สรุปดราม่าดาราหอยทาก หลักฐานคาตาเลย  

สรุปดราม่าดาราหอยทาก หลักฐานคาตาเลย  

0

สรุปดราม่าดาราหอยทาก  หลักฐานคาตา
       เรียกว่าสำหรับกรณีข่าวเม้าท์ดาราขึ้นถ้ำนาคาและถ้ำนาคี ได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงมาตลอดทั้งสัปดาห์ ล่าสุดาราเดลี่ได้ลำดับ ไทม์ไลน์เด่นๆ และอัพเดทกรณีดังกล่าวสรุปมาให้แล้วและมีใครบ้างที่ร้อนตัวออกมาพูดเรื่องนี้แล้วบ้าง

อ่านต่อ:ผบก.ปทส.ทราบเรื่องดาราหอยทากแล้ว | daradaily | LINE 

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

 

        23 มค.64  เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ได้นำเสนอข่าวเม้าท์ "ดาราหอยทาก" ขึ้นถ้ำแบบวีไอพี นำคณะทัวร์ทำบุญแต่ไปทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งทำพิธีบวงสรวงใหญ่โต จัดเครื่องเสียงดนตรีกระหึ่มราวกับเปิดคอนเสิร์ตให้เทวดา ทั้งนำของไปไหว้ หรือนำกระเป๋าเงินฯลฯ ไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งที่เป็นข้อห้าม ไกด์ห้ามก็ไม่ฟัง

       24  มค 64 พิธีกรสาว “กาละแมร์ พัชรศรี”  ร่ายยาวชี้แจงในอินสตาแกรม หลังถูกโยงกระแสข่าวคำใบ้ "ดาราหอยทาก" ซึ่งเธอได้ยืนยันว่า จากข่าวดังกล่าว ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน
เรียนชี้แจงทุกท่านค่ะ จากข่าวคราวดาราขึ้นถ้ำนาคาและมีเหตุการณ์ต่างๆ แมร์ขอชี้แจ้งว่า ไม่ใช่แมร์นะคะ เพราะทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคาแมร์ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพทั้งสถานที่ ไปหาพ่อปู่แม่ย่าด้วยศรัทธา ไปแบบมือเปล่า ไม่เคยจัดโต๊ะ บวงสรวงไม่มีเปิดเพลง แมร์ บินถึงสกลนครตอนสายๆ นั่งรถ เริ่มขึ้นถ้ำประมาณบ่ายโมง ไกด์แนะนำให้ทำอะไรรอจุดไหน เราทำตามขั้นตอนเพราะเรามีความรักเคารพศรัทธาถ้ำนาคามาก

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

       ผู้คนมากมายก็มาด้วยศรัทธาเช่นกัน ทุกคนก็ปฏิบัติตามกฏ ตอนไปถึงจุดสักการะบนเขา กำลังเรียกคิวที่ 20 เราได้บัตรคิวที่ 64 ก็รอประมาณชั่วโมงครึ่ง จนถึงคิวของเรา จึงเดินเข้าและออกตามเวลาที่เจ้าหน้าที่จัดให้ ทุกจุดสักการะจะมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมดูแลและคอยเร่งเราเพราะเกรงว่าตอนลงจะมืด มีคิวก่อนหน้าเราเยอะมาก แต่แมร์ก็รอ ตามปกติ

        เมื่อเราไปกันหลายคน ก็ พยายาม ไหว้รวมกลุ่มกัน เพื่อทำเวลาน้อยที่สุดในการสักการะ เพื่อให้คนต่อๆ มาได้สักการะต่อรวดเร็วที่สุด พี่ไกด์อาสาบอกว่า แมร์เดินขึ้นลงและไหว้ทุกจุดเร็วมาก จนไกด์บอกว่าช้าลงและพักบ้างก็ได้ ส่วนหมากพลู มีคนบนนั้นเขาใส่เป้ไป แบ่งมาให้ถือ เพื่อจบที่ศีรษะตอนไหว้ ไหว้เสร็จ เขาก็เก็บกระทงหมากพลูไปไหว้กันต่อ นำกลับไปบูชาที่บ้าน

26 มค 64   “เนย โชติกา” เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องออกมาแก้ข่าวหลังถูกพาดพิงถึง โดยเจ้าตัวเผยว่า
       เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลยทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วง เวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตร จุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน5นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้นเข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

       26 มค 64 พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์  ผบก.ปทส. เผยแก่ดาราเดลี่ว่ากรณีดาราหอยทากต้องมีการร้องทุกข์จากกรมอุทยานถึงจะดำเนินคดีได้ เบื้องต้นทราบช่าวแล้วจากโซเชี่ยล 
27 มค 64 เจ้าหน้าที่กรมอุทยาน รายหนึ่งให้ข่าวว่ามีดาราซุกซ่อนลำโพงและทำผิดกฎของถ้ำนาคาจริง  

เนย โชติกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

ก็ว่าจะไม่จัดวันเกิดนะ! “เนย โชติกา” ปาร์ตี้สุดอบอุ่นกับเพื่อน ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น

“เนย โชติกา” เสียดาย แต่จำเป็นต้องขายรถสุดหรู เพื่อ “อคิณ - ลลิณ”

“เนย โชติกา” จัดหนักเปย์ทองแท่งของขวัญวันเกิดย้อนหลัง “คิมเบอร์ลี่”

ชีวิตคู่ 14 ปีแฮปปี้! “เนย โชติกา” เผยถ้าคนนึงร้อน อีกคนต้องเย็น ลั่นรับไม่ได้หากสามีนอกใจ

แม่มา! “เนย โชติกา” คืนจอแก้วหลังห่างหน้าจอไปเกือบ 7 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments