“เปิ้ล นาคร-จูน กษมา” จับมือพันธมิตรเกาหลีเปิดธุรกิจขายส่งผ่านออนไลน์ 

“เปิ้ล นาคร-จูน กษมา” จับมือพันธมิตรเกาหลีเปิดธุรกิจขายส่งผ่านออนไลน์ 

0

“เปิ้ล นาคร-จูน กษมา” จับมือพันธมิตรเกาหลีเปิดธุรกิจขายส่งผ่านออนไลน์ 

       “เปิ้ล นาคร-จูน กษมา” จับมือบริษัทโรลวอนโฮลดิ้ง จากประเทศเกาหลี ตกลงทำสัญญากันอย่างเป็นทางการในการเป็นพันธมิตรร่วมทุน เพื่อเปิดช่องทางการขายผลิตภัณฑ์หลายชนิดของเกาหลี 

อ่านต่อ:เรื่องเล่าจาก “เปิ้ล นาคร” จากใจคนเสียพ่อไว เพิ่งเข้าใจ ... 

เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร

        โดย “เปิ้ล นาคร” เผยว่า บริษัทของจูนเล็งเห็นว่าสถานการณ์แบบนี้ เลยคิดเรื่องการลงุทน คือร่วมทุนกับนักลงทุนชาวเกาหลีเลย เพราะเราผูกพันธ์และจูนก็ขายของมาก่อนแล้ว เรามีพันธมิตรที่ดี เราก็มาคุยกันเพื่อให้ขายของกันไปยาวๆ  ก็เลยมาคุยกับพันธมิตรว่ามาคุยกันไหม เพื่อลดขั้นตอนการซื้อของ จากเกาหลี เป็นของแท้ ถูกและดี และปลอดภัย
       การร่วมทุนนี้เราร่วมกับ โรลวอน โฮลดิ้ง เขาเป็นบริษัทใหญ่ที่เกาหลี ก็เลยมาร่วมกัน นำของแท้ถูกและดีมาขาย ในราคาที่น่ารักมาก ๆ  คนที่จะมาเอาของแม่จูนไปขายต่อก็จะได้ราคาถูกลง ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกทาง
ถามว่าทำไมเรากล้าลงทุน คือเราเชื่อว่าไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่านี้แล้ว เราให้กำลังใจคนไทยทุกคน เราเชื่อว่าเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้น 

เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร

       เราทำมาค้าขายคนละเล็กละน้อย ถ้าไม่ยอมแพ้ ผมเชื่อว่าต้องได้ เราจะไม่จมน้ำตายไปตามความกลัว ถือว่าคนที่จะมาเอาของเราไปขายก็ไม่ต้องลงทุนมาก เรากับโรลวอนโฮลดิ้ง เชื่อมั่นในมาตรฐานของสินค้า และเชื่อมั่นในศักยภาพของกันและกัน ตอนนี้สินค้ามาแล้วอยู่ในโกดังบางนา แล้ว 27 มค 19.00 เราจะเปิดเพจ แม่จูนขายส่ง ตรงๆ  ส่วนร้านอาหารก็ยังสู้จะเปิดสาขาอีก 5 สาขาในปีนี้ หมูแพงก็กระทบแต่ก็ไม่ได้ขึ้นราคา 
       กับกรณีน้องออก้า แข่งเจ็ทสกีได้อันดับที่สอง แล้วเปิ้ลต้องไปรำแก้บน โดย “เปิ้ล นาคร” เผยว่าลูกแข่งเจ็ทสกีระดับโลก ตอนนี้ไม่คิดว่าลูกคงไม่ติด 1ใน 5 ผมก็บนเอาไว้ จะไปรำถวายพระพรหม ปรากฏว่าได้ที่สองมา ปรากฏว่าเสียงระนาดมาเลย จูนสะกิดเลยว่าบนอะไรว่า  ความเป็นพ่อเป็นแม่คือเราไม่คิดจะได้อันดับเท่าไหร่นะ แต่เรื่องบนเราต้องทำจริงจัง เร็วๆนี้อาจจะต้องไปขึ้นพญานาคอีกรอบหนึ่งเพราะไปบนเอาไว้ 
        เขาเผยอีกสำหรับแก้บนบรรยากาศคือเราชินแล้วนะ การแต่งหญิงเป็นนางรำ สมัยก่อนแต่งชินแล้ว ตอนนี้มาแต่งจริงจังเราก็กลัวเผื่อเราเล่นตลกไป ก็เกร็งมากๆ จูนก็บอกว่าอย่าตลกนะ อย่าเล่นนะ รำคนเดียว แล้วจ้างครูให้มารำด้วย ไม่ได้ซ้อมเลย  ตอนนั้นที่รู้สึกคืออึดอัดมาก คือเย็บสด ลำบากมากๆ ออก้าก็หัวเราะ ดูคลิปก็ชอบใจ เขาไม่เข้าใจว่าการบนคืออะไร ถ้าออก้าได้ที่สองยังทำแบบนี้เลย สงสัยต้องบวชแล้วละ ถ้าได้แชมป์

เปิ้ล นาคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

“เปิ้ล นาคร” แจ้งข่าวเศร้า พบร่างรุ่นน้อง ที่ขับเจ็ตสกีพลัดตกน้ำที่บางปะกงแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments