“บอย ตรัย” ติดโควิด19 ตามภรรยาและลูก

“บอย ตรัย” ติดโควิด19 ตามภรรยาและลูก

0

“บอย ตรัย” ติดโควิด19 ตามภรรยาและลูก
       เรียกว่าโควิด19 ลามจากภรรยาและลูกจนตัวเองคือ “บอย ตรัย” ติดในที่สุดและทำให้แม่บ้านติดด้วย ล่าสุดเขาอัพเดทอาการโควิดว่าลูกสองคนมีไข้สูงและปอดเป็นฝ้าด้วย

อ่านต่อ:หัวอกแม่! ภรรยา “บอย ตรัย” ติดโควิดพร้อมลูก 2 คน น้ำตาไหลลูก

บอย ตรัย

บอย ตรัย


       ล่าสุดเขาอัพเดทว่า 
เป็นไปตามคาด ตุ๊กตาก่อนคนแรกต่อจากนั้น ตอนเย็นก็มาส่งขุนเขา แล้วก็มาส่งชื่นใจเช้าอีกวัน
       ทยอยเห็นคนในบ้านติดโควิดไปทีละคน แต่ยังทำใจดีสู้เสือ ยังดีที่เรายังแข็งแรงอยู่ข้างนอกก็จะคอยจัดการอะไรให้คนที่บ้านได้
        แต่กลางคืนก็นอนหวาดผวา วิตกกังวล นี่เราติดหรือยังหว่า เจ็บคอตะหงิดๆ ตื่นเช้ามาเช็คแล้วก็ยังเน็กกาทีฟอยู่นั่น เหมือนโควิดจะแกล้งไซโคให้เราเครียดไปเรื่อยๆ

บอย ตรัย

บอย ตรัย

       ผ่านมาอีก2คืน ตื่นเช้ามาวันนี้ ตรวจ atk แล้วpositive รู้สึก เฮ้ออ โล่งใจซะที เหมือนว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ให้ซอมบี้กัดไปซะรู้แล้วรู้รอด จะได้จบๆ 
        แต่เรื่องมันไม่จบง่ายแบบนั้น ด้วยผมเคยเป็นกำลังหลักอยู่นอกรพ. แทนตุ๊กตา ในขณะที่เช้านี้ผลของผมเป็นบวก แม่บ้านอีกคนในบ้านก็บวกตามมา ตอนนี้เหลืออากงซึ่งเป็นอัลไซเมอร์กับคนดูแล จึงเป็นโจทย์แสนยากสำหรับพวกเรา ได้แต่สวดภาวนาว่าโควิดจะปราณีบุกบ้านเราแต่เพียงเท่านี้
       อันที่จริงได้ทยอยแจ้งเพื่อนๆ ผู้ร่วมงาน และทุกคนที่เราข้องแวะเจอะเจอกันไปครบถ้วนในทางส่วนตัวก่อนหน้านี้ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้วล่ะครับ ว่าเราเป็นผู้เสี่ยงสูง วันนี้มาถึงคิวผม เลยขอมาแจ้งในพื้นที่สาธารณะไว้ด้วยนะครับ ต้องขออภัยทุกคนที่อาจจะทำให้ลำบากวุ่นวายครับ
       จากวันแรกๆ ทั้งชื่นใจและขุนเขาไข้สูงแตะ40องศาทั้งคู่ xrayปอดเริ่มมีฝ้า จนไข้เริ่มลดลงแล้ว พอหายซึมก็กลับมาป่วนเหมือนเดิม ตุ๊กตากับผมมีอาการเล็กน้อย จากนี้หวังว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่หนทางข้างหน้ายังมีอะไรให้ห่วงกังวลจัดการอีกมากมายครับ ค่อยๆ สู้กันไป ขอบคุณความห่วงใยจากทุกๆ ท่านที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะครับ
ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพดี
ขอบคุณครับ

บอย ตรัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments