ตกใจหมดเลย “ฝ้าย สุมิตตา” กับบิกีนีตัวจิ๋ว 

ตกใจหมดเลย “ฝ้าย สุมิตตา” กับบิกีนีตัวจิ๋ว 

0

ตกใจหมดเลย “ฝ้าย สุมิตตา” กับบิกีนีตัวจิ๋ว 
       เรียกว่าเป็นนักร้องศิลปินและเป็นนักกีฬาด้วยสำหรับ “ฝ้าย สุมิตตา” อดีตBNK48 ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ หลังจากร่วมโปรแกรมการแข่งขันแข่ง Jetsurf ใน water jet WORLD CUP ยาวเหยียดแต่เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นมากๆ ว่า เป็นครั้งแรกที่ลงแข่งในทะเลจริง 

อ่านต่อ:“ฝ้าย สุมิตตา” จบการศึกษาแล้วโชว์ได้ | daradaily

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

       จะมาเล่าประสบการณ์ลงแข่ง Jetsurf ใน water jet WORLD CUP แบบกระทันหัน โดยที่ตัวเองเคยเล่น jetsurf แค่ 3 ครั้ง และไม่เคยเล่นในทะเลเลย ลงทดลองเล่นในทะเลแค่ 3 นาที ก่อนลงแข่ง คือไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาแข่งรอบนี้เลย ตอนแรกว่าจะแข่งช่วงปลายมีนา เพราะยังไม่พร้อมและตอนแรกมีทริปปีนเขาในวันที่มีแข่ง world cup นี้พอดี แต่ทริปปีนเขาเลื่อนกระทันหัน เลยว่าจะมาให้กำลังใจพี่ๆเล่นๆละก่ะจะมาลองเล่นในทะเลดู ไม่ได้ตั้งใจจะแข่งเลย
        แต่ก็โดนพี่บิ้วให้ลงเลยจะได้รู้ว่าสนามจริงๆเป็นยังไง มันไม่มีอะไรเท่ากับการลงสนามจริงแล้ว ละคนแข่งรอบนี้ก็น้อย ทั้งประเทศเหลือ 5 คน (ผญมี 3คน) ถ้ารวมเราก็เป็น 6 ตอนนั้นยอมรับว่าโคตรกลัว แบบเราเลเวลเบบี๋เลยอ่ะ ยังเลี้ยวไม่ค่อยได้เลย ไม่เคยฝึกเข้าทุ่นและขับในทะเลมาก่อน มาซ้อมในทะเลแค่ 3 นาทีก่อนลงแข่งจริง ตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนแสดงที่ Impact อีก ก็คิดกับตัวเองว่าลงให้รู้ล่ะวะ สนุกๆ เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้าชิง ได้ลองก็ยังดี ไปตายเอาดาบหน้าจริงๆแบบพี่เค้าเพิ่งมาอธิบายกติกาการออกตัวยันจุดที่จะสตาร์ทแล้วอ่ะ555 ย นั่นแหละมีปัญหาตอนออกตัวสุด ออกตัวช้าสุด ละตลกตรงที่จับฉลากเลนได้เลข 3 ตรงกลางเลอ ละข้างๆเราคือผช 2 คน ที่ได้ที่1 กับที่2 ลงครั้งแรกก็โดนรับน้องเลยจ่ะ โดนอัดคลื่นอย่างแรง555 แต่ไม่เป็นไร

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

       เราเน้นแข่งกับตัวเองอยู่ละเหมือนมาซ้อม ละคลื่นแบบ อะหือ ปั๊งๆๆ ในใจคือแบบ เอาแล้ว ของจริ๊งงอห มึงมาสิๆ สู้ กว่าจะยืนได้คือแบบ  ของจริงกว่าคือตอนเลี้ยวเข้าทุ่น gain new skill ณ ตอนนั้นเลยคือแบบ ที่ผ่านมาคือยังไม่ได้ฝึกเข้าทุ่น แต่สถานการณ์บังคับว่าต้องเลี้ยวให้ได้ ก็ตกหลายรอบอยู่แต่ใจคือบอกว่ามึงต้องไปต่อ อ่ะไปต่อจนโค้งอันสุดท้ายเจอคลื่นฟาด บอร์ดพลิก 555 เราก็ อ่ะพยายามพลิกบอร์ดกลับจะไปต่อ แต่กุญแจแม่งหลุดข้อมือตกทะเลหายไปแล้ว ข้อมือเล็กเกิน555 เลยต้องเจทสกีพี่เค้ากลับฝั่ง รอบที่ 2 ตั้งเป้าไว้ละว่าขอแค่วนให้ครบรอบนึงก็พอใจละ ตอนออก ออกช้าสุดเหมือนเดิม เพราะเครื่องดับเก่ง ตัว jetsurf มัน sensitive ตรงที่ ถ้าน้ำมันเข้าท้ายนิดเดียวก็คือเครื่องดับเลย มันต้องยกทั้งบอร์ดให้เหนือน้ำ น้ำหนักเครื่องประมาน 25 โล+น้ำอีกก็น่าจะมากกว่านั้น แล้วขี้ก้างแบบฉันน่ะหรอ555 กว่าจะออกได้555แต่แข่งรอบ2 นี้ วนครบรอบนึงนะเย้ แต่โคตรเหนื่อยแบบจะตายคลื่นมันแรงมากละมันต้องย่อตลอดเวลา ลงมาจากบอร์ดคือทรุดเลย แบบหมดแรงแบบจริงๆ ต้องออกกำลังกายเพิ่มอีกมากๆเลย มีแต่ใจกล้าแต่ไม่มีแรง คือถ้าไม่ลองลงสนามจริงก็ไม่รู้เลยว่าของจริงมันเป็นไง push limit ตัวเองมาก 

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments