“ทิดสมปอง” วอนอย่ายึดติดภาพความเป็นพระตนทำใช้ชีวิตลำบาก หลังเจอแซะไม่ได้สั่งสอนเลยบวช30ปี

“ทิดสมปอง” วอนอย่ายึดติดภาพความเป็นพระตนทำใช้ชีวิตลำบาก หลังเจอแซะไม่ได้สั่งสอนเลยบวช30ปี

0

“ทิดสมปอง” วอนอย่ายึดติดภาพความเป็นพระตนทำใช้ชีวิตลำบาก หลังเจอแซะไม่ได้สั่งสอนเลยบวช30ปี

          ตั้งแต่สึกออกมา ก็เจอดราม่าตลอด สำหรับ “ทิดสมปอง” หรือ อดีตพระมหาสมปอง” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพูดจาที่หลายคนมองว่าเปลี่ยนไป ดราม่าเรื่องที่ภาพผู้หญิงนั่งตัก ซึ่งเจ้าตัวก็ฟังคำแนะนำของชาวเน็ตบอกจะสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีมากขึ้น

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง

          ล่าสุดมีเกรียนคีย์บอร์ดรายนึงได้เข้ามาแซะ “ทิดสมปอง” ว่า “ไม่ได้สั่งสอนมึงเลย 30 ปี” ต่อมา “ทิดสมปอง” ก็ได้แคปข้อความดังกล่าวมาลงในเพจ พร้อมเขียนข้อความระบายความในใจแบบยาวเหยียดว่า...

ทิดสมปอง

           “ตั้งแต่ผมสึกออกมา มีหลายคนจับตามองในสิ่งที่ผมทำ ผมก็เป็นมนุษย์คนนึงแหละครับ ที่พร้อมจะทำในสิ่งที่ดี และอาจจะไม่รู้ตัวในการทำสิ่งที่ไม่ดี อย่าเอาการบวช30ปีของผม มาตัดสินชีวิตผมเลย ว่าผมจะต้องเป็นคนที่ดีพร้อม และทำในสิ่งที่ทุกคนพอใจ

          ผมอาจจะเป็นคนที่น่าชื่นชม ในสายตาใครหลายๆคน แต่ผมก็อาจจะเป็นที่ไม่ดีสำหรับใครอีกหลายๆคนเช่นกัน อย่าจับตามองผมด้วยความหวังเลยครับ

           ผมไม่สามารถเป็นคนที่ดีพร้อมเพื่อให้ใครสมหวังได้เลย อย่ายึดติดภาพความเป็นพระของผม เพื่อทำให้ผมต้องลำบากใจในการเคลื่อนไหวชีวิต ผมพร้อมจะแก้ไขในสิ่งที่ทุกคนตำหนิ ผมพร้อมจะเดินหน้าต่อเพื่อทำตามความฝัน ผมพร้อมจะเรียนรู้การอยู่ร่วมกับทุกคนทุกเพศทุกวัยในสังคม ในฐานะคนธรรมดาที่ไม่ใช่พระมหา ผมพร้อมที่จะเป็นแค่คนธรรมดาในแบบที่ผมเป็น

            ผมเชื่อว่าสังคมปัจจุบัน เปิดกว้างทางความคิดมากขึ้น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น ผมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกครั้งที่ผมอ่านความคิดเห็นในด้านลบ หลายครั้งที่ต้องอ่านคอมเมนต์ในสิ่งที่ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมทำอะไรผิด มันก็ค่อนข้างทำให้ผมรู้สึกแย่

            แต่ในอีกมุมนึง ชีวิตผมก็ยังต้องดำเนินไป ผมก็พยายามเลือกมองมุมดีๆ มุมที่ใครอีกมายมายพร้อมจะอยู่เคียงข้างผม ให้กำลังใจผม สนับสนุนผม และรักผม ผมขอบคุณทุกคนมากจริงๆจากใจ แต่อย่าพยายามคาดหวังอะไรในตัวตนผมเลย ผมจะพยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น เรียนรู้ไปทุกวัน และผมเชื่อว่าผมยังจะต้องพบเจออะไรอีกมากมาย กว่าการอยู่ในรั้ววัด มากมายกว่าชีวิตในผ้าเหลืองที่ผมเคยเป็น

           สุดท้ายไม่ว่าใครจะรักผมหรือไม่รักผม ผมก็ยังอยากจะขอบคุณทุกคนจากใจเสมอ และผมสัญญาว่าผมจะไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง สมปอง นครไธสง”

             ทั้งนี้ “ทิดสมปอง” ได้คอมเมนต์ชี้แจงใต้โพสต์อีกว่า “ไม่ต้องไปว่าพี่เขานะครับ ผมแค่อธิบายความรู้สึกผมครับ ไม่อยากให้มีประเด็นครับ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย ส่วนใหญ่มองว่าเมื่อสึกออกมาแล้วก็คือมนุษย์ธรรมดาคนนึง ก็ต้องใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป คนที่ผิดคือคนที่ยุ่งกับชีวิตของคนอื่นมากเกินไป

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments