ดราม่าสนั่น! ทำ #ไพรวัลย์ ติดเทรนทวิตเตอร์

ดราม่าสนั่น! ทำ #ไพรวัลย์ ติดเทรนทวิตเตอร์

0

ดราม่าสนั่น! ทำ #ไพรวัลย์ ติดเทรนทวิตเตอร์

          เรียกว่าเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก สำหรับ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ “ทิดไพรวัลย์” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หลังเกิดกระแสดราม่าต่างๆ มากมาย ที่มีคนเข้ามาตำหนิ โดยเจ้าตัวระบุว่า

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

         “ผมมีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีเพจนี้ที่เหมือนกับเป็นบ้านของผม แต่เป็นบ้านที่ผมเปิดให้ใครต่อใครมากหน้าหลายตาสามารถแวะเวียนเข้ามาทักทายพูดคุยหรือแม้แต่หยอกล้อก็ยังได้
บ้าน = ความสุข เพจ = ความสุข ผมมองอย่างนี้นะ ดังนั้นอะไรที่เป็นความสุขของผม ไม่ว่ามันจะดูไร้สาระหรืออะไรก็ตาม ผมจะนำมันมาเก็บไว้ที่นี่ ความสุขของผม ไม่จำเป็นต้องเป็นความสุขสำหรับใครนะครับ ผมเข้าใจดีว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นสิ่งเฉพาะ และไม่สามารถส่งต่อถึงกันได้

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

          ผมขอบคุณใครก็ตามนะครับ ที่ยังติดตามผม และชื่นชอบผมในความเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ผมขอโทษที่ผมจำเป็นต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมไม่สนใจเลย หากใครจะผิดหวังในตัวผม จะเลิกชื่นชอบ เลิกติดตาม เพราะผมเป็นอย่างที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ อะไรที่เราไม่ชอบ ผมว่าเรามีวิธีจัดการมันได้นะครับ เหมือนที่เวลาผมไม่ชอบใคร ผมก็จะไม่รับรู้หรือติดตามเรื่องราวของคนๆ นั้น ผมยืนยันอีกครั้งว่า เพจ = พื้นที่แห่งความสุข และตอนนี้มินยงคือความสุข คือรอยยิ้มสำหรับผม ผมจะไม่เป็นหรือไม่ทำอะไรก็ตามเพื่อคนอื่น หากสิ่งนั้น มันไม่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสุขอะไร”

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

            ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีคอมเมนต์ดราม่า และเข้ามาวิจารณ์เรื่อยๆ ถึงการเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่คอมเมนต์ว่าหลังจากแสดงความเห็นในเพจกลับโดนบล็อค

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

         ล่าสุด “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุว่า “ดิฉันตื่นขึ้นมานั่งทำวัตรสวดมนต์ตอนตี 4 ลุกจากแท่นนอนไปเข้าห้องน้ำ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเพจ ก็ยังเห็นมีคนคอมเม้นต์ถึงดิฉันกันมิสิ้นมิสุด เมื่อช่วงค่ำ แอดมินก็โวยวายขอค่าแรงดิฉันเพิ่ม บ่นว่ากดบล็อคให้มิหวาดมิไหวแล้ว ดิฉันหัวจะปวดมาก แต่ก็ได้กำชับแอดมินไปว่า จงบล็อคให้สู่ขิตตามกันไปเสียให้สิ้นซาก พูดแล้วก็หิวขึ้นมาอีก วันนี้ดิฉันคงต้องให้มินยงทำรามยอนให้ทานสักถ้วยสองถ้วยเพื่อแก้วิงเวียนศีรษะ เจริญพร”

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

ไพรวัลย์ วรรณบุตร ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments