แจงดราม่าเพลงหน้าศพ “ไวพจน์” 

แจงดราม่าเพลงหน้าศพ “ไวพจน์” 

0

แจงดราม่าเพลงหน้าศพ “ไวพจน์” 
          จากกรณีที่มีผู้มาแสดงความเห็นว่าการแสดงโชว์ในงานศพของ “ไวพจน์ เพชรสุวรรณ” ที่จังหวัดสุพรรณบุรีคืนก่อนนี้ โดยเป็นโชว์จากวงของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ไม่ได้เล่นเพลงของไวพจน์เลย 

อ่านต่อ:แฟนเพลงแน่นวัดรดน้ำศพ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” | daradaily

 

ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ไวพจน์ เพชรสุพรรณ


       ล่าสุด “ศิริโชค ศรสุพรรณ” หรือกล้วยแขกบุตรชายของ“ศรเพชร ศรสุพรรณ” ออกมาชี้แจงว่าควรเช็คข้อมูลก่อนโพสต์ ทุกเพลงที่แสดงเป็นเพลงของไวพจน์ โดยเขาโพสต์ว่า 
       ผมขอชี้แจงงานเมื่อคืนหน่อยนะครับ ผมกับทางเจ้าภาพสนิทกัน  เขาให้ผมเอาวงพ่อศรเพชรไปเล่น ให้เล่นเพลงไวพจน์-ศรเพชร  คุณมาโพสต์ว่าพวกผมเล่นแต่เพลงศรเพขร ไม่เล่นเพลงไวพจน์ 
สาลิกาไร้รัง,นักร้องบ้านนอก,แก้วรอพี่,บวชพระดีแน่,รักพิลึก,พวงมะนาว เป็นเพลงของลุงไวพจน์ครับ  #ไม่รู้อย่าโชว์โง่ ผมทำอะไรปรึกษาทางครอบครัวลุงไวพจน์ตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน
ไวพจน์-ศรเพชร รักกันดี แต่คุณอย่าเสือกรู้ดี
        ทั้งนี้ได้มีเกรียนมาขอโทษว่า 
ผมคือคนที่ไปเม้นนะครับผมขอโทษกลัวยแขกและป๊อบและทีมงานศรเพชรศรสุพรรณทุกคนนะครับที่เม้นไปแต่ใจผมไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับทุกคนเลยครับ
       ผมเม้นไปเพราะไม่รู้้จริงๆขอโทษทุกคนด้วยใจครับขอบคุณกล้วยแขกและป๊อบด้วยที่เข้าใจผมครับ  เพราะผมก็ชื่นชอบทีทงานทุกคนรวมถึงนักดนตรี เมื่อวานผมเสร็จงานตั้งแต่4โมงเย็นผมก็นั่งรอดูดนตรีถึง1ทุ่มกว่าๆผมถึงกลับกรุงเทพ ผมขอโทษจริงครับขอบคุณที่เข้าใจผมครับขอบคุณจริงๆคับ

ศรเพชร ศรสุพรรณ

ศรเพชร ศรสุพรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 นายกสายลูกทุ่ง-ตลกพร้อมศิลปิน “ชุมทางดาวทอง” ร่วมงานมหกรรมคอนเสิร์ตรำลึกถึงราชาเพลงแหล่ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ครบรอบ 1 ปี

ผนึก 3 สมาคมรวมพลังคนลูกทุ่งจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่อาลัย “พ่อไวพจน์”

ส.นักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย + ส.นักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศ + ส.ศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ผนึกกำลังสร้างมหรศพในงานพระราชทานเพลิงศพ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ”

กรมสมเด็จพระเทพฯ เสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชทานเพลิงศพ  ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ

“ทศพล หิมพานต์” นำขบวนเชิญร่าง “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ตั้งวัดวังน้ำเย็น 

ลูกสาว “ไวพจน์” โพสต์หีบศพทองบอกลาแล้วนะพ่อจ๋า

เจาะเบื้องหลังเมรุลอยเก้ายอดเพื่อพ่อ “ไวพจน์” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments