“แฟรงค์-ชีต้า” เผยจานเด็ดกินเมนูนี่เหมือนกันเลย 

“แฟรงค์-ชีต้า” เผยจานเด็ดกินเมนูนี่เหมือนกันเลย 

0

“แฟรงค์-ชีต้า” เผยจานเด็ดกินเมนูนี่เหมือนกันเลย 

          เป็นอีกหนึ่งรายการที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นที่สนใจงานแสดง สำหรับการประกวดความสามารถ ที่ชื่อรายการ “LAZ iCON” หรือ “ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซที่จัดการเฟ้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทย โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON" และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31

อ่านต่อ:เกาเหลาหมูรวม เนื้อรวม เด็ดสุดที่จินเฮงก๋วยเตี๋ยวเรือ | daradaily

       ล่าสุดสองศิลปินจากกลุ่มนี้ “ชีต้าร์ ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์” “แฟรงค์ พลช ชิณวังโส”  เปิดใจพิเศษกับดาราเดลี่ถึงไฟล์สไตล์และเมนูของโปรดแบบที่แฟนอาจจะต้องอึ้งในเมนูของพวกเขาลองไปดูกันเลย 

แฟรงค์ พลช ชิณวังโส

แฟรงค์ พลช ชิณวังโส

“แฟรงค์ พลช ชิณวังโส”  

1.ไก่ทอด Choongman ครับผม  

   เห็นว่าไก่ทอด Choongman นี่คือเด็กอินไซท์ ต้องกินทุกคน?

ทุกคนครับ ตอนนี้ลามไปถึง LAZ iCON แล้วด้วย ทุกคนก็คือรู้จัก Choongman แล้วทุกคนก็ไปกิน

ที่กินกันคือการ์ลิคซอยซอส ครับ ที่1 เอาจริงตั้งแต่เราเป็นเด็กเทรน เราก็ชอบแอบไปตอนกลางคืน ในช่วงที่เขาเทรนห้ามอ้วน พอน้ำหนักลดแล้วเราก็แอบไปกิน

เมนูที่2

2.อาหารญี่ปุ่นครับ แซลมอน เป็นซาซิมิเลย เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นคนเฮลตี้ รู้สึกว่ากินแล้วไม่อ้วน 

   ปกติกินจิ้มกับวาซาบิไหม?

ผมไม่กินวาซาบิเลยครับ เพราะเป็นคนไม่กินเผ็ดครับ

เมนูที่3

3.โจรสลัดครับผม ก็คือเป็นพวกอาหารคลีนนั่นแหละ เป็นแบบอกไก่ เป็นแบบปลาแซลมอน เป็นสลัด อะไรอย่างนี้ครับผม ก็เป็นช่วงที่เราใช้ชีวิตในการลดน้ำหนัก แล้วก็ฟิตเนสเยอะ และเรารู้สึกว่านี่แหละ ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว กับเป็นต่อตอนนั้น สั่งกินทุกวันเป็นเดือน

   สลัดนี่คือทำเองหรือยังไง?

เป็นของทางร้านเลยครับ เราก็สั่งมาเป็นเซ็ตเลย แบบพร้อมกิน เพราะว่าตอนนั้นเรามีเวลาพักแบบแปปเดียว แบบครึ่งชั่วโมง AR ก็จะรู้แล้วว่าต้องสั่งเมนูไหนมาอะไรแบบนี้ครับ

 ซอกแซกชิม

เมนูที่4

4.ข้าวแกงครับผม บรรดาข้าวแกงต่างๆ ไข่พะโล้ ไข่ลูกเขย ก็คือบ่อยมากอยู่กับเป็นต่อในบางวันที่เราแบบเป็นวันพักอาหารคลีน เราก็จะสั่งเป็นอาหาร เป็นข้าวแกงอะไรแบบนี้มาที่ห้อง แบบเป็นวันง่ายๆครับ

   แล้วข้าวราดแกงอะไรที่เราคิดว่าเรากินบ่อยที่สุด?

ไม่เบื่อเลยนี่ว่าไข่พะโล้ ไข่พะโล้กินบ่อยมาก แบบคิดอะไรไม่ออก ก็สามารถสั่งได้ กับอีกอย่างนึงก็คือไข่ยัดไส้ครับ สั่งบ่อย

เมนูที่5

 5.โจ๊กครับผม กลับมาคลาสสิคสุดก็คือโจ๊ก เพราะว่า โจ๊กเนี่ยจะเป็นอาหารเมนูแรกที่เราไม่มีอะไรในหัวแล้ว ก็หันไปเจอเป็นต่อ ก็คือเป็นแบบวันนี้กินโจ๊กนะ  ก็คือแฟรงค์เป็นต่อ เราจะกินอาหารเหมือนกัน เพราะเราเป็นรูมเมทกัน ก็คือจะสลับกัน แฟรงค์จะสั่งให้น้องตอนเช้า ก็คือสมมุติอาหารเช้าต้องกิน7โมง แฟรงค์ก็จะสั่งรอไว้แล้วตอนตี4 ของGrab ก็คือสั่งรอไว้แล้ว และก็จะเป็นเมนูที่แบบ โอเควันนี้ไม่รู้จะกินอะไร กินโจ๊กแล้วกัน กินโจ๊กทุกวันเลยครับตอนเช้า

   แล้วโจ๊กต้องกินกับอะไร

ปาท่องโก๋ ครับผม กินได้หมดเลยครับ ยกเว้นเครื่องใน เพราะไม่กินเครื่องในทั้งคู่เลย เป็นต่อด้วย LAZ iCON เขาจะรู้ดี

ชีต้า ปิติภัทร

ชีต้า ปิติภัทร

“ชีต้าร์ ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์”

เมนูที่1

1.ซาซิมิ เหมือนที่แฟรงค์ แต่ผมให้อันดับ1 เลย  ผมเกิดมาพร้อมกับซาซิมิมากๆครับ เพราะพ่อแม่ชอบยัดปากผม ตอนแรกผมไม่ชอบ แต่พอโตมากลับชอบ เหมือนกับตอนเด็กๆเราคิดว่ามันแหยะๆ คาวๆไม่อร่อย พอตอนโตมา มันรู้สึกอูมามิ โอมากาเสะ โคเนวะ มาริโมะ ดูแบบเท่เลย กินแล้วเท่เลย

กินวาซาบิไหม?

กินๆ ต้าเป็นคนกินง่ายนะ คือชอบกินเผ็ดนะ แต่กินไม่ค่อยได้

เมนูที่2

2.ส้มตำปูปลาร้าครับผม ชอบมากๆ

   พริกต้องกี่เม็ดดีคะ?

ก็อย่างที่บอกชอบกินเผ็ดแต่กินไม่ค่อยได้ ก็คงต้อง2เม็ด นี่คือสุดๆแล้ว 2เม็ดนี่คือน้ำหูน้ำตาไหลนะครับ ร้องไห้ซึ้งตลอดเวลา

เมนูที่3

ซอกแซกชิม

        3.น่าจะเป็นไก่ทอดเหมือนกัน แต่คือขอเป็นไก่ทอดเกาหลี ร้านไหนก้ได้ครับ ได้หมดเลย รสออเนี่ยนซอส ฮันนี่เลม่อน ซอสการ์ลิค พูดปุ้บหิวเลยครับ

เมนูที่4

        4.ยำ ผมชอบยำมาม่า ยำวุ้นเส้น ยำถั่วพลู ยำไชโยโห่ฮี้วชอบหมดเลย  ยำผลไม้ได้หมด พูดจริงๆคือชอบอาหารไทย ไม่ใช่แค่ซาซิมิแค่อย่างเดียวนะคือญี่ปุ่นอะ ผมชอบซาซิมิ นอกนั้นอะชอบเป็นอาหารไทยหมดเลย

เมนูที่5

5.ลาบก้อย ผมชอบมาก เหมือนทุกคนบอกว่ากินยาก แต่สำหรับผมคือมัน โอมามิโอมากะเสะ โคเนวะ มาริโมะ มันมีร้านแถวราชเทวี เป็นร้านประจำ

 

เมนูของหวานที่แฟรงค์ชอบ?

- บิงซูอย่างแน่นอนครับผม เพราะว่าเป็นเมนูโปรดเลยของเรารูมเมทก็คือแฟรงค์กับเป็นต่อจะกินอะไรคล้ายกันมาก เวลาไปก็จะไปกันเป็นแพ็กคู่ตลอด อย่างอาหารหวานก็จะไปกินด้วยกันคือบิงซูที่เป็นแบบประจำเลยย่านอโศกไปด้วยกันพลาดไม่ได้ นอกจากซื้อให้ตัวเองกินแล้วก็ซื้อฝากคนอื่นด้วยครับ

   รสชาติบิงซูที่ชอบ ?

- มะม่วงครับผม

 

เมนูของหวานที่ชีต้าชอบ?

- ไอศกรีมทุกประเภท ไอศกรีมโฮมเมด ถ้าเจาะลึกเข้าไปก็จะเป็นพวกนม โยเกิร์ต ครีมนมอะไรแบบนี้ผมชอบมากที่เป็นญี่ปุ่นแบบร้อยเปอร์เซ็น ออแกนิคชอบมาก 

 

จริงๆอาหารที่ชีต้าชอบคืออาหารของคนอื่น ที่ไม่ใช่ของตัวเองอะครับ ชีต้าชอบมากที่แบบไม่มีชื่อเขียนไว้แล้วก็วางอยู่ไม่รู้ของใคร ชีต้าก็เดินไปแล้วก็กินเลย แล้วชีต้ากืทำแบบนี้บ่อยมาก    

 

 

เพื่อเคยจับได้ไหมว่าอาหารหายไป เพราะชีต้ากิน?

- เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ถ้าสมมุติไม่รู้ว่าใครเอาไปกิน ก็คือชีต้าเอาไปกินชีต้าจะชอบเอาไปแอบกินเงียบๆ จนกว่าเจ้าของเขาจะเห็นอีกทีว่าชีต้าเอาไปกิน เจ้าป่าครับเขาใช้พลังงานเยอะเด็ก

 

อยากทราบการดูแลหุ่นของชีต้า?

- เป็นเรื่องกรรมพันธุ์ เป็นหลักคือปะป๊าต้าเป็นคนผอมมากๆ เหมือนต้าเลย ส่วนสูงน้ำหนักรูปร่างเหมือนต้าเลย แล้วก็ชอบกินทุกอย่าง ไม่เรื่องมากเลย ผักผลไม้ทุกชนิดกินได้หมดที่เป็นของกินนะครับ เดี๋ยวทุกคนจะแบบคิดว่าไปกินของแปลกๆ ไม่ได้แปลกขนาดนั้น ของตกพื้นเป็นเคล็ดลับในการไม่ติดโควิด เพราะว่าเชื้อโรคอื่นไปปนเปือมากกว่า เป็นโรคอื่นมากกว่าโควิด

 

อยากทราบการดูแลหุ่นของแฟรงค์?

- เป็นแล้วแต่ช่วงมากกว่า เราจะรู้ตัวว่า ตอนนี้เรากินได้เยอะ เพราะว่าเราใช้ร่างกายเยอะ ใช้การซ้อมเต้นเยอะ เราก็จะกินเยอะ เผาผลาญเยอะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เต้นเลย เราก็จะรู้ว่าโอเค เราต้องงดแล้วของทอด ของอะไรแบบนี้ อย่างจบรายการมานี้เราก็รู้ตัวแล้วว่าเราไม่ได้ซ้อมเต้นเท่าเดิม ไม่ได้ใช้ร่างกายเท่าเดิม เราก็จะกินให้น้อยลง กินของให้มันคลีนขึ้น เพราะว่าตอนอยู่รายการก็ ไก่ทอด 7วัน มีจุดนึงที่เราคิดว่าช่วงนี้มันผอม มันกินได้อีก เราก็เลยกินไก่ทอดทุกวัน

       แล้วถ้าแฟรงค์อยากอ้อนให้แฟนคลับส่งของกินมาให้ อยากให้ส่งอะไรมา?

- เอาจริงๆแทบจะไม่ต้องอ้อนเลยครับ ทุกคนเหมือนรู้อยู่แล้ว ว่าเราชอบกินอะไร เราไม่ค่อยอ้อนให้ใครส่งอะไรมาให้ เราจะบอกทุกคนว่า อย่าลืมไปกินนะไปกินกันได้นะทุกคน แล้วแฟนคลับผมเขาไปรวมตัวกันที่ร้านไก่ทอดครับทุกคน ทุกวันนี้เขาคือเขาจะถ่ายรูปไก่ทอดร้านนั้นแล้วแท็กสตอรี่ผมมาว่า มากินแล้วนะคะ บางทีเขาก็นัดรวมตัวกันไปเจอกันที่ร้านเลย เขาถึงจะให้ผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่แล้วครับ เขาแท็กไปหาร้านนั้นจนร้านนั้นเขาตอบทวิตเตอร์กลับมาว่าจะรับชื่อไว้พิจารณานะคะ

       แล้วถ้าชีต้าอยากอ้อนให้แฟนคลับส่งของกินมาให้ อยากให้ส่งอะไรมา?

- ของต้ากินง่าย อะไนมาผมก็กิน จะของอะไรแปลกๆผมก็กิน ผมก็ใส่เหมือนบาตรพระ กินๆๆๆรวมๆเข้าไป กินได้หมด อยู่ง่ายกินง่ายครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments