“นัททิว” เล่าเรื่องสุดภูมิใจ ได้ใช้วิชาที่เรียนมาช่วยเหลือคน

“นัททิว” เล่าเรื่องสุดภูมิใจ ได้ใช้วิชาที่เรียนมาช่วยเหลือคน

0

“นัททิว” เล่าเรื่องสุดภูมิใจ ได้ใช้วิชาที่เรียนมาช่วยเหลือคน

          ขยันหาคอร์สเรียนเกี่ยวกับโปรแกรมการออกกำลังกายด้านสุขภาพและโภชนาการต่างๆเป็นว่าเล่นสำหรับหนุ่มสายเฮลตี้ “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” จนตอนนี้กลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคนไปเรียบร้อยแล้ว

นัททิว

นัททิว

          ล่าสุด “นัททิว” เก็บความดีใจไว้ไม่ไหว เมื่อได้ทำความรู้และประสบการณ์ต่างๆที่เรียนช่วยเหลือช่างทำผม 2 คนที่มีปัญหาด้านการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ ส่วนอีกคนมีปัญหาเจ็บเท้าเวลาเดินลงบันได โดยเจ้าตัวได้เล่า...

นัททิว

            “18 มกราคม 2565 เรื่องน่าภูมิใจ และดีใจมากๆได้เกินขึ้นในวันนี้!! ที่กองถ่ายละคร ผมได้เจอช่างทำผมที่มีปัญหาเจ็บปวดทางกล้ามเนื้อ สองคน คนนึงเจ็บไหล่ เวลายกแขน และอีกคนเจ็บเท้า เวลาลงบันได...

           ด้วยสิ่งที่เรียนมาทั้งหมด ทั้งในห้องเรียนและประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมเช็ค Posture ร่างกาย ของทั้งสองคนและพบเจอส่วนที่ไม่สมดุล (รวมถึงการตั้งคำถาม สอบถามอาการ และประวัติการหาหมอ และการออกกำลังกายที่ผ่านมา) และผมได้นำ resistance band ที่ติดรถไว้เสมอ นำมาสอนเป็นท่าออกกำลังกาย ฝึกควบคุม และสร้างความแข็งแรง ในมัดกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้อง เพื่อ ปรับสมดุล ทาง Posture ของทั้งสองท่าน ...

          หลังจากที่ได้สอนและดูแลการฝึกของทั้งสองคนเป็นระยะเวลา แม้จะสั้นๆ แต่ก็พบว่า ทั้งสองคนอาการดีขึ้นอย่างชัดเจน! คนที่เจ็บไหล่ สามารถยกแขนได้โดยไม่เจ็บไหล่ และคนที่เจ็บเท้า ก็สามารถ ลงบันได้ปกติขึ้นแล้ว ดีใจ ที่ความรู้ของเราสามารถช่วยเหลือ ผู้อื่นได้ และต้องขอบคุณทั้งสองท่าน ที่ได้ให้โอกาส ไว้ใจที่จะปรึกษาและ ให้คำแนะนำจากผมนะครับดีใจ และภูมิใจ ที่ได้ช่วยเหลือทั้งสองท่านนะครับ ^^”

นัททิว

นัททิว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

“น้ำตาล” แซ่บไม่แคร์แดดเมืองไทย ทำเกาะสิมิลันเดือด

อีกเดือนเดียวเจอกัน! “ก้อย รัชวิน” อวดท้องโต 8 เดือน ฟิตออกกำลังกายเตรียมคลอดลูกสาวแบบธรรมชาติ

พ่อหนุ่มทรงฮอต! ใครก็ได้ห้าม “ซี พฤกษ์” ให้ที คนทางนี้จะวูบแล้วจ้า!

จึ้งมาก! “ญาญ่า” สวย แซ่บ อวดแผ่นหลังขาวเนียน in Paris

ก้าวใหม่ของฉัน! “นิว นภัสสร” นุ่งบิกินี่อวดท้องโต 20 สัปดาห์

“กระแต อาร์สยาม” นุ่งบิกินี่จิ๋วท่าโพสเซ็กซี่เกินต้าน แดดสหรัฐอเมริกายังต้องแพ้!

Comments