“ฝ้าย สุมิตตา” เซลฟี่กับทูพีซตัวน้อย

“ฝ้าย สุมิตตา” เซลฟี่กับทูพีซตัวน้อย

0

“ฝ้าย สุมิตตา” เซลฟี่กับทูพีซตัวน้อย
       เรียกว่า“ฝ้าย สุมิตตา”  เป็นนักร้องวัยรุ่นที่กำลังมีผลงานของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว ล่าสุดเธอส่งภาพเซลฟี่แบบเซ็กซี่สุด มาฝากเพลงๆ มาไลค์ถล่มทลายในไอจี 

อ่านต่อ:“ฝ้าย สุมิตตา” จบการศึกษาแล้วโชว์ได้ | daradaily

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว


        สำหรับ “ฝ้าย สุมิตตา” ได้เปิดตัวเป็น1ในสมาชิกบีเอ็นเคโฟร์ตีเอตรุ่นที่2  อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 และได้ติดเซ็มบัตสึครั้งแรกในเพลง คิมิวะเมโลดี เธอคือ...เมโลดี้ วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ได้มีประกาศภาพยนตร์ของวงที่จะฉายกลางปี 2562 ชื่อเรื่องว่า Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า กำกับโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี ฝ้ายได้เป็น1ในนักแสดงสมทบโดยรับบทเป็น"หยก"  16 พฤศจิกายน 2561 ต่อมาฝ้ายก็ได้เป็น1ในสมาชิกที่ขึ้นโชว์ คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2018 โดยขึ้นจัดที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

        7 เมษายน พ.ศ. 2562 ได้มีการประกาศรายละเอียดอัลบั้มและสมาชิกเซ็มบัตสึในอัลบั้มลำดับที่ 2 ฝ้ายได้กลับมาติดเซ็มบัตสึอีกครั้งในเพลง Reborn ซึ่งเป็นเพลงรองที่อยู่ในอัลบั้มจาบาจา 24 สิงหาคม 2562 ฝ้ายได้เป็น1ในสมาชิกในคอนเสิร์ต AKB48 Group Asia Festival 2019 in SHANGHAI ที่จัดขึ้นในเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน โดยฝ้ายได้เล่นกีตาร์ในโชว์ครั้งนี้ 16 พฤศจิกายน 2562 ฝ้ายได้เป็น1ในสมาชิกทีมบีทรี
       เธอยังมีผลงานซีรีส์ของทางช่อง GMM25 เรื่อง The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย โดยฝ้ายเป็น1ในนักแสดงหลักโดยรับบทเป็น"แตม" และได้ออกอากาศทาง Netflix 2563

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว

        ต่อมาเธอเปลี่ยนชื่อจาก สุมิตรา ดวงแก้ว เป็น “สุมิตตา ดวงแก้ว” เป็นศิลปินอิสระ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments