“กัน นภัทร” เปิดเรื่องรักในอดีต คบนางเอกดัง 7 ปี แต่ต้องปิด พร้อมบอกอยากกลับไปเป็นเพื่อนกับ “มารี”

“กัน นภัทร” เปิดเรื่องรักในอดีต คบนางเอกดัง 7 ปี แต่ต้องปิด พร้อมบอกอยากกลับไปเป็นเพื่อนกับ “มารี”

0

“กัน นภัทร” เปิดเรื่องรักในอดีต คบนางเอกดัง 7 ปี แต่ต้องปิด บอกอยากกลับไปเป็นเพื่อนกับ “มารี”

          ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกในเรื่องของความรักในอดีต สำหรับพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร” ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยในรายการ “ซานิเบาได้เบา” ถึงเรื่องหัวใจ โดยเจ้าตัวบอกว่า 

กัน นภัทร มารี

          สำหรับ “ฐิสา วริฏฐิสา” ที่เคยมีข่าวว่าคบกันนานแล้ว ก็คบกันมา 7 ปี แต่ด้วยสมัยก่อนการคบกันจะมีความกลัว เพราะเรามาจากการประกวดมีแฟนคลับ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งคบกับใคร แฟนๆ ต้องไม่ชอบแน่เลย สมัยก่อนไม่มีประสบการณ์ใช้ชีวิตในวงการนี้เลย

กัน นภัทร มารี

           กันจึงคุยกับฐิสาว่าไม่ต้องเปิดเผยดีไหม ซึ่งเราก็มีความเห็นตรงกัน ตอนไปดูหนังด้วยกันก็เข้าทีละคน ผมเข้าก่อน ซื้อตั๋วมา 2 ใบแล้วฝากให้พนักงานฉีกตั๋ว บอกว่าเดี๋ยวอีกคนตามมา แล้วไปเจอกันข้างใน ตอนออกก็ออกทีละคนแล้วค่อยไปเจอกันที่รถ กลับด้วยกัน

กัน นภัทร มารี

          ซึ่งหลังจากเลิกกับ “ฐิสา” ไปแล้วก็มาคบกับอีกคนเป็นสาวนอกวงการ ก่อนที่จะมาเป็น “มารี เบรินเนอร์” ทำไมถึงเลือกที่จะเปิดเผยกับคนๆ นี้? คือก่อนเปิดตัวก็มีการคุยกันว่าก่อนหน้านี้กันเป็นคนไม่เปิดเผย ส่วนมารีเป็นคนเปิดเผย เป็นคนบอกรักให้โลกรู้อะไรอย่างนี้ เราจึงมาแชร์กันตรงกลาง ว่ารอให้ละครออนแอร์ไปหน่อยดีมั้ย ให้มีกระแสคู่จิ้นไปก่อน จะได้มีแรงซัพพอร์ตตรงนี้ ที่มาช่วยเราและเชียร์เราต่อไป เขาก็โอเคตกลง ก็คนละครึ่งทาง หลังละครออกอากาศไปก็กระแสตอบรับดี คนชอบ จากนั้นก็เปิดตัวคบกัน จำได้ว่าหลังจากนั้นก็โพสต์หนักมาก ซึ่งแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันน่ารักมาก คือ “มารี” เหมือนทำให้เราได้เปิดโลก “กัน” ไม่ได้เป็นคนมีเพื่อนเยอะ มีประมาณ 4 คน พวกตั้ม, โดม ส่วนมารีจะไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ งานต่างๆ ผมไม่ดื่มไม่สูบ แต่ก็ไปด้วย ก็จะไปดูแล หาตรงกลางให้กันได้ เขาพยายามบาลานซ์ให้ผม คือเขาจะปรับแล้วหาตรงกลางให้เจอ ถามว่ามันมีมั้ย คือมันดีกับผมมากเราก็รู้สึกว่ามันฟูลไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

กัน นภัทร มารี

กัน นภัทร มารี

          แต่พอถึงวันหนึ่งที่ต้องแยกทาง กันก็กลับมาอยู่ในโลกส่วนตัว ถึงขั้นสวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน เพราะช่วงที่เลิกมันไม่ใช่แค่คนสองคน แต่เลิกแล้วโลกรู้ คนที่เจอหนักมากๆ คือกัน ทำให้รู้สึกว่ามันใช่ชีวิตที่กันต้องการเหรอ สิบกว่าปีที่อยู่ในวงการมา กันอยากทำงานให้ทุกคนเห็น แต่สิ่งนั้นไม่เกิดเลย กลับมาเจอคอมเมนต์ด่าเป็นพันๆ ยอมรับว่าอยู่กับมันไม่ได้จริงๆ เพราะแคร์ทุกอย่างบนโลกใบนี้ แคร์แม้กระทั่งคนที่ไม่รักเรา แคร์กระทั่งคนที่เราไม่รู้จัก ซึ่งแคร์ไปทำไมก็ไม่รู้ ตอนนั้นเราแบบหนักไป คอมเมนต์เข้ามาเยอะ ‘มารีหนีไป’ ด่าขนาดนี้เลยหรอวะ ทั้งที่ตอนเราคบกัน ทุกคนก็แบบคู่นี้น่ารัก เหมาะสมกันมาก แต่พอวันนึงเราเลิกกันปุ๊บ ทำไมเป็นขนาดนี้ 

กัน นภัทร มารี

กัน นภัทร มารี

          พร้อมบอกอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไรเลยที่มีอะไรบางอย่างที่ไปกับกันไม่ได้ และกันก็ไม่ได้ผิดที่คิดแบบนี้ แค่มันไม่พอดีซึ่งกันและกัน เมื่อถูกถามว่ายังอยากเป็นเพื่อนกับฝ่ายหญิงไหม กันตอบชัดว่า “ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก” พร้อมบอกว่าอยากไปออกรายการของมารีมาก แต่รู้ว่าอีกฝ่ายก็เกลียด แต่กันไม่อยากให้คนอื่นเกลียด

กัน นภัทร มารี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments