“โมสต์ วิศรุต” สุดดี๊ด๊าประกบ “มุก วรนิษฐ์” เปลี่ยนลุคฮาสู่โหมดสุดท้าทาย

“โมสต์ วิศรุต” สุดดี๊ด๊าประกบ “มุก วรนิษฐ์” เปลี่ยนลุคฮาสู่โหมดสุดท้าทาย

0

“โมสต์ วิศรุต” สุดดี๊ด๊าประกบ "มุก วรนิษฐ์" เปลี่ยนลุคฮาสู่โหมดสุดท้าทาย

          มีผลงานให้แฟนๆ ได้รับชมอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “โมสต์ วิศรุต" ในซีรีส์ เล่ห์แค้น (The Revenge) จาก WeTV แต่ถึงจะดาร์กแค่ไหนก็มีตัวละครมาให้เบรกอารมณ์กันในเรื่องนี้ นั่นก็คือ ตัวละคร อาวุธ ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มซึ่งต้องเขาบอกว่ายากมากๆ

โมสต์ วศรุต

โมสต์ วิศรุต

       โดย “หนุ่มโมสต์” เปิดใจว่าเล่นเป็นเพื่อน "มุก" ถึงดูจะไม่มีอะไรมาก แต่มันก็ยาก เพราะว่าเวลาทำการแสดง ก็เคยทำแต่แบบเรา ก็ปล่อยๆ ไป คือที่ผ่านมาก็มักจะเล่นเป็นตัวละครที่เฮฮา มีอะไรก็ปล่อย ก็พูดออกไปเลย ไม่ต้องคุมอะไรมากให้มันไหลๆ ไปก็ได้ แต่เรื่องนี้คือรู้สึกว่ามันเป็นงานที่หนักมาก ยากมากที่ต้องเก็บ ต้องจัดให้มันเข้ารูปเข้ารอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียงหรือว่าบุคลิกท่าทาง บางสถานการณ์อาจจะเป็นเหตุการณ์เครียด แต่เราต้องเก็บทรงไว้ มันก็เป็นเรื่องยากที่เราต้องมาจัดการตัวเอง คิดว่าคนดูก็จะไม่ค่อยได้เห็นสายตาแบบนี้เท่าไหร่  สภาวะของเราที่เป็นนักแสดงในแต่ละวัน มันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว บางวันต้องจัดการมาก บางวันก็จัดการน้อย บางวันจัดการแล้วรู้สึกว่า ขับรถกลับบ้านแล้วไม่พอใจ เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้นะ แต่บางวันก็พอใจ มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ไม่ให้มันน้อยกว่ามาตรฐานของตัวเรา

โมสต์ วิศรุต

โมสต์ วิศรุต

        รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้  เพราะว่าเราได้รับบทสไตล์เดิมๆ ใกล้เคียงกันมานาน ๆ แล้วพอได้มาทำแบบนี้ มันเหมือนทำให้เราได้ค้นพบว่าเราก็ทำแบบนี้ได้นี่นา รู้สึกไม่เบื่อตัวเองขึ้นมา มันช่วยชีวิตเราได้เหมือนกันนะ มันมีอะไรให้เราได้จัดการ มีงานให้เราได้ทำมากขึ้นยังไม่เคยเจอตัวละครอะไรที่มันเป็นแบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกดีใจมากและต้องขอบคุณพี่เขตต์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments