“นาย ณภัทร” เปิดใจครั้งแรก ขอโทษแมนๆ ปมทัวร์ลงดราม่าหมูแพง

“นาย ณภัทร” เปิดใจครั้งแรก ขอโทษแมนๆ ปมทัวร์ลงดราม่าหมูแพง

0

“นาย ณภัทร” เปิดใจครั้งแรก ขอโทษแมนๆ ปมทัวร์ลงดราม่าหมูแพง 

         หลังจาก “นาย ณภัทร” โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า ถ้าเนื้อหมูขึ้นราคา ลองหันมากิน "เนื้อจากพืช" แทนนะครับ อร่อย ดีต่อสุขภาพ ปราศจากความกังวลเลยครับ นักเก็ตไก่จากพืช หมูกรอบจากพืช และหมูสับจากพืช ได้โปรตีนสูง จะผัดกะเพรา ต้มจืด ไข่ยัดใส้ จัดไปแทนกันได้หมด ก็เกิดดราม่าอย่างหนักทันที

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

        ล่าสุดพระเอกหนุ่มเปิดใจครั้งแรกขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ว่าตอนเห็นก็ตกใจครับไม่ได้นิ่งนอนใจต้องขอโทษครับ ขอโทษประชาชนทุกคน เข้าใจดีว่าสถานการณ์แบบนี้มาเจอโควิดแล้ว มาหยุดทำงานทุกคนมีความเครียดสะสม มีความยุ่งยากในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้บางคนตีความไปทำให้รู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ

นาย ณภัทร

         ย้ำเจตนาในการโพสต์เป็นเจตนาดีที่เห็นว่าถ้าเนื้อหมูราคาสูง ก็มีทางเลือกหลายหลายทางเลือกและอันนี้ก็เป็นอีกทางเลือก ถือว่าได้ทำบุญด้วยเพราะว่าเราหยุดฆ่าสัตว์อันนี้คือเจตนาของผม แล้วก็ไม่ได้อยากจะแก้ตัวอะไรไม่อยากให้ดูเป็นการแก้ตัว ผมเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเจออะไรอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มีเจตนาแย่อะไรเลย

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

        ด้านแคปชั่นที่โพสต์ไปเป็นแคปชั่นที่ทางซอร์สส่งมาด้วย แล้วตอนที่เราลงเราก็ไม่ได้คิดว่ามันมีความหมายในทางแย่เลย เราไม่ได้มีเจตนาที่จะสื่อไปในทางที่ไม่ดีที่จะให้ไปกระทบจิตใจหรือน้ำใจของใครเลยถามว่านอยด์ไหม รับว่านอยด์ เพราะเราไม่ได้คิดว่าคนอื่นอ่านแล้วจะคิดหรือพิมพ์อะไรมาแบบนี้ ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจรู้สึกว่าผมเป็นคนไม่ดีเหรอ หรือผมเป็นผู้ก่อการร้ายเหรอ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเคารพความคิดของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments