น้องสาว “เอ๋ มิรา” ประกาศสละโสด

น้องสาว “เอ๋ มิรา” ประกาศสละโสด

0

น้องสาว “เอ๋ มิรา” ประกาศสละโสด

       เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับครอบครัวของ “เอ๋ มิรา” เมื่อเธอโพสต์วันนี้ว่า น้องสาวของเธอ กาญจนพร เข้าพิธีหมั้นในวันนี้ ที่จังหวัดเลย พร้อมข้อความว่า “ขอให้ความรักของเธอทั้งสองคน เติบโตและแข็งแรงขึ้นทุกวัน”

อ่านต่อ:“เอ๋ มิรา” เผยภาพใบหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรม 

เอ๋ มิรา

กาญจนพร


       ล่าสุด สำหรับคดีของ “เอ๋ มิรา”   ได้ฟ้องเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยการร้องขอค่าเลี้ยงดูบุตร กับนาย “ไพบูลย์ แสงเดือน” อดีตสามี วันที่ 9 ธ.ค. ทั้งนี้การไกล่เกลี่ยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ไม่สามารถหาข้อยุติได้

       นายนฤบดินทรา ศรีศิวารา ทนายความ ของ “เอ๋ มิรา”  เปิดเผยว่า วันนี้ครูไพบูลย์ไม่ได้มาตามนัด โดยมอบหมายให้ทนายความมาแทน ส่วนผลการเจรจาไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งทางเราเจตนาที่ต้องการไกล่เกลี่ย อย่างน้อยก็แสดงความยืนยัน จะได้รู้ว่าสุดท้ายข้อสรุปเป็นอย่างไร โดยทางเราได้เรียกร้องค่าดูแลบุตรเดือนละ 20,000 บาท แต่ทางทนายความจำเลยไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย

กาญจนพร

กาญจนพร

       ทั้งนี้ ทนายจำเลย อ้างต่อศาลว่า โจทก์มีพฤติกรรมใช้บุตรผู้เยาว์หาผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู ออกสื่อโซเชียล ไม่ยอมให้บุตรได้รับการศึกษา การที่จำเลยใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถให้โจทก์นำบุตรมาเรียน เพราะโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว เกรงว่าบุตรจะเรียนช้ากว่าคนอื่น และไม่คำนึงถึงบุตร แต่กลับต้องการเอาชนะจำเลย โดยใช้บุตรเป็นเครื่องมือต่อรอง หากต้องการให้บุตรได้รับการศึกษา จำเลยจะต้องไปเซ็นมอบอำนาจปกครองบุตรให้แก่โจทก์ และยังพาบุตรเที่ยวไปทุกที่ โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดในปัจจุบัน ให้บุตรนอนดึก ทิ้งให้บุตรอยู่กับมือถือตลอดเวลา ด่าทอจำเลยต่อหน้าบุตร ด่าทอจำเลยออกสื่อ โจทก์มีพฤติกรรมที่ก้าวร้าว ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ ไม่มีวุฒิภาวะ พูดจาหยาบคาย ไม่มีความเคารพต่อผู้ใหญ่ ดังนั้นโจทก์จึงไม่สามารถปกครองให้บุตรมีความสุข และอบรมสั่งสอนบุตรได้ การที่โจทก์เอาความเท็จดังกล่าวมาฟ้อง ทำให้จำเลยได้รับความเสียหายจากการฟ้อง

กาญจนพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

ดีใจหรือเสียใจ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ตอบเอฟซีแบบนี้

เกาะล้านไฟลุก “เอ๋ มิรา” โสดแล้วเซ็กซี่ได้

“เอ๋ มิรา” ฟาดเดือด! เลิกกับแฟน ไม่ได้แปลว่าจะเป็นคนเลว

Comments