“ซูซี่” โต้แพร่เชื้อโควิด รับติดจริง พร้อมแจงไทม์ไลน์ชัดไปไหนมาบ้าง

“ซูซี่” โต้แพร่เชื้อโควิด รับติดจริง พร้อมแจงไทม์ไลน์ชัดไปไหนมาบ้าง

0

“ซูซี่” โต้แพร่เชื้อโควิด รับติดจริง พร้อมแจงไทม์ไลน์ชัดไปไหนมาบ้าง

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีบางสื่อนำเสนอข่าวว่านักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา” ได้ติดเชื้อโควิด19 และได้ไปตระเวนท่องเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ จนทำให้เป็นคลัสเตอร์แพร่กระจายสู่อีกกว่า 30 คน 

ซูซี่ สุษิรา โควิด19

           ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่าเธอไม่ทราบมาก่อนว่าติดโควิด19 พร้อมบอกไทม์ไลน์อย่างชัดเจน โดยระบุว่า

ซูซี่ สุษิรา โควิด19

          “จากการนำเสนอข่าวว่าตนติดเชื้อโรค โควิด-19 และตระเวนท่องเที่ยวทั่วจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้แพร่เชื้อโรคดังกล่าวให้แก่บุคคลอื่นในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้ประชาชนเข้าใจว่าซูซี่ทราบอยู่แล้วว่าติดเชื้อ และยังคงออกจากบ้านไปสู่สังคมสาธารณะ อันเป็นพฤติกรรมที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ทำให้ได้รับการดูหมิ่นเกลียดชังจากสังคม 

           ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ก่อนที่จะถ่ายทำละครต้องตรวจหาเชื้อตามขั้นตอนในการปฏิบัติ และปรากฏว่าไม่พบเชื้อประกอบกับเมื่อช่วงส่งท้ายปี 2564 จนถึงปีใหม่ 2565 ตนก็มีสภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ โดยเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ยังได้ตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวอีก และก็ไม่พบเชื้อ กรณีข้อเท็จจริงจึงมิใช่ตามที่มีการนำเสนอข่าว ซึ่งทางซูซี่ต้องการให้แก้ไขข่าวว่าไม่ทราบมาก่อนว่าติดเชื้อ โดยมาทราบหลังจากมีอาการและเข้าตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวแล้ว และได้ทำการแจ้งรายละเอียดกิจกรรมในช่วงระยะเวลาให้หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว”

ซูซี่ สุษิรา โควิด19

โดยซูซี่ได้แจ้งไทม์ไลน์ต่อมา ระบุไว้ว่า

           วันที่ 31 ธ.ค. อยู่บ้านถึงเวลา 21.30 น. ออกบ้านไปรับประทานอาหารดินเนอร์ที่ "เดอะ ยาร์ด" ตอนเวลา 23.00น. เดินทางไป "พิงค์บาร์" กับ "โซอี้" ซึ่งอยู่ติดกันเพื่อเคาห์ดาวน์ถึงเวลา 01.00น. แล้วเดินทางกลับบ้านเพื่อน หลังจากนั้นกลับบ้านตัวเองเวลา 04.00น.

ซูซี่ สุษิรา โควิด19

วันที่ 1,2,3 ม.ค. อยู่บ้านทำธุระและงานที่บ้านอย่างเดียว

วันที่ 3 ม.ค อยู่บ้านจนถึงเวลา 19.00น ออกเดินทางไป รับประทานอาหารเย็นกับเพื่อนที่มาจากกรุงเทพฯ 7 คน

ที่ร้านแสนคำเทเรส ในระหว่างรับประทานอาหารในร้านแสนคำเทอเรสดังกล่าวปรากฎว่า หลานได้โทรมาแจ้งว่าเริ่มมีอาการไข้ หลังจากนั้นซูซี่และเพื่อนทั้ง 7 คน ได้ไปพักค้างคืนที่ วีรันดา รีสอร์ท และก่อนเข้าพักได้ตรวจเช็ค atk ผลออกมา เป็นลบ (test negative)

 

วันที่ 4 ม.ค อยู่ที่ห้องกับเพื่อนที่ วีรันดา รีสอร์ท เวลา 17.30น ออกไปทานอาหารกับเพื่อนกลุ่มเดิมที่ ร้าน Yang zijiang 20.00น ไปเดินที่กาด One Nimman และไปที่ร้าน Funky grill เวลา 23.00น เดินทางกลับบ้าน คืนวันที่ 4 ระหว่างนอนเริ่มรู้สึกเจ็บคอ เหมือนมีไข้

 

วันที่ 5 ม.ค ตื่นมาวัดอุณหภูมิได้ 38.4 องศา เลยแจ้งเพื่อนกลุ่มนั้นทุกอาการที่เป็น บ่ายๆ ไปตรวจเช็คที่ Cm mediclinicเพื่อเข้ารับการตรวจ PCR ทางคลินิกแจ้งว่าจะรู้ผลวันรุ่งขึ้น เลยกลับบ้านเพื่อพักผ่อน

 

วันที่ 6 ม.ค ตอนเช้าได้ผลตรวจ test positive ปรึกษา Cm mediclinic แจ้งอาการไม่หนัก ไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลและให้ทำ home isolation 10 วัน แจ้งทุกคนที่เจอรวมทั้งกลุ่มนั้น ให้ข้อมูลทุกอย่างเท่าที่ทำได้

ซูซี่ สุษิรา โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

 “ซูซี่ สุษิรา” ควงแฟนหนุ่มล่องเจ้าพระยาพร้อมโชว์แหวนสำคัญไม่เหมือนชีวิต “แม่มะลิ” ใน “พรหมลิขิต” เลย

“แม่นายเบลล่า” กอดๆ แม่มะลิหลัง  “จอร์จ ฟอลคอน” จากไปแบบไม่มีวันกลับ

 เปิดจดหมายทวงเงินผู้อำนวยการบริษัทการค้าของฝรั่งเศสของ “ท้าวทองกีบม้า” เหตุนี้ไงที่ “การะเกด” ว่าชีวิตนางดีในบั้นปลาย

“พ่อเดื่อ” ไปบ้าน “แม่มะลิ” เพราะการนี้นี่เอง

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

“นาตาลี เดวิส” ติดโควิด19 ที่อเมริกาเผยหมอไม่สั่งยาอะไรเลย

Comments