ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป 10 ดาราไทยยอดนิยม 

ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป 10 ดาราไทยยอดนิยม 

0

ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป10 ดาราไทยยอดนิยม 
        เรียกว่ายกแผงปังกันเลยทีเดียว หลังสื่ออินโดนีเซียได้เผยแพร่ 10 รายชื่อดาราไทยที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นอินโด ซึ่งมีรายชื่อดังนี้ กลัฟ คณาวุฒิ, ญาญ่า อุรัสยา, นาย ณภัทร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, วิน เมธวิน, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ออกแบบ ชุติมณฑน์, ใหม่ ดาวิกา, นิว ฐิติภูมิ และ ลุค อิชิคาว่า

อ่านข่าวต่อ:ภาพประทับใจศิลปินรุ่นพี่ซัพพอร์ต “มิว-กลัฟ” | daradaily

กลัฟ คณาวุฒิ

ญาญ่า อุรัสยา

กลัฟ คณาวุฒิ


       สำหรับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  เริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครสิงห์ (เลือดมังกร)|เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ทางช่องONE31 ในบทของ ไทป์(ทิวัตถ์)
เขาถูกมาชวนให้ทำงานในวงการ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนายแบบในโฆษณาในปี 2558 ในต้นปี 2562 มีการประกาศว่าคณาวุฒิ จะแสดงเป็น "ไทป์" หนึ่งในตัวละครหลักของ TharnType The Series ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงจากนวนิยายที่มีชื่อเรื่องเดียวกันโดยนักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า MAME และในปีเดียวกันนี้กลัฟได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกภายใต้ชื่องาน FIRST FAN CONCERT A THOUSAND STORIES OF GULF’S HAPPINESS Be My Wonderful Emoji. ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มางานร่วมกว่า 2,500 ชีวิต 

 วิน เมธวิน

นาย ณภัทร


       ต้นปี 2564 “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงใหม่ได้ของช่อง 3 ซึ่งภายในวันดังกล่าวบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีแฟนคลับกว่า 300 ชีวิตมารอต้อนรับ ณ บริเวณลานตึกมาลีนนท์ โดยแฮชแท็กพุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย มีการกล่าวถึงกว่าล้านข้อความ โดยผลงานแรก คือ โปรเจกต์ CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage Livestream Concert ซึ่ง “Gulf The Next Stage” เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์บน CH3 Plus Premium ครั้งแรก มีการรับชมพร้อมกันกว่า 7,000 ราย จาก 75 ประเทศทั่วโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ปังมากคุณน้า! “วิน เมธวิน” นั่งแท่น Tiffany & Co. House Ambassador คนแรกของไทยและ SEA

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments