“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศเลิกทวิตเตอร์ชั่วคราวแจงไม่ได้เข้าข้างกานต์ 

“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศเลิกทวิตเตอร์ชั่วคราวแจงไม่ได้เข้าข้างกานต์ 

0

“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศเลิกทวิตเตอร์ชั่วคราวแจงไม่ได้เข้าข้างกานต์ 
       จากกรณี ที่ “เสือ เสฏกานต์” บุตรของ “กานต์ วิภากร”  พาแฟน “ดรีม”  ออกรายการโหนกระแส ซึ่งมี “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพิธีกร ล่าสุดพอรายการจบได้เกิดเสียงวิจารณ์มากมาย โดย
       “หนุ่ม กรรชัย” ไลฟ์ผ่านเพจ #โหนกระแส ประกาศเลิกเข้าทวิตเตอร์ชั่วคราวและอาจเลิกเล่นเร็วๆนี้  ชี้แจงจัดรายการปัญหาครอบครัวกานต์ - เสือ  “หนุ่ม กรรชัย”  พยายามคลี่คลายปมขัดแย้ง สนับสนุนเรื่องการแจ้งความ แต่ไม่สามารถยุให้ลูกเกลียดแม่ได้มากกว่าเดิม

อ่านข่าวต่อ:ฟาดอีกจุกๆ “ดรีม” แฟน “เสือ” โพสต์ซัดกลับครอบครัว 

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย


เขาไลฟ์ว่า
       ไม่อยากให้เสือมาโหนเท่าไหร่เพราะเกี่ยวกับครอบครัว กานต์ไม่พอใตดรีม แฟนเสือ ในการสัมภาษณ์ ผมเองพยายามประคับประคอง แต่คนเข้าใจว่าผมไปเข้าข้างกานต์ 
แต่ไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมคุยกับดรีมก่อนหน้านั้นแล้ว ว่าเกิดไรขึ้น ผมคุยกับลุงของดรีมด้วย การที่เสือเองมานั่ง แล้วคิดดูสิ แล้วด่าแม่ให้ลูกเขาฟัง ทีนี้ประเด็นเกิดคือคนไม่สบายใจ มาคอมเมนต์โหนกระแสว่า ผมเองไม่สงสารเสือเหรอ ไม่สงสารดรีมเหรอ ไม่ใช่นะ ผมเข้าใจทุกบริบท
ผมต่อสู้มาตลอด ในทวิตเตอร์มาต่อมาผมเยอะ ผมพูดเรื่องนี้มาตลอด อย่ามองประเด็นผิด ผมเลี้ยงลูกก็ให้เกียรติลูก เราเป็นพ่อคนไม่ใช่เจ้าของชีวิตเขา แต่ต้องเข้าใจกรณีทางฝั่งลูกชายมานั่งในรายการ เหมือนผมไปสนับสนุนผมไปเอียงเข้าข้างกานต์ ป่าวเลย 
ผมพยายามถามให้ตอบให้ชัด อะไรที่ไกล่เกลี่ยได้ ผมถามว่าดรีมว่าคิดจะคบกันอีกนานไหม  ถ้าอยากจะคบก็ต้องไปคุยกับกานต์เขานะ หรือเราเป็นเจ้าชีวิต เอาแม่ให้หนัก ผมจะพูดแบบนั้นได้ไง ต้องเข้าใจบริบทผมด้วย มาแสดงความเห็นว่าผมเอียง ก็ลำบาก 

เสือ เสฏกานต์

       บางคนบอกว่าผมไม่ไหว ผมเข้าใจ บางคนว่าผมเอียง ผมไม่ได้เข้าข้างใคร กานต์มันเป็นคนแปลก กานต์ก็เคยด่าผมด้วย ไม่คอ่ยอยากเอ่ยชื่อเขาเท่าไหร่ พอมาวันนี้ เรื่องของครอบครัว มีข้อกฎหมาย ถ้าจะให้ผมบอกว่าสิ่งที่ดรีมทำ ถูกแล้ว เอาเรื่องกานต์ถึงที่สุด แล้วความรู้สึกของเสือจะเป็นไง ไปยุให้คนอื่นเล่นแม่ตัวเอง ผมก็ลำบากใจ 
       กานต์กับเสกต้องไม่ใช่เจ้าชีวิตของเสือ แต่ตัวผมเองไม่สามารถด่าแม่ของเสือให้เสือฟังได้  ต่อใหลูกบอกว่าด่าเลย ผมก็ด่าไม่ได้ เพราะผมเอง ทำหน้าที่พิธีกรอยู่ ผมอยากให้รอมชอม เขาเคลียร์กันได้  อีกมุมในการกระทำความผิดทีกานต์ไปด่าดรีม ผมคุยกับแม่ดรีมหมดแล้ว ยังไง ดรีม ต้องแจ้งความกานต์ เอาติดคุกให้ได้ แล้วจะไปอยู่กับเสืออย่างนั้นเหรอ 
        ผมต้องทำไง นึกไม่ออก ผมอยากใช้การรอมชอม เพราะต้องอยู่ด้วยกันต่อไป ถ้าเราหาคนกลางไปเคลียร์  มันจะได้ไปทั้งสองฝั่ง ผมไม่ได้มายุ ลูกของกานต์นั่งอยู่ ผมก็ลำบากใจ 

กานต์ วิภากร เ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“เสก โลโซ” มอบแหวนเพชร 7 กะรัตให้เมียรักฉลองตรุษจีน

อย่าเข้าใจผิด! “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้ป่วยซึมเศร้า เปิดรายได้ที่หาต่อเดือน

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments