“กองทัพ พีค” X Aaron Yan พิธีกรดังไต้หวัน 

“กองทัพ พีค” X Aaron Yan พิธีกรดังไต้หวัน 

0

“กองทัพ พีค” X Aaron Yan พิธีกรดังไต้หวัน 
       เป็นกระแสฮอตในโซเชี่ยลอีกแล้วเมื่อ “กองทัพ พีค” ได้ใให้สัมภาษณ์กับศิลปินชื่อดังชาวไต้หวัน Aaron Yan อัพเดทชีวิตและงานของการเป็นไอดอลไทยที่มีโอกาสไปทำงานในเกาหลีและประเทศจีน โดยแฟนเพลงได้นำมาแชร์กันไปทั่วเรียกว่าโกอินเตอร์จริงๆ 

อ่านข่าวต่อ:“กองทัพ พีค” คัฟเวอร์เพลงรัก “Mistletoe” เป็นของขวัญ

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค


        สำหรับ “กองทัพ พีค”  เริ่มงานในวงการโดยได้ร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา นั่นก็กลายเป็นประตูบานแรกที่ทำให้ “กองทัพ พีค”  ได้ออดิชั่นและเข้าร่วมแข่งขันในรายการเฟ้นหาบอยแบนด์เกาหลี PRODUCE X101 ในปี 2019 ซึ่งถือเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมรายการนี้ และเขาก็ตั้งใจฝึกหนักตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง ทั้งนี้ จากหน้าตาที่หล่อเหลา ความสามารถหลากหลาย ดูมีเสน่ห์แตกต่างจากเด็กฝึกคนอื่น ๆ ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมาก จนคลิปแนะนำตัวยอดวิวทะยานแตะ 1 ล้าน

          ถึงแม้จะพลาดโอกาสไม่ได้เป็น 1 ใน 11 คน ของวง X1 แต่หนุ่ม “กองทัพ พีค” ก็ถือว่าได้รับความนิยมไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ เลย และเขาก็ไม่เคยทิ้งความฝัน ยังลุยงานในวงการอย่างต่อเนื่อง ทั้งร่วมเดินแบบบนรันเวย์ Seoul Fashion Week เข้าร่วมแข่งขันรายการ Asia Super Young ของจีน และยังมีงานละครจ่อคิวรออยู่อีกด้ว
ล่าสุดเขาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 ประเดิมละครเรื่องแรก “Dare To Love ให้รักพิพากษา”
       สำหรับ แอรอน หยวน  เขาเพิ่งได้รางวัล 2021 Golden Bell Awards Best host of variety program

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

โดยคลิปสัมภาษณ์จะแล้วเสร็จในคืนวันที่ 2 มค 65 แล้วทาง พิธีกรจะอัพลิงค์ในช่องยูทูปของเขาต่อไป ชือ่ว่าช่อง Aaron yan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments