เชิญขึ้นเรือ! เปิดลิสต์คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงประจำปี 64

เชิญขึ้นเรือ! เปิดลิสต์คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงประจำปี 64

2.5

เชิญขึ้นเรือ! เปิดลิสต์คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงประจำปี 64

          ต้องยอมรับว่าปี 64 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งปีที่กระแสซีรีส์วายมาแรงมาก และซีรีส์วายที่ออนแอร์ภายในปีนี้ก็ผุดเยอะเป็นดอกเห็ดเช่นเดียวกัน เรียกว่าดูกันให้ตาแฉะไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว หมอนเป็นร้อยใบก็ยังไม่พอ เพราะน่าจะฟินจนจิกขาดกระจุยกระจาย

         วันนี้ดาราเดลี่เลยขอเปิดลิสต์หนุ่มๆคู่จิ้นเรือหน้าใหม่ประจำปี 64 มาแนะนำให้สายวายได้รู้จักกันบ้าง ซึ่งบางคู่ก็อาจจะมาจากซีรีส์ที่ออนแอร์ภายในปีนี้ แต่ก็มีบางคู่ที่มีกระแสมาจากรายการทีวี ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้างมาดูกันเลย

คู่จิ้น

คู่จิ้น

        เริ่มต้นกันที่คู่แรกอย่างสองนักแสดงหน้าใส “ปอนด์ ณราวิชญ์” แล “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” จากซีรีส์ฮิต “ปลาบนฟ้า” ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานคู่เป็นครั้งแรก แต่กระแสดีเกินคาด แถมโมเมนต์ในซีรีส์ดีงามมาก มีทั้งฟินจิกหมอนและฮาน้ำตาเล็ด จนเผลอโดนตกไม่รู้ตก ด้วยกระแสจากกองทัพแฟนคลับ เลยทำให้ “ปอนด์ – ภูวินทร์” จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว”

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ต่อด้วย “โอม ภวัต” และ “นนน กรภัทร์”คู่จิ้นที่เคมีเข้ากั๊นเข้ากันจากซีรีส์ “Bad Buddy Series แค่เพื่อนครับเพื่อน” ถึง “นนน” จะข้ามมาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรก แต่บอกเลยว่าฝีมือเอาอยู่ ส่วน “โอม” มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนแล้วก็ไม่ต้องห่วงอะไรเลย แถมคู่นี้ไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอ ความจิ้นไม่ต่างกับดูซีรีส์เรื่องนึงเลย

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           ข้ามมาที่ฝั่งของ “ซี พฤกษ์”และ “นุนิว เชาวรินทร์” จากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ (Cutie Pie Series)” คู่นี้มาแรงตั้งแต่เปิดตัว Mini Intro ของซีรีส์ ที่ใครเห็นจะต้องสะดุดตา “นุนิว” นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่นี้แน่นอน เพราะหน้าตาหน้าเอ็นดู และเวลาที่อยู่กับ “เฮียซี” คือเคมีดีเว่อร์ เชื่อว่าถ้าซีรีส์ออนแอร์เมื่อไหร่คงจับมือกันดังแบบยกกำลังสองได้ไม่ยาก

คู่จิ้น

คู่จิ้น

            คู่จิ้นคู่นี้ก็เคมีดีต่อใจไม่แพ้กัน สำหรับ “จา พชร” และ “เฟิร์ส ฉลองรัฐ” จากซีรีส์ “Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ต้องบอกว่าคู่นี้มีการโผล่ TharnType The Series ซีซั่น 2 มาก่อน กระแสดีจึงมีซีรีส์ของคู่ “จา – เฟิร์ส” ออกมาโดยเฉพาะ ในชีวิตคู่นี้เข้าซี้กันสุดๆไปเลย แซวเก่งกันทั้งคู่

คู่จิ้น

คู่จิ้น

            เรืออีกลำที่น่าสนใจก็คือ “โทรุ โทรึ ทากิซาว่า” กับ “เฟิร์ส ปิยังกูร” จากซีรีส์ “Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ตอนวันพุธ ถึงในซีรีส์จะเล่นเป็นเพื่อนกัน แต่ชีวิตจริง “เฟิร์ส” เป็นต้าวน้องที่น่ารักของ “โทรุ” ที่สำคัญคู่นี้เขาเป็นคนจังหวัดพะเยาเหมือนกันอีกด้วย อู้กำเมืองกันสนุกสนาน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           ตามมาติดๆที่คู่จิ้น “ชาฮับ มารุจน์” และ “เบส วิธวินท์”จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ถึงตัวซีรีส์จะออนแอร์ในช่องยูทูป แต่เปิดตัวแรงมาก มาแค่ EP.0 Special แต่ยอดเข้าชม3 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว ถือเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เลยทำให้ตอนนี้เร่งเครื่องถ่ายทำซีรีส์ฉบับเต็มมาให้แฟนๆได้ดูกัน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         มีแฟนคลับรอคอยซีรีส์เยอะมาก สำหรับ “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” คู่จิ้นสายมาเฟียจากซีรีส์ “Kinn Porsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” เคมีคู่นี้ก็มาแรงตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์เช่นเดียวกันและคาแรกเตอร์ทั้งสองหนุ่มเหมือนหลุดมาจากนิยายอีกต่างหาก ซึ่งประมาณเดือนเมษา 65 ก็จะได้ดูกันแล้ว

คู่จิ้น

คู่จิ้น

             มาถึงคิวของ “พร้อม ราชภัทร” และ “มาร์ค ศิวัช” ต้องบอกว่าคู่จิ้นคู่นี้ไม่มาจากซีรีส์นะจ๊ะ เพราะยังไม่เคยเล่นซีรีส์ด้วยกันเลย ว่ากันว่าคู่นี้มาจากฟิคเรื่อง step by step yinwar ซึ่งเป็นคู่รองของเรื่อง แต่เคมีได้บวกกับไลฟ์สไตล์ของคู่นี้เหมือนกัน จึงควรค่าต่อการสร้างเรือลำนี้ขึ้นมาและเกิดกระแสแฮกแท็ก “#พร้อมมาร์ค” จนตอนนี้มีทั้งงานลูกค้าและงานอีเว้นท์คู่จ้างเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีผู้จัดซีรีส์วายจับสองหนุ่มมาเล่นคู่กันแน่ๆ

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           เป็นคู่จิ้นที่ได้รับความรักจากแฟนๆล้นหลามเหมือนกัน สำหรับ “ปลื้ม ธยศทรณ์” และ “เป็นต่อ จีรภัทร” จากรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการที่เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในรายการหรือนอกรายการโมเมนต์คู่นี้ชวนจิ้นสุดๆ ยิ่งเวลาไลฟ์สดพูดคุยหรือร้องเพลงผ่านไอจีทำแฟนคลับเขินหนักลอยเป็นธาตุอากาศ เพราะอดคิดไม่ได้ว่าจีบกันอยู่หรือเปล่าเนี่ย

คู่จิ้น

คู่จิ้น

             ส่วนอีกหนึ่งคู่จากรายการเดียวกัน “ต้าห์อู๋ พิทยา” กับ “ออฟโรด กันตภณ” คู่จิ้นตำนานที่อยู่ด้วยกันทุกสเตจ ก็เรือแล่นแรงแบบไม่ต้องใช้ไม้พาย คู่นี้อยู่ด้วยกันบ่อยมาก แม้แต่ “โอม ค็อกเทล” หนึ่งในกรรมการยังรู้ ส่วนนึงอาจจะเพราะ “ต้าห์อู๋” เทคแคร์ดูแลน้องชายอย่าง “ออฟโรด” เป็นอย่างดีตลอด เลยอดใจไม่ไหวต้องขอจับคู่นี้ชิปกันสักหน่อย ถือว่าเป็นโมเมนต์ดีๆที่แฟนคลับฟินกันไป

           นี่เป็นคู่จิ้นเพียงส่วนนึงที่รวบรวมไว้เท่านั้น เพราะจริงๆแล้วในรายการ LAZ iCON ยังมีคู่จิ้นหรือเรืออีกหลายลำ ไม่ว่าจะเป็น ไดร์ม่อนสมาร์ท,แฟรงค์ป๋อ,ชีต้าพรู ฯลฯ ส่วนในฝั่งของซีรีส์ก็มีนักแสดงหลายคู่ที่แจ้งเกิดมากมายเช่นเดียวกัน ส่วนปี 65 นี้จะมีคู่จิ้นหน้าใหม่คู่ไหนโผล่มาบ้างต้องรอดูกันแล้วนะจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

ลุคแอร์พอร์ตน่ารักๆของ “นนน กรภัทร์” ก่อนบินไปสิงคโปร์

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เริ่มแล้ว! “นนน กรภัทร์” ประกาศเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ปักหมุดความสนุก 4 เมือง

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments