“ทราย” เห็นใจ “เสือ” เล่าประสบการณ์เคยพาเเม่ไป รพ.จิตเวช

“ทราย” เห็นใจ “เสือ” เล่าประสบการณ์เคยพาเเม่ไป รพ.จิตเวช

0

“ทราย” เห็นใจ “เสือ” เล่าประสบการณ์เคยพาเเม่ไป รพ.จิตเวช

        กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลัง “กานต์ วิภากร” ออกมาโพสต์เดือดถึง “ดรีม” แฟนสาวของ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายตน อ้างว่าขโมยเงินและสิ่งต่างๆรวมมูลค่า 20 ล้านบาท

ทราย เสือ

ทราย เสือ

       เมื่อวานนี้ “เสือ” ได้พาแฟนสาวและ “กวาง” น้องสาว พร้อมทนายความเดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพ รวมทั้งร้องศาลห้ามแม่เข้าใกล้เกิน 5 เมตร ขอให้แม่ไปตรวจสุขภาพจิต

ทราย เสือ

       แต่เมื่อเรื่องจะจบไม่ง่ายๆ เมื่อตกดึก “กานต์” ได้ร่ายยาวถึงลูก ท้าให้ไปตรวจจิตเวชพร้อมกัน จะได้รู้ว่าใครเป็นบ้าและบอกให้เอาเงิน 30 ล้านมาคืน ไม่งั้นจะแจ้งจับ

       ล่าสุด “ทราย เจริญปุระ” ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า เห็นใจและเข้าใจหัวอกของ “เสือ” เพราะตนก็เคยพาคุณแม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชและโดนด่าว่าเนรคุณ มีข้อความเต็มๆว่า...

     “นึกถึงตอนเราต้องพาแม่ไปแอดมิทที่ศรีธัญญา ใช่ค่ะ เสียงสาปส่งเราทั่วสารทิศ เขาก็แม่นะ เขาก็เลี้ยงมา อีอกตัญญู หลงผัวหลงคxxหรือเปล่า ทำแบบนี้คงจะเจริญ ทีตอนเด็กๆ พูดไม่รู้เรื่องแม่ยังทนเราได้ ฯลฯ โอ้ย สารพัด

     แต่เอาจริงๆ นะ เพราะเขาเป็นแม่น่ะ เราเลยอยากดูแลให้ดีที่สุด เราคิดว่าถ้าแม่เราป่วยโรคอื่นๆ เป็นมะเร็ง เป็นเบาหวาน ไปฟอกไต เราก็ยินดีจะพาไป และคนก็คงเข้าใจง่ายๆ แต่ถ้าโรคที่เขาเป็นต้องให้เขาอยู่โรงพยาบาลจิตเวชเพื่อรักษา มันก็ตามนั้น

      อ่านข่าวแล้วก็เห็นใจ แต่เรื่องมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มีคนกลางมากำหนดกติกาให้แบบนี้ เราว่าคงพอมีทางออก บางทีลูกบอกเองน่ะ พ่อแม่ไม่มีวันฟังหรอก ไม่ต้องถึงขั้นเชื่อด้วยซ้ำ แค่ฟังยังไม่ฟังเลย

      ตรวจแล้วหาทางพูดคุย ถ้าต้องคุยกับนักจิตเราว่าดีเสียอีก เปิดใจคุยทั้งครอบครัว มีคนมาช่วยประคอง ไม่ต้องหนักไปที่คนใดคนหนึ่ง ทุกคนในสมการนี้มีหัวใจไว้รักไว้เจ็บกันทั้งนั้น เคยอ่านสัมภาษณ์น้องเสือมาบ้าง น้องวุฒิภาวะดี อีคิวดีน่าชื่นชมมากๆ เป็นกำลังใจให้จริงๆ ค่ะ”

ทราย เสือ

ทราย เสือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” มอบแหวนเพชร 7 กะรัตให้เมียรักฉลองตรุษจีน

อย่าเข้าใจผิด! “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้ป่วยซึมเศร้า เปิดรายได้ที่หาต่อเดือน

“กานต์ วิภากร” ชี้ “สมรักษ์”  มีสิทธิติดคุก...บาปกรรมสงสารลูกมั่ง

“กานต์” เมีย “เสก” มาแล้วประกาศ “ทีมสมรักษ์” ชี้ทุกคนกำลังเอาตัวรอดกรณีเด็ก 17

“เสือ เสฏกานต์” เคลื่อนไหว โพสต์บอก ไม่ต้องเป็นห่วง! หลังเลิกแฟนสาว

“เสก โลโซ” ปลื้มลูกชาย “เสือ” มาเซอร์ไพรส์กลางเวทีคอนเสิร์ต

“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

Comments