รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

0

รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

       เรียกได้ว่าปี 2564 เป็นอีกหนึ่งปีที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักจากคู่รักดาราคนดังในบ้านเรา ที่ทั้งจีบกันใหม่ๆ และคบหาดูใจกันน๊านนนนาน จนถูกแฟนๆ ยกตำแหน่งคู่รักแห่งปีให้ไปเลย วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะรวมรวม 10 คู่รักแห่งปีที่โชว์สวีทถี่หวานถี่ จนทำเหล่าคนโสดตาร้อนผ่าวกัน

อ่านข่าวต่อ:แฟนคลับสู่ขิต! “ณเดชน์” ปาภาพคู่แก้มแนบชิด “ญาญ่า” 

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

       เริ่มกันที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่คบหาดูใจเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และถึงแม้ช่วงหลังแม้สถานการณ์โควิดระบาดหนัก ทำให้ทั้งคู่เจอกันน้อยลง แต่ทั้งคู่ก็ยังส่งโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันกันอยู่เรื่อยๆ ทำให้แฟนๆ ต่างเชียร์กันอย่างหนักว่าเมื่อไหร่แม่จะมีข่าวดีสักที

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       มาต่อกันที่คู่ของพระนางสุดฮฮต “ณเดชน์ คูกิมิยะ”และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เริ่มต้นจากคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน จนแฟนๆต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า.. เมื่อไหร่จะมีข่าวดี แต่แล้ว “ณเดชน์” ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานทำแฟนกรี๊ดไอจีแทบแตก เพราะแฟนๆ ดันไปโฟกัสแหวนที่นิ้วนางฝ่ายหญิงว่าราวกับถูกขอแต่งงาน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคู่นี้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้รึเปล่าน้า

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

       สำหรับคู่ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” คู่นี้ก็เริ่มจากคู่จิ้น และพัฒนาเป็นคู่จริง จนคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แถมล่าสุดหนุ่มหมากยังเปรยๆ ว่าตอนนี้เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ขอหวานใจแต่งงานแล้วด้วย เอ้าว่าแต่จะเป็นเมื่อไหร่หนุ่มหมากบอกไม่นานเกินรอแน่นอน เพราะตอนนี้รอแค่จังหวะที่เหมาะสมอยู่นะจ้ะ

ใหม่ ดาวิกา

       และคู่ของพระนางอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เพราะช่วงหลังๆ มานี้มักเห็นเห็นทั้งคู่โชว์ความหวานถี่ซะเหลือเกิน จนล่าสุดแฟนๆ ต่างยกตำแหน่งคนคลั่งรักให้หนุ่มเต๋อกันไปเลย

มิ้นต์ ชาลิดา

        ต่อที่คู่รักมาราธอน อย่างคู่ของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” และแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า “ภูผา เตชะณรงค์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอด จนสาวมิ้นต์ถึงกับออกมายอมรับว่าผู้ใหญ่เริ่มถามแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

       เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของ “แต้ว ณฐพร” และ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ที่เพิ่งผ่านวันครบครอบคบหาดูใจ 1 ปีกันไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดกับซีนหวานริมทะเล จนแฟนๆ คิดว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีซะแล้ว

ตงตง กฤษกร

       สำหรับคู่นี้ก็มักจะปล่อยโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร” กับ “เบสท์ รักษ์วณีย์” ลูกสาวสุดที่รักของ “สมรักษ์ คำสิงห์” จนหลายคนยกตำแหน่งคนคลั่งรักให้ไปเลย เพราะในทุกๆ วันพิเศษวันสำคัญต่างๆ ก็จะเห็นภาพของทั้งคู่อยู่เคียงข้างกันเสมอ แถมล่าสุดทั้งคู่ยังเพิ่งฉลอง 1 ปีที่ได้รู้จักกันไปอีกด้วย

แดน วรเวช

แดน วรเวช

       อีกหนึ่งคู่รัก ที่คบกันมานาน 10 ปี และมักจะมีโมเมนต์หวานให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “แดน วรเวช” และหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน” แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกจับตามองเนื่องจากไร้ภาพคู่จนชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามถึงสถานะ จนกระทั้งเริ่มมีการโพสต์ภาพเดี่ยวแต่อยู่ในสถานที่เดียวกัน รวมถึงมีคอมเมนต์หวานๆ กลับมาสยบทุกข่าวลือ และล่าสุดก็ยังทำให้แฟนคลับลุ้นข่าวดีไม่น้อย เมื่อครอบครัวทั้งสองบ้านนัดทานข้าวกัน งานนี้จะมีข่าวดีรึเปล่าคงต้องรอลุ้น!!

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       ปิดท้ายกันที่คู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี อย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” และแรปเปอร์ชื่อดัง “โต้ง ทูพี” ที่แม้ทั้งคู่จะเคยเจออุปสรรคทำให้ต้องเลิกรากันไปแล้ว แต่ความรักความผูกพันที่มีให้กัน ทำให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกันใหม่ และกลับมาคบกันอีกครั้ง แถมยังรักกันมากกว่าเดิมอีกด้วย และล่าสุดหนุ่มโต้งก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแบบโรแมนติกท่ามกลางอากาศหนาวของเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาสาวปรางถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments