“ตงตง” รีวิวปีนี้มีความสุขมาก ขอบคุณ “เบส” ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตพี่

“ตงตง” รีวิวปีนี้มีความสุขมาก ขอบคุณ “เบส” ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตพี่

0

“ตงตง” รีวิวปีนี้มีความสุขมาก ขอบคุณ “เบส” ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตพี่

       เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาก สำหรับ “ตงตง กฤษกร” และ “เบส รักษ์วนีย์” เพราะไม่ว่าจะไปงานอีเว้นท์หรือทำอะไรก็มีกองทัพแฟนคลับคอยซัพพอตเสมอ

ตงตง เบส

ตงตง เบส

        ล่าสุด “ตงตง” มีงานอีเว้นท์ได้พบปะแฟนๆ งานนี้แฟนคลับเบอร์หนึ่งอย่าง “เบส” ไม่พลาดจากที่เคยอยู่แต่หลังเวที แต่วันนี้ขอไปเป็นหัวหน้าแฟนคลับ “ตงตง” ที่หน้าเวทีซะเลย พร้อมกับถือป้ายไฟทั้งร้องและเต้นให้กำลังใจหนุ่มคนสำคัญแบบสนุกสนาน

ตงตง เบส

        ล่าสุด “ตงตง” ได้โพสต์รูปคู่กับ “เบส” ในงานทุกโมเมนต์ลงในไอจีแบบรัวๆ พร้อมรีวิวถึงปีนี้และยังขอบคุณที่ฝ่ายหญิงเข้ามาในชีวิตตัวเอง เรียกว่าใครอ่านแล้วต้องซึ้งและเบาหวานขึ้นตาแน่นอน เพราะหวานมาก โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

        “ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมากๆนะ @bestkamsing ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน “ครอบครัว” เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม “new collection”

          ต่อมา “เบส” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยประโยคสั้นๆ แต่อ่านเเล้วต้องยิ้มตามว่า “รัก แค่คำเดียวเหมือนกันค่ะ” ส่วนเเฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลค์เเละปาอิโมจิหัวใจกันมากมาย

ตงตง เบส

ตงตง เบส

ตงตง เบส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments