หัวใจเป็นสีชมพู! “มิลลิ” รับคุยหนุ่มลูกครึ่ง ลั่น! เซ็กส์กับความรักต้องมาควบคู่กัน

หัวใจเป็นสีชมพู! “มิลลิ” รับคุยหนุ่มลูกครึ่ง ลั่น! เซ็กส์กับความรักต้องมาควบคู่กัน

0

หัวใจเป็นสีชมพู! “มิลลิ” รับคุยหนุ่มลูกครึ่ง ลั่น! เซ็กส์กับความรักต้องมาควบคู่กัน

       ยกให้เป็นแรปเปอร์สาวที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับ “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” จากค่าย YUPP! เพราะอายุเพียง 19 ปี แต่ผลงานเพลงปังโดนใจวัยรุ่น นอกจากนี้ “มิลลิ” ยังเป็นไอดอลของใครหลายๆคนเพราะกล้าออกมา Call Out แสดงความคิดเห็นต่างๆ

มิลลิ

มิลลิ

        ล่าสุด “มิลลิ” ได้มาเปิดใจพูดคุยกับ “วู้ดดี้” ใน Woody FM ถึงความกดดันและความคาดหวังที่เธอได้รับ และยังเผยถึงสเปคอยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ยอมรับตอนนี้มีคนคุยเป็นหนุ่มลูกครึ่งอีกด้วย รวมทั้งพูดคุยถึงมุมมองเรื่องรักจากซิงเกิ้ล Not Yet! ที่มาจากเรื่องจริงของคนรอบตัว เรื่องเซ็กส์กับความรักต้องมาควบคู่กัน

มิลลิ

ความรักของ มิลลิ เป็นแบบไหน ?

         มิลลิ : หนูเป็นคนแบ๊วนะ ไม่ขี้หึงแล้วก็ไม่งี่เง่า หนูไม่ชอบอะไรก็จะไม่พยายามทำสิ่งนั้น เรามีชีวิตเป็นของตัวเอง แล้วเราควรจะมีความสุขด้วยตัวของตัวเองด้วยในบางที มันไม่ใช่ว่าจะต้องมาผูกติดกันตลอดเวลา หนูจะพยายามามีเหตุผลมากที่สุด

เคยเสียน้ำตากับความรักไหม ?

         มิลลิ : เคยค่ะ แล้วเคยตั้งใจว่าฉันจะร้องไห้ให้คนๆ นี้ไม่เกิน 2 วัน เพราะรู้สึกว่าพอแล้ว หนูทำได้ ถ้าทำอะไรไม่ได้อย่าไปสอนคนอื่น ทำให้เห็นก่อนว่าทำได้ ค่อยไปแนะนำคนอื่นเขา ถ้าตัวเองยังเอาไม่รอดอย่าคิดไปสอนใครเลย

เรื่องของเพลง Not Yet! พอเราฟังมันมีแมสเสจในเพลงด้วย อยากจะบอกอะไร ?

           มิลลิ : บางคนอาจจะฟังดูว่าขี้เล่น หยอกล้อ แบบยั่วๆ หน่อย ตรงข้ามสิ้นเชิงค่ะเรื่องเซ็กส์กับความรักจริงๆ มันมาควบคู่กัน เป็นเรื่องของความยินยอมพร้อมใจทั้ง 2 ฝ่าย มันไม่ใช่การบังคับ หรือเซ็กส์ไม่ใช่การพิสูจน์ความรักเช่นเดียวกัน แล้วการที่อีกฝ่ายหนึ่งบอกว่าไม่พร้อมหรือว่ายังไม่อยากทำด้วยเหตุผลหรือสาเหตุอะไรก็ตามอีกฝ่ายควรจะเคารพในการตัดสินใจตรงนี้ ไม่ใช่ว่ายังดึงดันที่จะทำ เพราะว่าบาดแผลที่อยู่ในใจใครสักคนหนึ่งมันติดตัวมาตลอด การโดนขมขื่นจากคนรักของตัวเองไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย แล้วมันเกิดขึ้นได้จริงๆ แล้วหนูฟังเรื่องจากหลายๆ คนมามาก รู้สึกว่าต้องพูดอะไรสักอย่าง

เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงควรทำยังไง ?

          มิลลิ : แค่เปิดใจคุย พอมีคนพูดต้องมีคนฟัง พอฟังแล้วไม่ใช่หูซ้ายทะลุหูขวาแต่มันต้องเข้าใจ พอเข้าใจกันแล้วก็จะแฮปปี้มากขึ้น ถ้าเซ็กส์ไม่มีความสุข ความรักก็ไม่ใช่เรื่องสนุกอีกต่อไป

มิลลิ

จำเป็นต้องมาควบคู่กันไหม ?

          มิลลิ : จริงๆ แล้วมาคู่กันเลย หรือเราสามารถมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีเซ็กส์ก็ได้ แต่สำหรับตัวหนูรู้สึกว่ามันมาคู่กัน

ได้ภาษาอังกฤษมาจากไหน เรียนอินเตอร์หรือเปล่า ?

         มิลลิ : ไม่ได้เรียนอินเตอร์ เรียน English Program ค่ะ เพราะเราอยากมีแฟนเป็นต่างชาติ (หัวเราะ) ซึ่งจะมีแอปหนึ่ง หนูคลิกไปยังไงก็ไม่เจอคนไทย แล้วหนูปัดไปสองร้อยกว่าคน แล้วเราก็ได้ฝึกจริงๆ

เรื่องแฟนต่างชาติยังอยากมีอยู่ แล้วเคยเดทกับคนไทยไหม ?

       มิลลิ : ไม่เคยค่ะ ตอนนี้คุยกับลูกครึ่งอยู่ ไม่ได้อวดนะ (หัวเราะ)

มิลลิ

ทำไมคนไทยถึงไม่เคยอยู่ในสเปค ?

          มิลลิ : อยู่ค่ะ จริงๆ หนูสเปคเยอะมาก มาเลยจ๊ะได้หมดชาติไหนก็ได้

สิ่งที่ Pressure (ความกดดัน) เรามากที่สุดคืออะไร ?

         มิลลิ : คำพูดของคนใกล้ตัว เช่น ทำไมไม่ทำแบบนั้น ทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไมไม่เป็นอย่างคนโน้นคนนั่น คือบางทีเขาจะติดภาพเก่าๆ แบบ ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ทำไมพูดคำหยาบเยอะไป ทำไมถึงไม่เรียบร้อย ในวันที่ทำได้ก็จะบอกว่าต้องทำได้มากกว่านี้สิ ความคาดหวังยังคงอยู่กับหนูเสมอไม่ว่าจะโตแค่ไหนก็ตามค่ะ เวลาโดนเปรียบเทียบ โดนคาดหวังจากคนที่ไม่ได้รู้จักเรา ก็ขอบคุณที่เชื่อมั่น แต่อย่าเชื่อมั่นมากเกินไป เพราะทำให้หนูไม่สบายใจมากๆ ค่ะ โคตรกดดันเลย

         หนูกดดันทุกครั้งที่จะต้องมาออกรายการอะไรแบบนี้ ตอนนี้หนูแพนิคทุกอย่างเลย ไม่รู้ว่าที่ทำอยู่คือดีหรือยัง ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงให้ดีกว่านี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวแบบไหนทำตัวยังไง ไม่รู้ว่าการเป็นตัวเองของหนูมันแย่หรือว่ามันดีมันยังไง ชื่อ IG หนูจริงๆ อ่านว่า Fuck it All พึ่งตระหนักรู้เมื่อ 2 วันก่อนเองค่ะว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำได้เลย ไม่อยากให้ทุกคนต้องรู้สึกไม่ดีกับหนู เข้าใจนะว่าหนูแคร์ทุกคนบนโลกไม่ได้แต่แบบ ณ วันนี้หนูแคร์ทุกคนในจักรวาลไปแล้วด้วยซ้ำ

มิลลิ

มิลลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กดบัตรแล้วมาม่วนจอย “มิลลิ” เรียนจบปีนี้รับปีหน้าแต่ว่าต้องมีฉลอง!!

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

Comments