ค่ายเพลงแจง หลังถูก “พลอยชมพู” ยื่นฟ้อง ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ค่ายเพลงแจง หลังถูก “พลอยชมพู” ยื่นฟ้อง ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

0

ค่ายเพลงแจง หลังถูก “พลอยชมพู” ยื่นฟ้อง ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องสาว “พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล” ได้ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาฟ้องร้องค่ายเพลงแห่งหนึ่งที่เคยร่วมงานด้วยที่ประเทศมาเลยเซีย ว่าผิดสัญญา 2 ปีมีผลงานออกมาแค่ 1 เพลง ทำอนาคตพัง โดยเธอขอเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

ล่าสุด อดีตต้นสังกัดได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวไว้ว่า

 

“เรียน สื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน

         บริษัทฯ ขออ้างอิงถึงการแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ในการแถลงข่าวดังกล่าว คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือJannine Weigel ระบุว่า เธอได้เริ่มดำเนินคดีต่อค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด ("REDRECORDS") ที่เกิดจากสัญญาที่มีการทำขึ้นระหว่างคู่สัญญาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ได้กล่าวหาต่อบริษัทโดยไม่มีหลักฐาน ทั้งในการฟ้องร้อง และการแถลงข่าวดังกล่าว

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

          ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด ("REDRECORDS") ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของคุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel อย่างชัดแจ้งว่าทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา อีกทั้งทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด("REDRECORDS") มีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี และดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของคุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

          แต่เนื่องจากเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของศาลในประเทศมาเลเซีย ดังนั้น ทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรดเรคคอร์ดส จำกัด ("REDRECORDS") จะตอบข้อกล่าวหาทั้งหมดในภายหลังตามที่เห็นสมควรต่อไป ทั้งนี้ ค่ายเพลงหรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด ("REDRECORDS") ขอสงวนสิทธิที่จะใช้สิทธิในการดำเนินคดีกับคุณพลอยชมพูหรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ทั้งหมดต่อไป”

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

พลอยชมพู ญานนีน ฟ้องร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments