ท๊อปคอมเมนต์อัดเละกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ท๊อปคอมเมนต์อัดเละกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

0

ท๊อปคอมเมนต์ อัดเละ กล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”ติดเทรนด์ทวิตเตอร์
       เรียกว่าเป็นดราม่าข้ามวันสำหรับกล่องสุ่มของ “พิมรี่พาย” ดาราเดลี่ได้คัดท๊อปคอมเมนต์กรณีกล่องสุ่มดังกล่าวที่เด่นๆดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:“พิมรี่พาย” ตอบชัดกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ได้กำไรไหม 

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

       กล่องสุ่ม มันก็คือการนำของที่เค้าขายไม่ได้มาระบายออกนั่นแหล่ะ บางคนคาดหวังอยากได้ของแพงของดี ยังไงเราว่าไม่ควรไปลงทุนกับกล่องสุ่ม ไม่น่าคุ้ม
       พูดถึงเรื่อง #กล่องสุ่ม ที่ญี่ปุ่นฮิตมานานมากแล้ว สนุกทุกครั้งที่ได้ซื้อ คือคนจะซื้อเนี่ยต้องเป็นแฟนแบรนด์นั้น หรือชอบประมาณนึง เพราะจะได้อะไรมาก็ไม่รู้
         ส่วนตัวเรามองกลางๆ ประเด็นของลูกค้าคือใช่เขาเต็มใจที่จะซื้อกล่องสุ่มบางคนเขาไม่ได้จะต้องการของรางวัลใหญ่เช่น รถ โทรศัพท์หรือเเบรนเนมเเต่ที่เขาสั่งของสุ่มเขาคิดเเค่ว่าให้มันสมเหตุเเละผลที่เสียเงินไป1หมื่นบาทไม่ใช่มาเจอของตลาดนัดเกือบ90% #กล่องสุ่ม
พักหลังเริ่มมีปัญหาของที่ได้มาไม่อยากได้ เป็นภาระมากขึ้น บางร้านก็จะจัดพื้นที่ไว้แลกเปลี่ยนสำหรับลูกค้ากล่องสุ่มกันเลย สนุกดี
       เรื่อง #กล่องสุ่ม
“พิมรี่พาย”ด้วยการตลาดของนาง เพราะนางเล่นใหญ่เสมอ แล้วนางเองก็บอกในไลฟ์ ว่านางจะเป็นคนคำนวนราคา และคัดสินค้าใส่ให้เองทุกกล่อง นางถึงขั้นมาบอกว่ากล่องสุ่มทำนางขาดทุน 50 ล้านบาท แต่พอหลายคนได้ของ เลยมีคำถามว่า ขาดทุนยังไง 50 ล้าน มีแต่ของราคาหลักสิบ 

กล่องสุ่ม

กล่องสุ่ม

       “พิมรี่พาย” #กล่องสุ่ม เอาดีๆ เห็นใจคนซื้อมาก เข้าใจว่าคือกล่องสุ่มแต่คิดว่าคนรับก็ควรได้ในสิ่งที่จ่ายไปแบบสมเหตุสมผลหน่อยแบบ คละพวก drug store มาก็ได้ ไม่ต้องแบรนด์เนมไรขนาดนี้นหรอก นี่แบบน่าเกลียดเกินอะ
       งานกาชาดก็มีสอยดาว คนดวงดีได้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้รถมอไซ คนดวงไม่ดีก็มาม่าผ้าเช็ดหน้าหรือแป้งเด็ก ทำไมไม่เห็นไปว่ากาชาดบ้าง พิมรี่พายเค้าก็ไม่ได้บังคับให้คุณไปเอฟของเค้านะ เค้าก็พูดอยู่ว่าจะใส่อะไรก็ได้ พอเอฟแล้วไม่ได้ทองหรือรางวัลใหญ่ๆก็ไปรุมด่าเค้า มันใช่เรื่องมั้ยนะ #กล่องสุ่ม
         กล่องสุ่ม1หมื่น พิมรี่พายบอกว่า"จะใส่อะไรก็ได้แล้วแต่นะ" ใช่ครับเขาไม่ผิดครับ ผิดที่พวกคุณไปคาดหวังกับพิมรี่พายมากเกินไป จะเอาอะไรกับคนที่เคยขายน้ำหอมปลอมจนรวย แต่ที่เลิกขายเพราะดังแล้วเดี๋ยวโดนจับ
         ติ่งพรพ.นี่บิดสารเก่งเว่อ ที่คนเขาบ่นกันคือคุณภาพของที่ได้ไม่ใช่หรอ sivanna ตามตลาดนัดขายหลักสิบ แล้วคิดว่าเจ้าใหญ่อย่างพรพ.รับมาเท่าไรล่ะ เขาไม่ได้บ่นว่าซื้อมาไม่คุ้มเพราะไม่ได้รถไม่ได้ทองจ้าเตง ซื้อกล่องสุ่มเปนหมื่น ได้ของหลักสิบมาเปนร้อยชิ้น คอมม่อนเซ้นนิดนึงเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! เกิดอะไรขึ้นกับ “พิมรี่พาย” เอาลิปสติกไปทาฟัน เอาน้ำมันพืชมาล้างหน้าโชว์

เซอร์ไพรส์!! “พิมรี่พาย” ร่วมงาน “ฮโยยอน Girls' Generation” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “PARTY”

ฮือฮาอีก! “พิมรี่พาย” โดดเล่นเอ็มวีเพลงให้หนุ่มคนนี้!?

ผู้จัดงานแจงแล้วดราม่า “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด

โดนต่อเนื่อง “พิมรี่พาย” ดราม่าเดือดหลังขายบัตรคู่แดงเดือด!!

ชาวเน็ตจวกยับ “พิมรี่พาย” หลังออกโปรโมชั่นใหม่ทำแบบนี้ได้ไง!!

ไม่น่าเชื่อจะทำได้ถึงขนาดนี้! “พิมรี่พาย” ทำคลิป “คังคุไบ” ไทยแลนด์ อลังการแบบบอลลีวูด

Comments