"เจมส์ เรืองศักดิ์" ทุ่มสุดตัวลงพื้นที่คัดสรรสินค้าชุมชน ช่วยไลฟ์ขายของฟรี เริ่มคืนนี้ 2 ทุ่ม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต

"เจมส์ เรืองศักดิ์" ทุ่มสุดตัวลงพื้นที่คัดสรรสินค้าชุมชน ช่วยไลฟ์ขายของฟรี เริ่มคืนนี้ 2 ทุ่ม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต

0

เจมส์ เรืองศักดิ์ ทุ่มสุดตัวลงพื้นที่คัดสรรสินค้าชุมชน ช่วยไลฟ์ขายของฟรี เริ่มคืนนี้ 2 ทุ่ม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต

          จากที่ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ได้โพสต์ประกาศไลฟ์สดการกุศลช่วยขายสินค้าให้ฟรีในวันรำลึกครบรอบ23ปีเหตุการณ์เครื่องบินตก เพื่ออยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพ่อค้าแม่ค้า เกษตรกร หรือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากยอดขายสินค้าจากสถานการณ์โควิด หรือยังไม่มีช่องทางขายออนไลน์ โดยจะช่วยไลฟ์ขายของแบบฟรีๆ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ James Academy

เจมส์ เรืองศักดิ์

         ล่าสุด "หนุ่มเจมส์" ลงทุนลงพื้นที่จริงเพื่อคัดสรรสินค้าด้วยตัวเอง ประเดิมจังหวัดบ้านเกิด ช่วยเหลือผู้ประกอบการโอทอปจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด โดยเข้าไปคัดสรรตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพื่อการันตีความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าจากผู้ผลิตก่อนส่งต่อไปยังผู้บริโภค เรียกได้ว่าถ้า "เจมส์ การันตี" แล้วสินค้านั้นดีแน่นอน

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

        โดย "หนุ่มเจมส์" จะเปิดไลฟ์สดการกุศลช่วยขายฟรีคืนนี้เวลา 20.00 น. ทางเฟซบุ๊กเพจ James Academy พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเจมส์แบบออนไลน์ เรียกได้ว่าได้ทั้งการกุศลและความบันเทิงไปพร้อมๆกัน

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

        ด้าน “เจมส์” ได้เปิดเผยว่า “มีพ่อค้าแม่ค้า เกษตรกร หรือผู้ประกอบการจำนวนมากที่ยังไม่มีช่องทางขายสินค้า หรือโปรโมทสินค้าให้คนรู้จัก ดังนั้นในฐานะที่ตนเองทำงานในวงการบันเทิง และมีคนติดตามจึงอยากช่วยโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักและช่วยขายให้ฟรี

เจมส์ เรืองศักดิ์

        โดยสินค้าโอทอปที่ "หนุ่มเจมส์" คัดสรรสินค้าให้แฟนคลับได้มาอุดหนุนมีหลากหลายสินค้า ทั้งอาหารทะเลแปรรูปจากอำเภอปากพนัง ขนมไทยบ้านคุณครู อ.พระพรหม สุกระเทียมโทรดอง อ.นาบอน ปลาดุกร้าท่าชัก กล้วยทอดมหานคร อ.ปากพนัง วิสาหกิจขนมลาบ้านท่าซอม อ.หัวไทร น้ำพริกมันปูชาวเล อ.ท่าศาลา เครื่องแกงครัวแม่เอก กระจุดราตรี อ.ชะอวด เซรามิค จาก โรงงานเซรามิคสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ อ.พิปูน ลิปสติกจากเปลือกมังคุด ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แบรนด์ เพ็ชรศีรี อ.ลานสกา และงานทอมือ จากลุ่มกนกศิลป์ อ.ชะอวด น้ำมันเหลืองกระทือ บาติกสำเภาทอง จาก อ.พระพรหม กลุ่มอิสลามบาติก และน้ำมันมะพร้าวปาณิษา อ.ชะอวด

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

        นอกจากนี้ "เจมส์" ยังบอกอีกว่าจะเดินทางไปช่วยไลฟ์สดขายสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดใดที่สนใจ สามารถทักอินบ๊อกมานำเสนอสินค้าได้เลยที่เฟซบุ๊กเพจ James Academy ใจดีแบบนี้ชุมชนไหนมีสินค้าดีๆให้หนุ่มเจมส์ช่วยขายรีบทักอินบ๊อกไปเลยจ้า

เจมส์ เรืองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments