7 ซุปตาร์ในต้อนรับ Christmas 

 7 ซุปตาร์ในต้อนรับ Christmas 

0

 7 ซุปตาร์ในต้อนรับ Christmas 
       มาถึงเวลานี้ต้องบอกว่า ซานต้า ใกล้มาเยือนแล้ว เพราะวันคริสต์มาสซึ่งมีความหมายมากต่อคริสตชนทำให้บรรยากาศชวนน่าหลงใหลมาก
       โดยดาราเดลี่ได้รวบรวมบรรดาซุปตาร์ดาราที่มาคอสเพลย์หรือไม่ก็จัดปาร์ตี้สังสรรค์ตามสมควรในบรรยากาศที่สถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น โดยคราวนี้มี 7 ซุปตาร์ด้วยกันที่มาร่วมฉลองเทศกาลอันน่ายินดีนี้คือ 

อ่านข่าวต่อ:7 ซุปตาร์ christmas calling | daradaily

โอบ นิธิ

“โอบ นิธิ”ลงภาพในบรรยากาศที่ร้านต่างๆ ประดับไฟสวยงาม รับเทศกาล 

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

 “เก๋ ชลลดา” โพสต์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ พร้อมเขียนว่า เป็นการรวมตัวเพื่อนอนุบาล-ประถม-มัธยมที่คุ้มค่าการรอคอย จริงๆ คิดถึงทุกคนมากๆ  #ปาร์ตี้น้ำหวาน ปล. ทุกคนตรวจ ATK กันหมดละนะค้า ปลอดภัยมากๆ Posted @withregram • @jomfootrakul Season’s Greetings

จันจิ จันจิรา

 “จันจิ จันจิรา” ลงภาพที่เคยถ่ายกับป้ามารำลึกอีกครั้งโดยเธอโพสต์ว่า  ป้าจ๋า แล้วเจอกันใหม่นะป้า ขอบคุณที่รักหนูเหมือนลูกหลานมาตลอดตั้งแต่เล็กจนหนูโตนะป้า อยากกอดป้าครั้งสุดท้ายแต่ไม่มีโอกาส ป้าหนีหนูไปสวรรค์ก่อนแล้ว แล้วสักวันจะได้เจอกันใหม่นะป้า

แจม ชรัฐฐา

แจม ชรัฐฐา

 “แจม ชรัฐฐา” โพสต์กับต้นคริสต์มาสระหว่างเที่ยวที่ลอนดอน พร้อมข้อความว่า เสื้อผ้าหน้าผมเหมือนเป็นวันเดียวกันอ่ะค่ะ รวบผมทุกวัน เสื้อหนาวตัวเดิม รองเท้ากระเป๋าเหมือนเดิมทุกวัน

บิ้น สิรีธร

บิ้น สิรีธร

บิ้น สิรีธร

 “บิ้น สิรีธร” มาในธีมชุดเขียว รับเทศกาลพร้อมข้อความถึงละครที่กำลังออนแอร์ว่า วานวาสนาจบแล้ว อาทิตย์หน้าเจอกันค่าาา วันนี้วสีโดนทุบหลังเต็มเลย  #วานวาสนา

ฟลุก เกริกพล

 “ฟลุก เกริกพล”  ลงภาพกับครอบครัวพร้อมเขียนว่า  family Christmas 

หญิงแย้

“หญิงแย้” ก็มาในธีมคริสต์มาสเช่นกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments