ทีพีเอ็น คว้าสิทธิ์ประกวด“นางสาวไทย 2565” 

ทีพีเอ็น คว้าสิทธิ์ประกวด“นางสาวไทย 2565” 

0

ทีพีเอ็น คว้าสิทธิ์ประกวด“นางสาวไทย 2565” 
       บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL) ผู้นำด้านการจัดประกวดนางงามระดับประเทศ ร่วมกับ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวการจัดการประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2565) เผยรายละเอียดการพลิกโฉมเวที “นางสาวไทย” สู่ยุคสมัยใหม่ เพื่อเฟ้นหาสาวไทยคนที่ 53 ที่จะเป็นทูตวัการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม รวมถึงเป็นกระบอกเสียงด้านการศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน”
 อ่านข่าวต่อ: 
นางสาวไทย63 “เมย์ ณัฐพัชร” เผยแรงบันดาลใจเมื่อ16ปี

นางสาวไทย

นางสาวไทย

นางสาวไทย


       เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 นี้ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้รับไม้ต่อล่าสุดในการจัดการประกวด “นางสาวไทย” หนึ่งในเวทีประชันสาวงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของประเทศไทย โดยในปีนี้เวที “นางสาวไทย” จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการนางงามในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศาในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด (Sweet Strong Smart) สื่อถึงแนวคิด “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของนางสาวไทยปีนี้
 

นางสาวไทย

นางสาวไทย 

       คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นผู้จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทยแท้และมีมาอย่างยาวนาน ในมุมมองของ TPN GLOBAL เราจะนำความเชี่ยวชาญของเราพลิกโฉมเวทีการประกวดนางสาวไทยในปีนี้ให้สามารถเทียบเท่าระดับโลก เพราะเรามองเห็นถึงศักยภาพของสาวไทยที่สามารถเป็นตัวแทนหญิงไทยยุคใหม่ที่แท้จริง หญิงไทยภายใต้ความอ่อนหวาน แต่แข็งแกร่งมาก (Sweet but Strong) เฉกเช่นวีรสตรีไทยมากมายในประวัติศาสตร์ เป็นที่มาของคอนเซปต์การประกวดปีนี้คือ “Revival of the Original กำเนิดใหม่ ไปด้วยกัน” เราพร้อมที่เฟ้นหานางสาวไทยคนที่ 53 ที่จะขึ้นมารับตำแหน่งเพื่อทำประโยชน์ให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะเป็นกระบอกเสียงผลักดันด้านการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ให้ความสำคัญ รวมถึงเป็นทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม เผยแพร่อัตลักษณ์วัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่น รวมถึงเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศไทยในมุมมองใหม่ให้ปรากฏแก่ทั่วโลก ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไปอีกด้วย”
 

         การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ยังได้โค้ชผู้เชี่ยวชาญและผู้คร่ำหวอดในวงการนางงามที่จะมาช่วยกันเฟ้นหาและเจียระไนเพชรเม็ดงาม ได้แก่ คุณริสา หงษ์หิรัญ, ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ, คุณฐิติพงษ์ ด้วงคง, คุณอแมนด้า ชาลิสา ออมดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020, และคุณปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 โดยนางสาวไทยคนที่ 53 จะต้องสวยเก๋ มีเสน่ห์ (แต่ไม่จำกัดส่วนสูง) มีเชาว์ปัญญา มีความมั่นใจ รักนวัตกรรม และความเป็นไทย สามารถเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่ในฐานะภูมิปัญญาแห่งอนาคต เป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ส่งเสริม และยกระดับการศึกษาให้คนไทยทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผ่านการมุ่งเน้นการทำสาธารณะกุศลต่าง ๆ สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสทางศึกษา รวมถึงเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments