“คุณมนัส” ชนะเลิศกิจกรรมประกวดร้องเพลงวัยเก๋า รอบวันที่ 1  

“คุณมนัส” ชนะเลิศกิจกรรมประกวดร้องเพลงวัยเก๋า รอบวันที่ 1  

0

“คุณมนัส” ชนะเลิศกิจกรรมประกวดร้องเพลงวัยเก๋า รอบวันที่ 1

               ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับพันธมิตร ดาราเดลี่ สื่อบันเทิงชั้นนำเมืองไทย บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ และโครงการหมอไทยพร้อม ชวนช้อปสินค้าของขวัญรับปีใหม่ “งาน Daradaily Gift FestiWOW! ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญเพื่อสุขภาพ” ระหว่างวันที่ 17 - 19 ธ.ค. นี้

อ่านข่าวต่อ : ชวนถ่ายภาพเซลฟี่กับ “ต้นคริสต์มาสกระท่อม” ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในงาน “DARADAILY Gift FestiWOW” ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญ

นก บริพันธ์ ชุมทางฮอตโชว์ ประกวดร้องเพลง

          ซึ่งไฮไลต์สุดพิเศษ “ต้นคริสต์มาสกระท่อม” หนึ่งเดียวของโลกและเมืองไทย ที่เนรมิตประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ประชาชนได้มาร่วมเซลฟี่ ถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดและยังมีร้านค้าของเหล่าศิลปินดาราที่ยกขบวนมาออกบูธและมีกิจกรรมบนเวทีมากมาย  รวมไปถึงได้มีการจัดประกวดร้องเพลงวัยเก๋า อายุ 50-100 ปี  ชิงรางวัล Gift Voucher จากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  มูลค่า 5,000 บาทและถ้วย “ชุมทางดาวทอง” ผู้ชนะเลิศในวันที่ 1  (17 ธันวาคม 2564)  ได้แก่  “คุณมนัส บุญมี” ที่ได้เผยว่า

นก บริพันธ์ ชุมทางฮอตโชว์ ประกวดร้องเพลง

           “รู้สึกดีใจ และปลื้มใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลจากการประกวด ตอนแรกเพื่อนๆ โทรมาบอกว่าจะมีการประกวดวัยเก๊า ก็เลยมีโอกาสได้เข้ามาสมัคร ก่อนหน้านี้ก็เคยไปประกวดชนะที่รายการชุมทางดาวทอง ส่วนตัวเป็นคนชอบร้องเพลงมาก ถ้ามีที่ไหนมีประกวดก็จะไปร้อง แต่ไม่ได้หวังถ้วยหรือรางวัลแต่อย่างไรนะ แค่รักการร้องเพลง ดีใจและขอบคุณทุกคนที่จัดเวทีการประกวดดีๆ แบบนี้ขี้นมา”  ซึ่งเทปดังกล่าวจะมีการนำไปออนแอร์ให้ได้ชมกันในรายการ “ชุมทางฮอตโชว์” ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 HD เวลา12.40 น. ก็รอติดตามกัน

นก บริพันธ์ ชุมทางฮอตโชว์ ประกวดร้องเพลง

 

นก บริพันธ์ ชุมทางฮอตโชว์ ประกวดร้องเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

“นก บริพันธ์” นายกสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยร่วมงาน 84 ปี “ชาย เมืองสิงห์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments