“น้ำหวาน พิมรา” งงเจอ Rider เหวี่ยงใส่ ขอเงินเพิ่มอ้างทำเสียเวลา

“น้ำหวาน พิมรา” งงเจอ Rider เหวี่ยงใส่ ขอเงินเพิ่มอ้างทำเสียเวลา

0

“น้ำหวาน พิมรา” งงเจอ Rider เหวี่ยงใส่ ขอเงินเพิ่มอ้างทำเสียเวลา

        เป็นนักร้องและนักแสดงอีกคนนึงที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้าจำเป็น หลังเจอผลกระทบของโควิด19 สำหรับ “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ปรากฏว่าทำขนมขายดิบขายดีจนกลายเป็นอีกหนึ่งรายได้หลักไปแล้ว

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

        ล่าสุดทำเอา “น้ำหวาน” ถึงกับงงหนักมาก เมื่อให้ Rider ไปส่งขนมให้ลูกค้า แต่เจอ Rider โทรมาเหวี่ยงใส่ต่างๆนานา เช่น ขอค่าเสียเวลาเพิ่ม อ้างต้องวนรถ รวมทั้งอ้างว่า น้ำหวาน ปักหมุดโลเคชั่นผิดอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าอย่างละเอียดในไอจีว่า…

น้ำหวาน พิมรา

        “เรื่องมีอยู่ว่า.. เราเรียก riderไปส่งขนมให้ลูกค้าที่หมู่บ้านนึงโดยชำระเงินจากทางเราไปเรียบร้อย สักพักนึง rider โทรมาว่า ทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าวปิด เข้าไม่ได้ เราเองก็บอกว่าเราเองไม่ทราบ ไม่เคยไป ลองถามคนแถวนั้นดูนะคะว่าเข้าทางไหน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านใหญ่มีทางเข้าออกหลายทาง rider บอกว่าต้องวน ต้องให้เราให้พิเศษค่าเสียเวลา (พร้อมทำเสียงฉุนเฉียว) บอกว่าเสียเวลาต้องวนหา เราเองก็โอเค

         บอกได้ๆส่งเลขบัญชีมาใน chat ละกัน เนื่องจากเราทำงานอยู่อีกแปปนึง ทาง rider โทรกลับมาว่า บ้านเลขที่เท่าไหร่? เราบอกว่าเราใส่ไปใน noteเรียบร้อย ทาง rider ตอบเรามาว่า ไม่รู้ ต้องเช็คก่อน ขนาดปักหมุดยังปักผิดเลย เราถาม

         ไปว่าผิดยังไง? หมู่บ้านถูกต้องตามหมุด rider ตอบว่า แล้วถูกตรงไหน? ต้องเสียเวลาไปวนหลายรอบ เราก็เริ่มไม่พอใจ ตอบไปว่าแล้วผิดยังงัยละ เถียงกันไปแปปนึง เราต้องไปทำงานต่อ เลยบอกว่า อ่ะ แล้วส่งเลข บัญชีมาหรือยัง (อันที่เค้าขอให้เราให้เพิ่ม) เค้าบอกส่งมานานแล้ว ดูด้วย!

         เราบอกไปว่า ทำไมพูดจาไม่ดีเลยอ่ะ ไม่ได้ปักอะไรผิดเลยนะ เค้าบอกว่า เสียเวลากับงานเรานานมาก ทางนั้นปิดซ่อมมา3 ปีแล้ว เราเลยบอกว่าเอาจิงๆ เราไม่ทราบจิงๆเพราะเราไม่ได้อยู่ที่นั่น เราก็ปักถูกต้องตามที่ขึ้นมาปกติใน app สุดท้ายเราอารมณ์เสียมากเลยวางหูไปและโทรไป report กับทางศูนย์ช่วยเหลือของค่ายที่ rider ทำงาน คำถามคือ มันเป็นเหตุสุดวิสัย เราเองก็ไม่ทราบและไม่ได้ปักผิด ทำไมต้องโดน

       แบบนี้ งงไปเลย ปกติถ้าเราปักผิดหรืออะไร เรามีค่าเสียเวลาให้ตลอดโดยที่ rider ไม่ต้องเอ่ยปากเลย เพราะเราเองก็เกรงใจที่ทำให้เค้าเสียเวลา แต่นี่ปักถูกทุกอย่าง แต่ทางเช้าปิดเราจะไปรู้ได้ไง”

         นอกจากนี้ยังเขียนแคปชั่นว่า “ทั้งหมดคือเราพูดดีก่อนนะ โทรหาปลายทางไม่ติดก็มาพูดจาไม่ดีกับเรา วนหาทางไม่เจอก็มาหงุดหงิดใส่เรา หาว่าเราผิดไปหมด เสียเวลางั้นงี้ เราจะไปรู้ได้ไง เราไม่ได้อยู่หมู่บ้านนั้น เข้าใจว่าอากาศมันร้อน แต่อย่าใจร้อนตามอากาศ พูดดีๆกับหนูก็ได้นะจ๊ะพี่จ๋าาาาาา”

        ต่อมา “แคทรียา อิงลิช” มาคอมเมนต์ว่า “คนสมัยนี้ใจร้อนหัวร้อนกันมาก พาลอีกต่างหาก.. สังคมอยู่ยากมากขึ้นเรื่อยๆ น่ากลัวจริงๆ” แล้ว “น้ำหวาน” จึงมาตอบว่า “มากกกก ใจร้อนสุด หาว่าเป็นความผิดหนู หนูปักหมุดผิด”

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments