เผยภาพฮันนีมูน “ดาด้า-เจสัน” 

เผยภาพฮันนีมูน “ดาด้า-เจสัน” 

0

เผยภาพฮันนีมูน “ดาด้า-เจสัน” 
       เรียกว่าแอบเซ็กซี่เบาๆ สำหรับภาพฮันนีมูนที่เกาะกูด จังหวัดตราดของคู่รัก “ดาด้า-เจสัน”  ซึ่ง  “ดีเจดาด้า”  หรือ “ดาด้า วรินดา” 
ได้ปล่อยภาพออกมาเพียบ แต่ที่แฟนๆ แห่ไลค์ก็น่าจะเป็นภาพที่เธอแอบเซ็กซี่เบาๆที่เกาะกูด

อ่านข่าวต่อ:แต่งแล้ว “ดีเจดาด้า” วิวาห์หวาน ส่วนคนคว้าดอกไม้ได้คือ

ดาด้า วรินดา

ดาด้า วรินดา

ดาด้า วรินดา

       ทั้งนี้เรื่องราวงานวิว่าห์ที่เพิ่งผ่านไปของ “ดีเจดาด้า”  มีเรื่องให้ทอล์กกันมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของน้องดีน ลูกชายที่กลายเป็นคลิปไวรัล
       เธอเผยเรื่องนี้ว่า  “ดีเจดาด้า”  พูดถึงลูกชายว่า ไม่คิดว่า น้องดีน เพิ่งจะ 7 ขวบ จะมีความสามารถในการพูดได้ขนาดนี้ รู้ว่าเขาเป็นเด็กพูดเก่ง ร่าเริงคล้ายๆ ตนเอง แต่ไม่คิดว่าเขาจะมีการพูดที่เป็นการเป็นงานได้ขนาดนี้ ไม่เคยเห็นเขาพูดจริงจังขนาดนี้ วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก ที่เขายกมือขอพูดอะไรแบบนี้.
       ก่อนหน้านี้ “ดีเจดาด้า” เล่าถึงวินาทีถูกขอแต่งงาน  ว่า“เซอไพรส์จริงๆ ไม่เคยรู้มาก่อน เมื่อวันเสาร์ไปกินข้าวกันสองคนนั่งชิลๆ บรรยากาศดีบนดาดฟ้า เขาก็บอกว่าเดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”
“ไม่เอะใจเพราะว่านั่งสักพักแล้วก็แบบเอ่อ คงไปห้องน้ำจริงๆ แต่ไปนานมาก เราไม่รู้ว่าจะทำอะไรเราก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแต่งภาพ เวลาที่ถ่ายภาพมาก็ต้องแต่งภาพ เข้าสัก 4-5 แอปก่อน

ดาด้า วรินดา

ดาด้า วรินดา

ดาด้า วรินดา

ดาด้า วรินดา

       สักพักหนึ่งเขาก็เดินกลับเข้ามา เราก็ถามว่าทำไมนานจัง เขาก็ยิ้มๆ ไม่ได้อะไร เราก็นั่งชมวิว คุยกันไปสักพักหนึ่ง อีกสักพักหนึ่งเขาก็บอกว่ามีอะไรจะถาม พร้อมกับลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น และหยิบแหวนขึ้นมาเปิด และพูดขึ้นว่า วรินดา ดำรงผล ผมรักคุณมาก คุณจะแต่งงานกับผมไหม แล้วเขาให้พนักงานที่นั่นช่วยถ่ายวิดีโอให้หน่อย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments