เตรียมชื่อไว้แล้ว “แทค ภรัณยู” เอาจริง! เตรียมเปิดค่ายหนัง 18+ หากกฎหมายผ่าน

เตรียมชื่อไว้แล้ว “แทค ภรัณยู” เอาจริง! เตรียมเปิดค่ายหนัง 18+ หากกฎหมายผ่าน

0

“แทค ภรัณยู” เอาจริง! เตรียมเปิดค่ายหนัง 18+ หากกฎหมายผ่าน

         ออกมาเปิดใจสำหรับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า หากกฎหมายผ่าน จะเปิดค่ายหนัง18+ แบบถูกกฎหมาย โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แทค ภรัณยู” หัวร้อน! บอกอยากเจอตัว หลังเห็นคลิปพ่อโหดทุบตีลูกสาว

แทค ภรัณยู

          คือมันมีข่าวออกมามาว่าคนไปยื่นนั่นนี่ ก็ดูว่าจะเปิดได้ไม่ได้ ถ้าเปิดได้ผมก็จะเปิดแค่นั้นเองไม่มีอะไร ถามอยากเปิดไหม๊ ก็อยากเปิดสิ่พี่ ถ้าเขาให้เปิดได้ผมก็เปิด แต่ให้ถูกต้องตามกฎหมายนะ เสียภาษีให้ถูกต้อง เราก็ทำให้สวยๆ ใสๆ สไตล์เกาหลี ไม่ได้เล่นเอง แต่จะเป็นโปรดิวเซอร์ เพราะถ้าเล่นเองผมก็ตายสิโดนเมียฆ่า 

แทค ภรัณยู

            ถามว่าไม่กลัวกระแสสังคมหรอ ถ้าทำ ก็ไม่กลัวหรอก กลัวทำไม สมัยนี้เปิดได้แล้ว ถ้าเปิดได้วางแผนเปิดให้เป็นกิจลักษณะ เหมือนเป็นมหาชนเลย มีการคัดเลือก ตรวจนู้นนี่นั่น และมีสัญญา จ่ายภาษีให้เรียบร้อย และอาจจะมีช้อปเป็นของตัวเอง เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว จะใช้ชื่อ “แตกโปรดักซ์ชั่น” ตอนแรกก็จะลงทุนเบาๆ หน่อย อาจจะเป็นในรถ กล้องไม่เยอะ หรือห้องน้ำออฟฟิต มีอยู่ในหัวหมดแล้ว ส่วนหลายคนคิดว่าเราจะเล่นเองด้วย ผมไม่เล่นๆ เองแน่นอนเพราะเดี๋ยวหัวแตก 

แทค ภรัณยู

             กับที่จะมีมุมมองของคนรับไม่ได้ ผมว่าก็เข้าวัด อธิฐานจิตไปก่อน อยากให้เปิดกว้าง ไม่ได้เสื่อมเสียอะไรหรอกครับ มันมีมานานแล้ว แค่ทำให้ถูกกฎหมาย เสียภาษีให้ถูกต้องแค่นี้พอ

แทค ภรัณยู

            ส่วนเรื่องที่โพสต์คนตีกัน คือหนังก็สรุปให้หมดแล้ว อย่าเอาหนังมาเป็นข้ออ้าง ว่าดูแล้วอยากฟัดอยากเหวี่ยง ไม่อยากให้โทษหนังหรือละครว่ามันคือแรงบันดาลใจ ถ้าอยากได้เข็ม เสื้อ หรือเข็มขัดก็ไปซื้อเอา

แทค ภรัณยู

แทค ภรัณยู

           ด้านภาพสวีทกับภรรยา 18+ ก็ไม่ได้หวาดเสียวไป ผัวเมียเขาก็เล่นกันแบบนั้น แค่อาจจะไม่ได้ลงโซเชียล ถ้าไลฟ์สดได้ผมลงไปแล้ว ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิดอยากเอา ก็เอาเลย แพลนทายาทคนที่ 2 ตอนนี้
ไม่มีครับ มีคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว รอภารัณโตไปก่อน รอ 5-6 ขวบไปก่อนจะมีก็ค่อยว่ากัน

แทค ภรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments