“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เล่าตรวจพบเนื้องอกในสมอง ก้อนใหญ่เกือบเท่าลูกเทนนิส

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เล่าตรวจพบเนื้องอกในสมอง ก้อนใหญ่เกือบเท่าลูกเทนนิส

0

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เล่าตรวจพบเนื้องอกในสมอง ก้อนใหญ่เกือบเท่าลูกเทนนิส

           ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลังเห็นภาพหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” สามีของสาว “มาร์กี้ ราศรี” นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงโรงพยาบาล โดยมีผ้าปิดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผาก ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เนื้องอก

          ล่าสุดป๊อกและมาร์กี้ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “ป๊อกกี้ On the run SS4 EP50” ทางช่อง Youtube : Mindset TV ว่าหนุ่มป๊อกมีอาการหูอื้อพร้อมกัน 2 ข้างและปวดศรีษะอย่างรุนแรง เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา จึงขอให้คุณหมอทำ MRI (การตรวจด้วยเคลื่อนแม่เหล็กไฟฟ้าที่สามารถให้ภาพความคมชัดสูง) ซึ่งผลที่ออกมา คือ ตรวจพบก้อนเนื้องอกในสมองขนาดเท่ากับลูกปิงปอง ต้องผ่าตัดเอาก้อนเนื้อออกให้เร็วที่สุด 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เนื้องอก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เนื้องอก

           โดยเจ้าตัวเล่าอีกว่าเคยมีประสบการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวที่เคยผ่าตัดสมอง แล้วไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย ทำให้รู้สึกกลัวว่า หากตัวเองไม่ฟื้นกลับมาอีก ครอบครัวจะเป็นยังไง เพราะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน สิ่งที่ขอก่อนเข้าห้องผ่าตัดในวันที่ 24 พ.ย. คือ ถ้ามีโอกาสอีกสักหนึ่งครั้ง ขอมีชีวิตอยู่กับครอบครัวให้ได้มากที่สุด เพราะไม่คิดว่าด้วยวัยแค่ 35 ปี ก็มีสิทธิที่จะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว ทำให้มองเห็นอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หลายคนอาจไม่ได้มองเห็นความสำคัญของชีวิตตัวเอง จนกระทั่งได้มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต และหวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เนื้องอก

            ทั้งนี้หลังจากผ่าตัดพบว่าก้อนเนื้อมีขนาดเกือบเท่าลูกเทนนิส นอกจากนี้ยังมีเลือดออกในสมอง หมอสันนิษฐานว่าเจ้าตัวอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง 2 ปี เนื่องจากมีอาการเหมือนผู้ป่วย “มะเร็งสมองระยะสุดท้าย” นั่นเอง แต่เมื่อผลตรวจออกมา นับว่าเป็นโชคดีที่ไม่เชื้อเนื้อร้าย แต่เป็นเนื้องงอกที่พบในเด็ก ซึ่งเคสแบบนี้เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่น้อยมาก ในเมืองไทยแทบไม่มี แต่ เป็นเนื้องอกที่ปลอดภัยและอันตรายน้อยที่สุด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เนื้องอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments