“น้ำฝน กุลณัฐ” แชร์ประสบการณ์ติดโควิด19 และอาการแพ้ยาฟาวิพิราเวียร์

“น้ำฝน กุลณัฐ” แชร์ประสบการณ์ติดโควิด19 และอาการแพ้ยาฟาวิพิราเวียร์

0

“น้ำฝน กุลณัฐ” แชร์ประสบการณ์ติดโควิด19 และอาการแพ้ยาฟาวิพิราเวียร์

        ออกมาแชร์ประสบการณ์ติดเชื้อโควิด19 อีกคน สำหรับคุณแม่ยังสวย “น้ำฝน กุลณัฐ” หลังเจ้าตัวและสามีนักธุรกิจชาวอเมริกัน “จอร์แดน วินเทอร์” ติดเชื้อโควิ19ที่ จ.ภูเก็ต แต่ตอนนี้รักษาอาการจนหายเรียบร้อยแล้ว ส่วนลูกสาว “น้องทาเรีย” และพี่เลี้ยง ไม่ติดเชื้อโควิด19

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

          “น้ำฝน” ได้อัดคลิปเล่าเล่าเรื่องดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แชร์ประสบการณ์เป็นโควิดคร้า..My COVID experience!! Me and my husband had Covid19 in Phuket but our daughter didn’t get it. Both of us had mild symptoms fever, cough and we were vaccinated by Sinopharm. But when I was treated, I had bad reaction symptoms from Favipiravir medicine. which were nausea, dizziness, and vomiting for almost 7 days. Now!we have been recovered. Take care every one.”

น้ำฝน กุลณัฐ

        ในคลิปวิดีโอ “น้ำฝน” ได้เล่าตัวเองและสามี ติดเชื้อโควิด19 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีมีอาการเป็นก่อน เพราะมีไข้ขึ้นสูง และตรวจ ATK ผลก็ขึ้นบวก ส่วน น้ำฝน ,น้องทาเรีย และพี่เลี้ยง พอตรวจผลก็ขึ้นเป็นลบ แต่ 2 วันถัดมาของ “น้ำฝน” ก็ขึ้นบวกเหมือนกัน แต่อีกสองคนผลเป็นลบ

น้ำฝน กุลณัฐ

       อาการของ “น้ำฝน” ไม่มีไข้สูง แต่มีอาการไอ และมีอาการแพ้ยาฟาวิพิราเวียร์ แต่สามีไม่แพ้ ซึ่งคุณหมอบอกว่าอันนี้เป็นเรื่องปกติมาก เพราะผู้หญิงตัวเล็กกว่าผู้ชาย อาการคือคลื่นไส้ อ้วก ทานข้าวไม่ลง เนื่องจากมีอาการเครียดด้วย ช่วงที่รักษาตัวอยู่ก็เวียนหัว ลุกกินข้าวก็ลำบาก เพราะแพ้ยาหนัก หลังจากการรักษาตัวจนครบกำหนดก็ปลอดภัยดี ไม่มีลงปอดและไม่มีแทรกซ้อนใดๆ

         โดย “น้ำฝน” ได้ออกจากโรงพยาบาลวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทุกคนก็ปลอดภัย ลูกก็ปลอดภัยดีหลังจากผ่านมา 14 วัน อยากฝากทุกคนเพราะว่าจะเป็นเทศกาลท่องเที่ยวแล้ว ช่วงเที่ยวดูแลตัวเองกัน ไม่ว่าคนเยอะคนน้อยก็เกิดขึ้นได้ สำคัญคือการ์ดอย่าตก สเปรย์มือ ใส่แมสตลอด อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกัน ส่วนตัว “น้ำฝน” นั้นก็ไม่รู้ว่าติดมาจากไหน เพราะว่าอยู่แต่ตามชายหาด และอยู่กันเอง เพื่อนที่เจอก็ไม่มีใครเป็น

         ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “น้ำฝน” กันมากมาย นอกจากนี้ยังมีบางคนเข้ามาถามเพื่อเป็นความรู้อีกว่า “อาการที่เป็น ฉีดวัคซีนหรือยังค่ะ” ส่วน “น้ำฝน” เข้ามาตอบว่า ได้ “Sinopharm ไปแล้ว 2 เข็มทั้งคู่ค่ะ”

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments