เปิดประวัติ “อาร์ต KPN” จากนักร้องสู่การเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

เปิดประวัติ “อาร์ต KPN” จากนักร้องสู่การเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

0

เปิดประวัติ “อาร์ต KPN” จากนักร้องสู่การเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

        ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง หลังนักร้องหนุ่ม “อาร์ต KPN” นักร้องเสียงดีจากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาเช้ามืด ประมาณ ตี 1 ของวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา สาเหตุจากการกินยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

อาร์ต KPN

อาร์ต KPN

         ประวัติของ “อาร์ต KPN” หรือ “นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” เกิดวันที่17กรกฎาคม2530 ได้รางวัลนักร้องชมเชยจากการประกวดเรียลลิตี้โชว์ เคพีเอ็น อวอร์ดส์ ปี2010 เจ้าของเพลงดัง “ที่เดิมของคนแพ้”

อาร์ต KPN

          นอกจากนี้ “อาร์ต” ยังเคยผ่านงานในแวดวงดนตรีมาแล้วหลากหลายด้าน และได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ2ในการประกวดร้องเพลงไทยแลนด์ คาราโอเกะ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิป อีกด้วย

           ต่อมาปี 2557 “อาร์ต” ได้ยอมรับว่าตนเองมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน รวมทั้งเปิดใจว่าตอนนี้ยังเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังโพสต์รูปเด็กทารกคนนึงลงในไอจี เพื่อประกาศให้แฟนๆทราบ โดยเจ้าตัวเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

อาร์ต KPN

             “ตัดสินใจโพสต์รูปในอินสตราแกรมก็เพื่อต้องการให้ทุกคนรู้ว่าน้อง “อันนา” นั้นเป็นลูกแท้ ๆ ไม่อยากหลบ ๆ ซ่อน ๆ สำหรับเรื่องของแม่ของน้องอันนาไม่อยากพาดพิงถึง แต่เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่รู้สึกดีด้วย ซึ่งยังไม่ใช่ความรัก เธอเข้ามาช่วงที่ตนกำลังเหงา เธอเข้ามาให้กำลังใจ และฝ่ายหญิงเองก็รับรู้มาโดยตลอดว่าตนนั้นมีรสนิยมทางเพศเช่นไร จนความสัมพันธ์เราพัฒนาไปจนถึงจุดที่มีลูกด้วยกัน แต่ตนยังไม่อยากเรียกแฟน ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ว่ามีน้องก็รู้สึกช็อก

          แต่ตลอดเวลา9เดือนได้ดูแลฝ่ายหญิงเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่เด็กคลอดออกมาก็ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์แล้วว่าเป็นลูกของของตัวเองจริง ๆ และได้เซ็นรับรองบุตรถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ตน และฝ่ายหญิงได้ตกลงกันด้วยดีแล้วว่าตนจะเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเพียงลำพัง เนื่องจากมีความพร้อมมากกว่า แต่หากในอนาคตทางแม่น้องอันนาอยากจะพบลูกตนก็ไม่คิดกีดกัน”

          ซึ่งติดตามจากในไอจีของ “อาร์ต” จะสังเกตว่าเป็นคุณพ่อที่รักและเห่อลูกสาวมากๆ ซึ่งน่าจะทำให้ใครหลายๆคนเห็นว่าความรักของคุณพ่อในแบบของ “อาร์ต” เป็นสิ่งที่สวยงามมากจริงๆ ทางดาราเดลี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกครั้งด้วยนะคะ

อาร์ต KPN

อาร์ต KPN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

“จิมมี่ จิตรพล” บอกลา “คุณหมอกฤตไท” หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนภูมิใจและรักเสมอ

“ดีเจเป้ วิศวะ” ร้องไห้กลางรายการ พร้อมคำพูดสุดซึ้งถึง “ดีเจโก” คุณคือความภาคภูมิใจของกรีนเวฟ

Comments