“คลาวเดีย” เปิดใจรัก 13 ปีแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า ไม่คิดแต่งงานแล้ว? 

“คลาวเดีย” เปิดใจรัก 13 ปีแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า ไม่คิดแต่งงานแล้ว? 

0

“คลาวเดีย” เปิดใจรัก 13 ปีแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า ไม่คิดแต่งงานแล้ว? 

            ออกมาอัปเดตความรัก 13 ปี กับนักธุรกิจหนุ่มชาวพม่า “ออง ทีฮา” สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “คลาวเดีย จักรพันธุ์” ที่ตอนนี้บอกว่าเธอไม่คิดแต่งงานแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน 31 โดยเธอบอกว่า

คลาวเดีย แต่งงาน

           สำหรับความรักตอนนี้ก็พอได้อยู่ เขาเป็นหนุ่มพม่า มำงานที่นี่ เกิดที่นี่นะ เรียนที่นี่ ก็เจอกันที่นี่ด้วย เหมือนเขาเรียนหนังสือกับเพื่อนของเพื่อนเรา เรียนอินเตอร์ แต่เราเด็กโรงเรียนไทยนะ แล้วไปเจอกันโดยบังเอิญ แล้วก็ตอนนั้นเขาอยู่อเมริกาแหละ เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างมันจะสานต่อกันได้ ปรากฎว่าเราก็คุยกันแบบวันละเป็น 10 ชั่วโมง แล้วเวลามันแตกต่างกันมาก 6 โมงเช้าเรา คือ 6 โมงเย็นเขา ช่วงนั่นพอคุยไปแล้วถูกคอ เจอกันที่เมืองไทยก่อน เขามาอยู่ที่นี่แค่ 2 อาทิตย์ เองปีละครั้ง อยู่ดีๆ ก็เจอกัน เสร็จปุ๊บ เขากลับไปโทรมาจีบ จนเรายอมคุยด้วย 

คลาวเดีย แต่งงาน

          ถามว่าคบกันมาเกือบ 13 ปี มีวางแผนอนาคตการแต่งงานไหม จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น เคยคิดแบบเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เรามีความรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ว่าคนอยู่ด้วยกัน 2 คนแล้วแต่งงานแล้วทุกอย่างมันจบ เราคิดว่าคนสองคนมันจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า เข้ากันได้หรือเปล่า คลาวเดียคิดว่าพอเราผ่านการอยู่ด้วยกันมาประมาณ 7-8 ปี มันเริ่มจูนกัน มันเริ่มรู้แล้วว่าตอนนี้เขาหงุดหงิดอะไรตรงนี้อยู่ เราก็ตีเพลิน ตีเนียนไป คนเรามันมีอารมณ์ มันก็จะมีการหงุดหงิดใส่กันบ้าง ถ้าคนนึงหงุดหงิด แล้วอีกคนบอกทำไมมาหงุดหงิดใส่ฉัน มันก็จะกลายเป็นเรื่องที่ไม่จบไม่สิ้น แต่ละคนมีความคิดที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แต่พอเรามาถึงตรงนี้แล้วเรารู้จักเขาแล้วว่าจริงๆ เขาเป็นคนนิสัยจิตใจดีมาก มีขี้หงุดหงิดบ้าง เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนไม่ได้เพอร์เฟคท์ร้อยเปอร์เซ็นต์

คลาวเดีย แต่งงาน

          ถ้าถามว่าฝั่งผู้ชายซีเรียสไหม ถ้าไม่แต่งงาน จริงๆเขาก็มีพูดๆ บ้าง แต่ก็เห็นเงียบๆ ไป แต่ก็มีคนที่แบบชอบพูดเยอะมากๆ คือคุณพ่อ คุณแม่แฟน เหมือนเขาอยากให้เราแต่งงาน เขาอยากมีหลาน อยากให้เรามีลูกมากกว่าเหมือนบิ๊วลูกชายตัวเอง แต่ก็ไม่กล้าพูดเยอะ

คลาวเดีย แต่งงาน

คลาวเดีย แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

แม่เจ้าโว้ย“คลาวเดีย จักรพันธุ์” ขาวจั๊วะเขย่าไอจี 

Comments