“น้องมาริน” ของ “มิว-ไฮโซเซนต์”  3 เดือนแล้วน่ารักมาก

“น้องมาริน” ของ “มิว-ไฮโซเซนต์”  3 เดือนแล้วน่ารักมาก

0

“น้องมาริน” ของ “มิว-ไฮโซเซนต์”  3 เดือนแล้วน่ารักมาก
       เป็นคู่รักดาราที่อบอุ่นมากๆ สำหรับ “มิว นิษฐา” และ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ภายหลังที่คุณแม่มิวคลอดน้องมารินแฟนๆก็ได้ติดตามข่าวสารทางช่องยูทูบและอีกด้านหนึ่งคือไอจีของคุณพ่อที่เพิ่งจะเปิดให้แฟนๆ เข้าไปติดตามกันได้ 
       ล่าสุด คุณพ่อ“ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” โพสต์ อัพเดทน้องมาริน บอกว่าไปเดินเล่นรับแดดมาครับ น่าจะเป็นการอัพเดทล่าสุดและคาดว่าน้องมารินน่าจะใกล้ 3เดือนแล้ว

อ่านข่าวต่อ: “น้องมาริน” ลูกสาว “มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์” น่ารักขึ้นทุกวัน | 

น้องมาริน

น้องมาริน

น้องมาริน

      สำหรับน้องมาริน “มิว นิษฐา” เคยให้สัมภาษณ์ว่า ภูมิใจที่ตัวเองสามารถเบ่งคลอดธรรมชาติ และสามีอยู่เคียงข้างทุกขั้นตอนเริ่ม มิวมีเลือดออกเลยขับรถกลางดึกฝ่าเคอร์ฟิวไปคลอดเอง ปากมดลูกเปิดเร็วมาก 4 ชั่วโมง 10 เซนติเมตร
      ด้านเซนต์ สามี ร้องไห้ด้วย เซนต์บอกว่า กลัวมิวเจ็บ มิวยังเผยความพิเศษว่าการคลอดแบบธรรมชาติของมิว คลอดเองตามกรอบเวลาตามฤกษ์ที่ไปดูดวงไว้เป๊ะวันที่ 12 ก.ย.64 เวลาเกิดก็อยู่ในกรอบพอดี ทุกอย่างลงตัวมาก กลายเป็นว่าตรงฤกษ์ที่วางไว้ถ้าต้องผ่าคลอด มิวยังเล่าถึงตอนเบ่งคลอด ประทับใจคุณหมอ ทีมพยาบาลมาช่วยเบ่ง

น้องมาริน

น้องมาริน

       ทั้งคู่ยังเล่าประสบการณ์คืนแรกกับลูกสาว ต้องตื่นทุก 3 ชั่วโมงให้นม สะลึมสะลือกันทั้งพ่อแม่ เซนต์สงสารภรรยาทั้งเหนื่อยและเจ็บด้วย มิวอมยิ้มบอกว่าเป็นความเหนื่อยที่เรายินดีที่จะทำ ได้ยินเสียงร้องลูกรู้เลยว่าหิว เราจะมีแรงลุกขึ้นมาแม้เราง่วง พูดถึงตรงนี้ก็มีช็อตหวาน พ่อแม่มองตาซึ้ง เซนต์จูบไหล่มิว ขอบคุณภรรยาคนสวย มิวก็บอกขอบคุณสามีด้วยเหมือนกันเป็นกำลังใจให้ตลอดเลย...เติมหวานกันไม่ขาด อีกทั้งยังเผยโมเมนต์แรกแม่มิวอาบน้ำให้ลูกสาว และน้องมารินได้กลับบ้านวันแรก เรียกว่าอบอุ่นน่ารักเติมเต็มครอบครัวสมบูรณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments