ใจแม่ฟู! “เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านพูดถึง “น้องโปรด” ชมคุณแม่สอนลูกดีมาก

ใจแม่ฟู! “เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านพูดถึง “น้องโปรด” ชมคุณแม่สอนลูกดีมาก

0

ใจแม่ฟู! “เป้ย ปานวาด” เปิดแชทเพื่อนบ้านพูดถึง “น้องโปรด” ชมคุณแม่สอนลูกดีมาก

          ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “น้องโปรด” ลูกชายคนโตของคุณแม่คนสวย “เป้ย ปานวาด” กับสามี “ป๊อป นิธิ” แถมแฟนๆมักจะเห็นมุมอ่อนโยนของ “น้องโปรด” ที่มีต่อน้องสาว อย่าง “น้องปาลิน” ในไอจีอยู่บ่อยๆ จนหลายคนยังชื่นชมในการเลี้ยงดูของลูกบ้านนี้

ppanward

ppanward

          ล่าสุดทำเอาคนคนหัวอกคนเป็นแม่อย่าง “เป้ย” ใจฟูสุดๆ เมื่อมีเพื่อนบ้านชื่นชม “น้องโปรด” ว่าเป็นเด็กที่น่ารัก งานนี้เจ้าตัวปลื้มใจมากโพสต์ข้อความแชทของเพื่อนบ้านลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งคนนั้นได้เล่าว่า...

ppanward

          “สวัสดีค่ะคุณหล้า ปูนะคะ มีเรื่องเล่าที่แสนประทับใจฝากให้น้องเป้ยค่ะ พอดีปูไม่มี line ของน้อง เลยฝากเล่าผ่าน มายังคุณย่านะคะ คือเมื่อ 2 วันก่อนเจอน้องโปรดที่หน้าบ้าน เขาน่ารักมากยกมือไหว้สวัสดี ก็เลยเดินไปคุยด้วย บอกว่าโปรดน่ารักมากๆ เลยเจอป้าปูก็ไหว้ทุกครั้งเลย แต่ทำไมปาลินไม่ไหว้ป้าปูเหมือน โปรดเลย น้องตอบว่ายังไงรู้ไหมคะ

          โปรดตอบว่า คือ ว่าปาลิณยังเด็ก เขาเพิ่งไปโรงเรียนเลยยังไม่รู้ ปาลินยังเล็กอยู่ ปูก็เลยแกล้งบอกว่า ป้าปูโกรธน้องได้ไหม โปรดบอกว่าอย่าโกรธเลย ปาลินยังเล็ก เดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วก็จะรู้เรื่อง โห! ได้ฟังแล้ว สุดยอดมาก พ่อแม่สอนลูกได้น่ารักมากเลยค่ะ ประทับใจมาก นี่ก็เล่าให้ทุกคนฟัง ว่าโปรดน่ารักมากรู้จักตอบ และรักน้อง เหมือนจะบอกว่า ป้าอย่าโกรธน้องเลยนะ เลยอยากเล่าให้พ่อแม่ปู่ย่าน้องโปรดได้รู้และชื่นใจที่มีหลานชายน่ารักแบบนี้ค่ะ เลี้ยงได้ดีจริงๆเลย คุณปู่อยู่ในหมู่บ้านในชมน้องโปรด อยากเล่าให้คุณป้อปคุณเป้ยฟังเลี้ยงลูกดี”

        ซึ่งเมื่อแฟนคลับเห็นแชทดังกล่าวต่างก็เข้ามาชื่นชม “น้องโปรด” และวิธีการเลี้ยงดูของ “เป้ย” กันมากมาย เช่น พี่โปรดเขาเป็น gentleman เห็นได้ชัดตั้งแต่มีน้อง #หล่อ อบอุ่นสุภาพบุรุษ,พี่โปรดคือพี่ชายที่รักน้องมากๆ ชื่นชมในการเลี้ยงดูน้องทั้งสองของครอบครัวนี้จริงๆค่ะ,นับถือพี่เป้ยจริงๆค่พสอนลูกดี ทำตัวติดดิน และ แต่งตัวดีมากเมื่อพี่เป้ยเป็นขุ่นแม่ สวยตลอดเลยค่ะ ฯลฯ

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “เป้ย ปานวาด” อันฟอลฯ ไอจีสามี “ป๊อป นิธิ” ?!

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! “น้องโปรด” ลูกชาย “เป้ย ปานวาด” วันเกิด 11 ขวบปีนี้ ดึงเงินออกจากเค้กสุดแฮปปี้

พร้อมหน้าครอบครัว “เป้ย - ป๊อบ” จัดงานวันเกิดครบ 5 ขวบ ให้ “น้องปาลิน”

พี่ชายที่แสนดี! “พี่โปรด” คอยดูแล “น้องปาลิน” ไม่ห่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด

มิตรภาพดีๆที่ยังมีอยู่! “หนิง-กระแต” คอมเมนต์ไอจี “เป้ย” ส่งกำลังใจให้ “น้องปาลิน” หายป่วย

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments