ก้าวที่เติบโต “กลัฟ คณาวุฒิ”

ก้าวที่เติบโต “กลัฟ คณาวุฒิ”

0

ก้าวที่เติบโต “กลัฟ คณาวุฒิ”
       “กลัฟ คณาวุฒิ”เผยโมเมนต์แห่งความประทับใจสำหรับงานและก้าวสำคัญในปี 64 นี้ว่าเขาเติบโตขึ้น ได้ทำสิ่งที่ตนเองรักทั้งงานเพลง ละคร และโชว์มากมาย โดยเขาได้กล่าวโพสต์ขอบคุณทีมงาน สปอนเซอร์ รวมถึงนักแสดง นักร้องหลายท่าน ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:สุดปัง “กลัฟ คณาวุฒิ” ฉลอง 33m mention ใน 1 ปี 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       ใหญ่ขึ้นและโตขึ้นอีกปีสำหรับบ้านของเราขอบคุณที่ทำให้ปีที่ 24 ของผมมีความหมายและพิเศษมากขนาดนี้ ไม่มีคำไหนที่ผมอยากจะเอ่ยเท่ากับ “ขอบคุณมากๆครับ จากหัวใจของเด็กผู้ชายคนนี้” ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้กันเสมอ ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น ฟู๊ดซัพพอร์ทต่างๆทุกๆคำอวยพร ทุกโปรเจกต์ ที่ทุกคนตั้งใจทั้งในและต่างประเทศ ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอกันในปีนี้แต่ทุกคนก็ยังซัพพอร์ทผมเหมือนเดิม 
            ขอบคุณในความรัก ความห่วงใยและทุกๆปี พี่ๆทุกคนยังอยู่กับผมตรงนี้ คอยก้าวเดินไปพร้อมๆ กับผมในทุกช่วงเวลา ผมมีความสุขมาก ๆ ผมขอให้ทุกคำอวยพรกลับไปหาทุกคนนะครับ งานคอนเสิร์ตปีนี้ผมพูดได้เลยว่ายากมาก เพราะจัดเป็นรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทั้งที่ในใจผมและทีมอยากให้พี่ๆทุกคนมาสนุกกันแบบปีก่อน 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       ขอบคุณพี่นิวสำหรับงานโปรดักชั่นทั้งงาน ขอบคุณพี่เจ Show Director จัดเต็มมากครับ ขอบคุณทีมงานโปรดักชั่นทุกๆส่วน พี่ๆทีมสต๊าฟ ขอบคุณทีมแดนเซอร์และคุณครู Mystreet studio ทุกท่าน @pleng_meeree @mnminii @rollygarciaa @tomfxxk_45 @mixxims ทีมเสื้อผ้า dancer พี่แบลค ขอบคุณทีมเสื้อผ้าชุดหล่อๆ จากพี่ส้มโอ @z0m_0 ทีมหน้าผมแดนเซอร์ ทีมหน้าผมของกลัฟ พี่ต้อม พี่เดีย พี่น็อต 
          ขอบคุณแขกรับเชิญทุกท่านที่สละเวลามาร่วมในโชว์กับผม ทำให้คอนเสิร์ตนี้พิเศษมากขึ้น คนแรก พี่ชายของผม พี่กอล์ฟ @ftodah มันส์มากมากเลยครับ คนต่อไปขอบคุณนางเอกของผม พี่เจนี่ @janienineeleven ดีใจที่ได้ร้องเพลงคู่กันนะครับและพี่ ๆ วง Slotmachine @slotmachinerock ฝันของผมเป็นจริงแล้วครับ ขอบคุณสองพิธีกรคนเก่ง พี่เวฟ พี่เจนนี่ @jennie_panhan ปาหนัน รวมไปถึงกองกำลังสำคัญของผม พี่เบิ้ม @bermb29 พี่เบส @bester_besecret และทีมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผมทุก ๆ อย่าง และที่สำคัญขาดไม่ได้ ครอบครัวที่เป็นกำลังใจสำคัญของผมเสมอมา
       และสุดท้ายนี้ผมอยากบอกกับทุกคนว่า “ผมรักทุกคนมากๆ นะครับ อยู่เป็นลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟเป็น Phiiball แบบนี้ไปนานๆนะครับ”อยู่ก้าวเดินไปพร้อมๆ กับผมในทุกช่วงเวลา ผมมีความสุขมากๆ ผมขอขอบคุณทุกคำอวยพรอีกครั้งนะครับและขอให้ทุกคำอวยพรกลับไปหาทุกคนนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments