หนุ่มสุดคิ้วท์! “เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน” จากซีรีส์ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ”

หนุ่มสุดคิ้วท์! “เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน” จากซีรีส์ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ”

2.5

หนุ่มสุดคิ้วท์! “เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน” จากซีรีส์ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ”

           จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” ที่ได้ 2 หนุ่มหน้าใสอย่าง “เกมเพลย์ กาญจน์ปพน” กับ “โฟล์ค จักริน” เรื่องราวของ “เฟิร์ส” และ “เพลย์” นักแสดงซีรีส์ หน้าใหม่ของวงการซีรีส์วาย ถูกคัดเลือกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่บริษัท ดีเวอร์ แต่ความสัมพันธ์และการแสดงของทั้งคู่กับสวนทาง ทำให้ทั้งคู่ต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อเรียนการแสดงและละลายพฤติกรรม จนมีเรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้น

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

            วันนี้ดาราเดลี่จะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ “เกมเพลย์” ที่รับบทเป็น “เพลย์” บอกเลยว่าถ้ารู้จักหนุ่มคนนี้อาจจะหลงรักไม่รู้ตัวกันเลย

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

             “เกมส์เพลย์” ชื่อจริง “กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ” เกิดวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2537 อายุ 27 ปี การศึกษา Le Cordon bleu, Mandarin Oriental และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ Stamford International University ( Hotel Management )

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

Q : ชีวิตในวัยเด็กของ “เกมเพลย์” เป็นยังไงบ้าง เม้าท์หน่อย?

A : ชีวิตในวัยเด็กส่วนใหญ่จะเล่นเกมออนไลน์อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอด เพราะที่บ้านผมเปิดร้านเกม เลยเป็นที่มาของชื่อเกม และสัตว์เลี้ยงในวัยเด็กของผม คือกระต่าย

Q : ไลฟ์สไตล์ของ “เกมเพลย์” เป็นแบบไหน?

 A : ไลฟ์สไตล์ของ “เกมเพลย์” ส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยออกไปไหน เลยไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยว ถ้าจะสังสรรค์ก็จะอยู่แต่ในบ้านครับ

Q : เมนูขนมหวานที่ “เชฟเกมเพลย์” ทำบ่อยที่สุดเวลาอยู่บ้าน ?

A : จริงๆ แล้วไม่ค่อยได้ทำอาหารครับ ชอบซื้อมากกว่า เพราะรู้สึกว่าการที่ได้ทานของที่คนอื่นทำ ทำให้เรารู้เทคนิค วิธีการ วัตถุดิบใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากที่เราทำเองและได้เรียนรู้จากคนอื่นเพิ่มขึ้น สะดวก และยังได้ความรู้เพิ่มขึ้นด้วย

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อสมัยตอนเด็ก นอกจากจะเล่นเกมแล้วก็จะมีทำขนมบ้าง เพราะแถวบ้านมีร้านเบเกอรี่ เมนูที่ทำบ่อยที่สุดในตอนนั้นส่วนมากจะเป็นเมนูชีสเค้ก เพราะว่าชอบชีสเค้กมากครับ

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

Q : แล้วเมนูหรืออาหารที่ชอบละ?

A : เมนูอาหารที่ชอบนี่เลือกยากมากครับ เพราะว่าเป็นคนไม่เลือกทานสามารถทานทุกอย่าง แต่ว่าเมนูขนมจะค่อยข้างเลือกเพราะว่าทำขนมบ่อยจนสามารถรู้ว่าในขนมใช้วัตถุดิบอะไรบ้าง เพราะว่าค่อยข้างสนใจในเรื่องของวัตถุดิบว่าคุ้มค่าไหม หรือ แคลอรี่จะเยอะไปไหม หากใครที่ได้ดูในไลฟ์ของเกมเพลย์ดอทอาบี จะมี 1 ตอนที่ให้ดูว่าขนมชิ้นนี้มีแคลอรี่เท่าไหร่ คุ้มค่าที่จะทานไหม รสชาติเป็นอย่างไร ด้วยการใช้วิธีการมองด้วยสายตา ผมเป็นคนค่อนข้างเรื่องเยอะในการทานขนมมากครับ

Q : “เกมเพลย์” มีสิ่งที่กลัวบ้างหรือเปล่า?

A : สิ่งที่ผมกลัว จริงๆแล้วผมเป็นคนไม่กลัวอะไรเลย มีความกล้าหาญมากกับทุกๆเรื่อง ยกเว้นอยู่ 1 เรื่อง คือ กลัวแมลงสาบ

Q : เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงเริ่มต้นจากอะไร ?

A : เส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิงเริ่มมาจากที่เรียนจบ ก็มาเปิดร้านอาหารชื่อว่า “ข้าวหลง” และได้มีโอกาสไปส่งออเดอร์ ที่ร้านคอฟฟี่ช็อป จึงทำให้ได้เจอกับพี่โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ และได้ชวนเข้าโมเดลลิ่งจนได้มีโอกาสไปแคสงานแรกคือซีรีส์เรื่อง Love sick ทำให้ได้เข้าสู่วงการซีรี่ส์วายครั้งแรกจากเรื่อง Love sick season2 และหลังจากนั้นก็ทำงานในวงการมาเรื่อยๆพร้อมกับการเป็นเชฟ และได้หยุดพักจากวงการแล้วกลับไปเรียนที่แสตมฟอร์ด และหันกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

Q : ล่าสุด ได้ร่วมงานกับ “โฟล์ค” ในซีรีย์“ Love with Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” เป็นยังไงบ้าง?

A : รู้สึกว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่เราจะต้องทำความรู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ เนื่องจาก ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก ไม่ว่าจะเรื่องการถ่ายและการเขียนบท เพราะฉะนั้นเลยทำให้เรามีการทำความรู้จักกันน้อยมาก อย่างที่เห็นในซีรีย์ช่วง อีพี แรกๆยังรู้เหมือนไม่สนิทกัน แต่พอเราได้มีการทำความรู้จักกันมากขึ้นในอีพีหลังๆ จะเห็นได้ว่าความสนิทของตัวละครหรือเคมีจะมากขึ้นเรื่อยๆ และซีรีส์เรื่องต่อไปคือเรื่อง “work from heart the series”

Q : ช่วยเผา “โฟล์ค” ตอนอยู่ในกองให้ฟังหน่อย?

A : ตอนโฟล์คอยู่ในกองจะค่อยข้างเงียบแต่ยิ้มง่าย ตอนที่อยู่ในกองช่วงแรกๆเราไม่ได้สนิทเท่าไหร่ต่างคนต่างอยู่ ผมและโฟล์คต่างคนต่างท่องบทจำบทของตัวเองเลยไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ร่วมกันเท่าไหร่ เพราะว่าการทำงานของเราจะค่อยข้างเร็วมาก เลยต้องโฟกัสกับบทมาก แต่โฟล์คก็จะมีมุมน่ารักคือมาคอยถามว่าทานอะไร แต่โฟล์คจะเป็นคนที่ทานยากพอสมควร เขาจะชอบแซวผมตอนทานซีเรียลว่าอาหารนก เพราะว่าเวลาผมออกกองเช้าผมจะไม่ค่อยทานข้าว

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

Q : ฝากผลงานและช่องทางการติดตาม

A : ฝากผลงานเพลง “เพิ่งรู้ว่ารัก” Ost. ซีรีส์เรื่อง “Love with Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” สามารถหาฟังได้ทุกแพลตฟอร์ม ส่วนซีรีส์เรื่อง “ Love with Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” สามารถดูได้ที่ Line TY และ Youtube ช่อง DV8 thailand สามารถติดตามผมได้ที่ IG : gameplay.rb และ Twitter : Gameplayrb

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

เกมเพลย์ กาญจน์ปพน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

เตรียมตัว เตรียมใจ! “จิมมี่-ซี” นำทัพ “LAST TWILIGHT NEW DAWN LIVE ON STAGE”

น่ารักมาก! “ภูวินทร์” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปอนด์” ถึงกองถ่ายซีรีส์

ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments