“เสก” ปลื้มวง “โลโซรียูเนี่ยน” จัดเต็มกับคอนเสิร์ต Movie Concert ครั้งแรกของโลก

“เสก” ปลื้มวง “โลโซรียูเนี่ยน” จัดเต็มกับคอนเสิร์ต Movie Concert ครั้งแรกของโลก

0

“เสก” ปลื้ม “โลโซรียูเนี่ยน” จัดเต็มกับคอนเสิร์ต Movie Concert ครั้งแรกของโลก

       เรียกว่าเป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบหลายปีของวงดนตรีสามชิ้น LOSO ในตำนาน ที่ล่าสุด “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ เสก LOSO ได้ร่วมกับ “ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ” และ “กลาง ณัฐพล สุนทรานู” เพื่อนรวม กลับมาสร้างความสุขด้านเสียงเพลงในรูปแบบใหม่ กับการแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ Movie Concert และถือเป็นครั้งแรกของโลกด้วย กับคอนเซปต์ DEEP IN GOD The Untouchable GODFATHER “เราจะให้ข้อเสนอที่คุณปฏิเสธไม่ได้” ผ่านแอพลิเคชั่น ZapLive 

อ่านข่าวต่อ:“กานต์-เสก” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แต่ทำไมคอมเมนต์มีแต่

เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก โลโซ

       นำแสดงโดย โลโซวงเต็ม เสือ younggu และนักแสดงรับเชิญ ฤทธิ์ลือชา กำกับและโปรดิวซ์ภาพยนตร์ โดยพี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ที่ขอกลับมาสร้างมิติใหม่ของภาพยนตร์ สู่แฟนๆ ภาพยนตร์และแฟนๆ ของ LOSO กับการจัดคอนเสิร์ตแบบ Movie Concert ภาพยนตร์ที่ชอบกับเพลงที่ใช่ รวมเข้าด้วยกัน 

       พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างน้องเสือ เสฏกานต์ ที่มาร่วมขึ้นเวทีโชว์ครั้งแรกกับคุณพ่อ พร้อมด้วยแรปเปอร์ชื่อดัง YOUNGGU และนักแสดงมาเฟียอินเตอร์ ของไทยที่มาร่วมสวมบท มารอนแบรนโดในตำนาน ฤทธิ์ ลือชา ถือเป็นโชว์มหัศจรรย์ ครั้งแรกเต็มรูปแบบในรอบหลายปี
 

เสก โลโซ

เสก โลโซ 

        สำหรับการแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ DEEP IN GOD The Untouchable GODFATHER จากโลโซรียูเนี่ยนเต็มวงเต็มอิ่ม 90 นาทีเต็ม จะฉายผ่านแอพลิเคชั่น ZapLive ในวันที่ 27, 28 และ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. สนใจซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมจอร์, แอพลิเคชั่น ZapLive, eventPOP9yh ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments