“สมรักษ์” นุ่งขาวครบ 7 วันอุทิศให้ สจ.ดำและครอบครัว 

“สมรักษ์” นุ่งขาวครบ 7 วันอุทิศให้ สจ.ดำและครอบครัว 

0

“สมรักษ์” นุ่งขาวครบ 7 วันอุทิศให้ สจ.ดำและครอบครัว 
       สืบเนื่องจากคดีส.จ.ดำ ฆ่ายกครัว 4 ศพ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนและลูกหนี้ของ “สมรักษ์ คำสิงห์” และ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ตัดสินใจนุ่งขาวห่มขาวถือศีลเป็นเวลา 7 วันเพื่ออุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตทั้งหมด 

อ่านข่าวต่อ:“สมรักษ์ คำสิงห์” สุดช็อก!คู่กรณีเสียชีวิตหลังนัดเคลียร์เงิน 

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ คำสิงห์

      ล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” แจ้งว่าพ่อสมรักษ์นุ่งขาวครบ 7 วันแล้ว 
       โดยเธอโพสต์ว่าครบ 7วัน พ่อปฏิบัติธรรม ที่อุทยานถ้ำเพชร-ถ้ำทอง หลังจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะพ่อ

        สรุปคดี ส.จ.ดำ ฆ่ายกครัว 4 ศพ ขณะที่วันนี้ตำรวจเรียกสอบ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก หนึ่งในเจ้าหนี้ของผู้เสียชีวิตที่ทำธุรกิจโควต้าลอตเตอรี่ ด้วยกัน รวมถึงพยานที่เกี่ยวข้อง

       1. เวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 10 พ.ย. 2564 ตร.สน.หัวหมาก รับแจ้งว่าเกิดเหตุเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว จากนั้นมีเสียงดังคล้ายเสียงปืน ดังขึ้นหลายนัดในในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ภายใน หมู่บ้านกลางเมือง กรุงเทพกรีฑา ซ.7 แยก10 เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบ

       2.เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน คือ นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ เมืองคอน เจ้าของร้านอาหารเสบียงทิพย์ หลัง ม.รามคำแหง ภรรยาของนายธวัชชัย และลูกสาว 2 คน

       3.ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางมาที่เกิดเหตุ 

       4.สมรักษ์ บอกว่า รู้จักกับนายธวัชชัยทำธุรกิจโควต้าลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาลร่วมกัน โดยนายธวัชชัยติดหนี้ตนและพวก 10 ล้านบาท 

       5.สมรักษ์เล่าว่าเริ่มต้นซื้อขายลอตเตอรี่กับนายธวัชชัยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกโกงลอตเตอรี่รอบแรกซึ่งไม่เกี่ยวกับนายธวัชชัย จากนั้นนายธวัชชัยได้ติดต่อมาหาบอกว่าทำอยู่และชักชวนให้ซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งซื้อขายกันรวม 5 งวด งวดที่ 1 – 2 ได้ครบตามที่ตกลงกัน แต่งวดที่ 3 – 4 เริ่มไม่ครบ ขาดบ้างเล็กน้อย แต่งวดที่ 5 ไม่ได้รับเลยแม้แต่ใบเดียว รวมแล้ว นายธวัชชัยเป็นหนี้ สมรักษ์ ประมาณ 10 ล้านบาท
      6.ส่วนที่ว่านายธวัชชัย ไปรับลอตเตอรี่มาจากใครนั้น สมรักษ์บอกว่าไม่ทราบ  เพราะเขาบอกแค่ไปวางกับผู้ใหญ่ แต่ไม่บอกว่าใคร และนายธวัชชัยบอกว่าจะจัดการเอง 

      7.สมรักษ์ ยังบอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนายธวัชชัย โทรศัพท์ไปหานัดกันที่ร้านสเบียงทิพย์ เวลา 13.00 น. เพื่อจะคืนเงินให้ 2.5 ล้านบาท และจะทยอยคืนในวันถัดไปอีก 2.5 ล้านบาท จนครบ ซึ่งในขณะที่คุยกันสมรักษ์บอกว่าน้ำเสียงนายธวัชชัยในตอนนั้นก็ร่าเริงดี ดูไม่เหมือนคนจะฆ่าตัวตาย

สมรักษ์ คำสิงห์

เบส รักษ์วนีย์

       8. เมื่อสมรักษ์เดินทางมาถึงที่ร้าน แต่นายธวัชชัยยังไม่มาและเมื่อโทรไปก็ไม่รับสาย นายสมรักษ์จึงบอกลูกน้องที่ร้านให้ช่วยโทรศัพท์ไปหา นายธวัชชัยรับสาย บอกว่าให้รอก่อน เดี๋ยวจะมาที่ร้าน

9.ระหว่างที่สมรักษ์นั่งรอที่ร้าน มีตำรวจโทรศัพท์ไปที่ร้าน ว่าเกิดเหตุยิงกัน และนายธวัชชัยเสียชีวิต สมรักษ์จึงเดินทางมาที่บ้าน

10.นายสมรักษ์ ยังบอกอีกว่านอกจากตนเองแล้ว ในวันนั้นนายธวัชชัยยังนัดเจ้าหนี้อีกคนหนึ่งด้วย แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร รู้แค่ว่ามาที่บ้าน

       11. สมรักษ์ ยังพูดถึงเรื่องหนี้สิน ที่นายธวัชชัยติดเงินอยู่ว่าตนไม่ได้กดดัน นายธวัชชัยเลย ตนคือพ่อค้าคนกลางระหว่างนายธวัชชัยกับชาวบ้านที่ซื้อลอตเตอรี่  ลึกๆ เชื่อว่า นายธวัชชัยเป็นคนดี ไม่ได้โกงใคร ช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด 

       12.ส่วนตัวรู้สึกไม่ดี เหมือนตนเองเป็นต้นเหตุให้เพื่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น หลังจากนี้ก็อยากบวชให้ แบบนุ่งขาวห่มขาวให้เพื่อนไปสู่สุขติ

       13. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น.กล่าวว่า พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ดำเนินการ 2 เรื่องคือ ทำสำนวนชันสูตรพลิกศพทั้ง 4 ศพ อยู่ระหว่างนำส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช 

          14.ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำญาติ รปภ.ในหมู่บ้านไปแล้วบางส่วน และจะเชิญตัวพยานที่เกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นในประเด็นเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงสมรักษ์ คําสิงห์ เพื่อสอบปากคำประกอบสำนวนการสอบสวน แม้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแต่ความผิดไม่ได้ยุติลงยังคงทำสำนวนการสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อสรุป 

 

      

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments