“หนูนา หนึ่งธิดา” ซบช่อง 8 แล้ว 

“หนูนา หนึ่งธิดา” ซบช่อง 8 แล้ว 

0

“หนูนา หนึ่งธิดา” ซบช่อง 8 แล้ว 
       เรียกว่าหมดสัญญาก็หันมาเป็นศิลปินอิสระสำหรับ “หนูนา หนึ่งธิดา” ล่าสุดโพสต์ฟิตติ้งละครเรื่องหนึ่งโดยคาดว่าเป็นละครชองช่อง 8 ซึ่งน่าจะเป็นละครเรื่องแรกที่เธอมาร่วมงานโดยปล่อยออกมาสามภาพสวย

อ่านข่าวต่อ:รักที่สุด! “หนูนา หนึ่งธิดา” ให้โรเล็กซ์ “จูเนียร์” เนื่องในวันเกิด 

หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา หนึ่งธิดา

       ทั้งนี้เธอโพสต์ว่า  มาอีก 1 เซท สำหรับ นางรำ ใจเย็นๆนะทุกคน อย่าเพิ่งร้องไห้ อย่าเพิ่งขนหัวลุก ของจริงยังไม่ได้เริ่ม 55”
       สำหรับความรักของ “หนูนา หนึ่งธิดา”  กับนักร้องคนดังจูเนียร์ที่หวานสุดๆ เช็คข่าวลืออีกรอบ เธอบอกดาราเดลี่ว่ายังไม่แต่งปีนี้แน่นอน ไม่มีเซอร์ไพร์สแน่ๆ 
       หนูนาเธอประสบความสำเร็จมากจากละครเวทีของค่าย เอ็กแซ็กท์ ถึง 2 เรื่อง ได้แก่ ในปี พ.ศ. 2550 บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล รับบทเป็น "วิรินทร์" แสดงคู่กับ บี้ สุกฤษฎิ์ และในปี พ.ศ. 2553 เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรกถึงวันลา รับบทเป็น "ใบเตย" ลูกสาวของ สินจัย เปล่งพานิช

หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา หนึ่งธิดา

       เธอมีชื่อเสียงจาก ภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ  ออกฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553 กำกับการแสดงโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล และแสดงคู่กับ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดหนูนาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง 

ต้องรอดูว่าฝีมือผู้จัดละครช่อง 8 จะมองเห็นศักยภาพในตัวหนูนาเหมือนที่ผู้จัดอื่นๆ ได้สร้างผลงานดาราย้ายช่องอย่าง โบว์ เมลดาหรือกรีน อัษฎาพร หรือไม่อย่างไร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments