“สถาพร หล่อกัณภัย” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บ.บ้านคุณสุข จำกัด ชู 3 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์บ้านคุณสุข

“สถาพร หล่อกัณภัย” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บ.บ้านคุณสุข จำกัด ชู 3 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์บ้านคุณสุข

0

“สถาพร หล่อกัณภัย” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บ.บ้านคุณสุข จำกัด ชู 3 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์บ้านคุณสุข

       “สถาพร หล่อกัณภัย” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บ.บ้านคุณสุข จำกัด เผยกับดาราเดลี่ในงาน มหัศจรรย์กระท่อม กัญชาและสุดยอดสมุนไพรไทย ที่พาราไดซ์ พาร์ค เร็วๆนี้ถึงนวัตกรรมใหม่ด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและกาแฟว่า 

อ่านข่าวต่อ:สู้โควิด “ต้น พิทักษ์” ทำกับข้าวหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ 

บ้านคุณสุข

บ้านคุณสุข

บ้านคุณสุข

        บ.บ้านคุณสุข จำกัด ได้สร้างนวัตกรรมใหม่สามสิ่งเพื่อต่อยอดสินค้าและบริการเพื่อคืนความสุขให้คนไทย คือ กาแฟ24 ชม. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไทยฮีโรดิน และ ผลิตภัณฑ์เด็กดี อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง 
       “สถาพร หล่อกัณภัย” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บ.บ้านคุณสุข จำกัด เผยที่มาของกาแฟ24 ชม. ว่าเดิมทีเราเครื่องทำกาแฟหยอดเหรียญ 20 บาทหลังจากนั้นที่เราทำเรื่องกัญชาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เราปลูกกัญชาที่อีสาน ก็ช่วยกันพัฒนาผลิตภัณฑ์กาแฟ สร้างเป็นกาแฟผสมกัญชาที่ถูกต้องตามกฎหมาย วันนี้กาแฟดังกล่าวเราได้ อย.แล้ว กาแฟก็ใช้ระบบการตลาดที่จะขยายไปวางทั่วประเทศทำให้กาแฟราคาถูกลง 
       เขาเผยว่าคุณประโยชน์ของกาแฟผสมกัญชาคือการใช้ผสมลงไปกัญชาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กาแฟทำให้ตื่นตัว เมื่อมารวมกัน เมื่อผสมกันได้สุดท้ายก็สดชื่น กลางคืนก็หลับได้ ปกติกาแฟทั่วไปทานแล้วก็นอนไม่ได้  คนที่สนใจตู้กาแฟหยอดเหรียญก็ติดต่อมาได้เลย ถ้าจะทำเป็นล็อตใหญ่ๆ ก็ติดต่อมาได้
       สำหรับกาแฟตู้หยอดเหรียญหรือ กาแฟ 24 ชม. ในส่วนของตู้คือการพัฒนาระบบจนสมบูรณ์ คือเครื่องไม่มีปัญหาจุกจิก เราเปลี่ยนและซ่อมเครื่องให้ฟรี ตู้นี้พัฒนาแก้ไขปัญหาที่สมบูรณ์ที่สุด เรามีทีมเซอร์วิสตลอด การคืนทุนจะได้ประมาณ 4 เดือน อยู่ที่ทำเลของคุณที่ตั้งว่าทำเลเป็นที่สนใจไหม กาแฟอารมณ์ดีแบบนี้ เป็นสูตรของเราเท่านั้น

บ้านคุณสุข

บ้านคุณสุข

       สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สอง คืออาหารเสริมจาก ปลิง  อาหารเสริมตัวนี้ เป็นนวัตกรรมที่เราได้สร้างขึ้น เทคโนโลยีนี้เราได้มาจากจีน เราพบว่า ปลิงควายในไทย เช่นที่หนองจอกหรือในอีสาน เราพบว่าปลิงมีสารฮีโรดีนในตัวมันเอง เมื่อควายโดนปลิงดูดเลือดทำไมควายไม่ตาย กลับแข็งแรงขึ้น เราจึงไปค้นคว้าเรื่องนี้  เราได้พัฒนาเรื่องนี้ พบว่าเจอสารหลายตัวที่ปลิงเกาะไปแล้วจนกินเลือดอิ่ม มันได้ปล่อยสารเข้าไปในตัวควาย ทำให้เลือดเราไม่ข้น  สารตัวนี้  เมื่อกินสารตัวนี้เลือดเราจะไม่ข้น
       ประเด็นที่สอง คนที่เป็นโรคหัวใจ ทานละลายลิ่มเลือดเป็นประจำ ถ้าคุณทานสารฮีโรดินเลือดคุณไม่ข้น คุณจะไม่มีเรื่องของเส้นเลือดตีบ การหมุนเวียนของโลหิตจะดี  สินค้านี้ ชื่อ ไทยฮีโรดิน ได้อย. แล้ว ตอนที่การท่องเที่ยวยังดี คนจีนบินมาซื้อปลิงนะ ถือว่าเป็นความภูมิใจของประเทศไทยด้วย เราเรียกว่าหมอน้อยในแพทย์แผนไทย ปลิงนี้เป็นเครื่องมือแพทย์นะ ในต่างประเทศ ใช้ตัวนี้หมด แต่ที่ประเทศอื่นไม่มีปลิงที่แข็งแรงแบบไทย  เราได้รับการติดต่อจากไฟเซอร์เพื่อขอให้เราพัฒนาตัวนี้ให้เป็นยาละลายลิ่มเลือดด้วย อีกสองเดือนจะขายในท้องตลาด
       และสามผลิตภัณฑ์เด็กดี เขาเผยว่าเดิมโรงงานใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์นี้ชื่อว่าบูมบูม พอมาพัฒนาอาหารน้องหมาน้องแมว ได้เปลี่ยนใหม่โดยใช้ว่าเด็กดี  คุณสมบัติอาหารนี้คือสัตว์บางประเภทดุและดื้อ เราผลิตจากเนื้อไก่ 100 เปอร์เซ็นต์ พอเราเอาหัวเชื้อกัญชาใส่ลงไป แล้วหมักทำให้เกิดปฏิกิริยาทำให้เนื้อหอมมากขึ้น ทำให้อารมณ์ของน้องหมา แมว อารมณ์ดีมากขึ้น สงบมากขึ้น ทำการทดลองมาสองเดือน เพื่อให้น้องหมา แมว ปรากฏว่าได้ผล แมวที่วิ่งไปมาก็นิ่งลง หรือน้องหมาที่ดุมากๆ เช่นร็อตไวเลอร์ ทำให้ดุน้อยลง ไม่อาละวาดมาก อันนี้เป็นผลจากกัญชาในอาหารสัตว์ของ ผลิตภัณฑ์เด็กดี คือทำให้นิ่ง สงบ แข็งแรง ผิวหนังและขนสวย ทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายน้องหมาแมวดีขึ้น เป็นสินค้าส่งออกที่ต่างประเทศสนใจมาก มีออเดอร์กับทางอังกฤษ อเมริกาด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ! “แบงค์ ธิติ” เผยความรู้สึกเข้าร่วมการแข่งขันทำกาแฟครั้งแรกในชีวิต

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “ดาราเดลี่ แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @ พาราไดซ์ ปาร์ค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments