รัก “เบลล่า” สมหวังไหมซินแสดังทักแบบนี้คือ

รัก “เบลล่า” สมหวังไหมซินแสดังทักแบบนี้คือ

0

รัก “เบลล่า” สมหวังไหมซินแสดังทักแบบนี้คือ
       จากกรณีความรักของ “เบลล่า ราณี” กำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆละคร “ดาราเดลี่” จึงจัดให้โดยสอบถามพื้นดวง นิสัยและความรักจากซินแสดัง 

อ่านข่าวต่อ : ท๊อป 5 ชุดไทยจาก “เบลล่า ราณี”

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       สำหรับ  “เบลล่า ราณี” เกิด: 24 ธันวาคม 2532  อายุ 31 ปี “อาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่” เผยว่า “สำหรับคนเกิดเดือนธันวาคม เป็นคนวางแผนชีวิตได้ดี เตรียมทุกอย่างตามเสต็ป แต่ก็มีหลุดข้ามเสต็ปบ่อยๆ เป็นคนจริงจังกับชีวิต ทำอะไรมักมีความมุ่งมั่น โลกส่วนตัวสูง แต่ถ้าได้พูดคุยจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการเจรจา มีความน่าเชื่อถือกับคนทั่วไป แต่ถ้ากับเพื่อนหรือคนสนิทจะบ้าบอไปเลยเช่นกัน”

เบลล่า ราณี

          “สำหรับเรื่องความรัก ดวงคนราศีนี้เป็นคนรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรัก เกลียดการโกหกเป็นที่สุด อะไรก็พอให้อภัยได้ แต่อย่าโกหก ค่อนข้างเลือกคนที่จะคุย กว่าจะผ่านด่านได้ยากพอตัว โรคประจำตัวของคนเดือนธันวาคม ส่วนใหญ่เป็นเป็น ไมเกรนและกระเพาะ ส่วนวันที่ 24 คนเกิดวันนี้จะทำงานเกี่ยวกับการพูด การเจรจาได้ดีแต่ขี้ใจอ่อน ขี้น้อยใจ เรื่องความรักหลายคู่มีเกณฑ์เลิกราตั้งแต่ช่วงตุลาคม สาเหตุเป็นเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก ความอยากอยู่กับตัวเองมากขึ้น แต่ก็ต้องลุ้นหลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์อีกครั้งว่าดวงความรักจะดีขึ้นหรือไม่”

อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments