“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อัด “ปุ้ย TPN” พาดพิงกล่าวเวทีมิสแกรนด์เสียหาย 

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อัด “ปุ้ย TPN” พาดพิงกล่าวเวทีมิสแกรนด์เสียหาย 

0

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อัด “ปุ้ย TPN” พาดพิงกล่าวเวทีมิสแกรนด์เสียหาย 

       จากกรณีที่มีข่าวพาดพิงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบคนร้ายเป็นช่างภาพหรือตากล้องคดีกระทำชำเรานางงาม ที่ปทุมธานี ตามข่าว

อ่านข่าวต่อ:รวบ “ช่างภาพข่มขืนนางงาม” เจ้าตัวปัดอ้างสมยอม 

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ ไลฟ์สดแถลงข่าวว่า บอกก่อน มิสแกรนด์และผมไม่อยากเกี่ยวข้องเลย เป็นความเห็นของคนเยอะไปหมด แต่ประเด็นคือหลังจากทีมนางงามเวทีหนึ่งไปแจ้งความ มีนักข่าวมาถามผม ผมปฏิเสธไปว่ามิสแกรนด์ไม่มีแบบนั้น ตากล้องของผมเป็นพนักงานประจำ ใกล้ชิด ผมไม่เคยให้ตากล้องนอนคนเดียว ผมจะให้นอนร่วมกับเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งคน เพื่อตรวจสอบกันและกัน ก็มีนักข่าวพยายามถามว่าเป็นมิสแกรนด์จังหวัดนั้นๆ ไหม ผมตอบยาก อยากเงียบมากกว่า 

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

        จนที่สุด จากข่าวการไปจับผู้ถูกกล่าวหากระทำชำเรา มีนักข่าวช่อง.. ..ถามผู้ต้องหาว่า แล้วมิสแกรนด์ที่ปทุมละ ผมก็นิ่งไม่ได้ อยู่เฉยๆ ก็มีชื่อเวทีมิสแกรนด์ไปเกี่ยว ผมจำเป็นต้องออกมาบอก ให้ผ้จัดงานมิสแกรนด์ปทุมไปเช็คก็ไม่มี  คุณปุ้ยTPN ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ไม่น่าจะพูดว่าถูกข่มขืนคือเวทีอื่น  พูดประโยคแบบนี้มีผลต่อคนอื่น ผมก็ไปดูข่าว คุณปุ้ยคอมเมนต์ว่าถูกข่มขืนเป็นเวทีอื่น ผมอยากให้ทุกคนทำหน้าที่ของตน ผมตรงๆ นะ 
       สำหรับกองมิสแกรนด์ ผมไม่สนับสนุนให้เกิดการล่วงละเมิดหรือยาเสพติด ทุกครั้งที่ทำงานให้ระวังสองเรื่องนี้ เราดูแลมาตลอด การที่คุณปุ้ยเอ่ยหรือโพสต์แบบนั้น บอกว่าถูกข่มขืนเป็นเวทีอื่น ผมรู้สึกว่า ก่อให้เกิดปัญหากับคนอื่น อยากบอกว่าไม่เหมาะสม เราชอปกป้องแบรนด์ของเรา ผมขอยืนยันโดยมิสแกรนด์ปทุมธานีอีกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆเมื่อมีการเอ่ยชื่อเวทีชัดเจน ควรรับผิดชอบ 

ปุ้ย TPN

       แม้ไม่ได้เจาะจงชื่อเวที แต่ก็หลุดมาจนได้ มันเสียหาย อยากให้ช่วยระมัดระวัง วอนคุณปุ้ย เวทีอื่นคือเวทีอะไรให้ชัดเจน คนที่ถูกข่มขืนคืออะไร เราจะได้ช่วยแบบจริงๆ อยากจะขอพูดเท่านี้ ในฐานะที่มีนักข่าวมาถามเยอะ ไม่รู้จะบอกว่าไง ใช้สิทธิปกป้องแบรนด์ตัวเอง ที่ถูกนักข่าวเอ่ยชื่อแบรนด์ชัดเจน เราขอปกป้องสิทธิของแบรนด์ ที่เป็นประเด็นมา ขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้ ขอแบบชัดเจนเพื่อพัฒนาวงการไปได้ด้วยกัน เรื่องฝ่ายโน้นไม่ขอออกความเห็น และเห็นด้วยที่จะไม่นิ่งเฉย ผู้หญิงถูกรังแก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ควีนเทียน”  มิสแกรนด์อินเตอร์2021 บินไทยจ่อซื้อหุ้นMGI 2 ล้านหุ้น

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

อันดามันเดือด “ลูเซียนา ฟุสเตอร์” โชว์ร้อนฉ่าจากภูเก็ต

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments