“เจฟ ซาเตอร์” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “Highway” ที่บอกเล่าความเป็นตัวเอง

“เจฟ ซาเตอร์” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “Highway” ที่บอกเล่าความเป็นตัวเอง

0

“เจฟ ซาเตอร์” เปิดตัวบ้านหลังใหม่กับซิงเกิ้ลล่าสุด“Highway” ที่บอกเล่าความเป็นตัวเอง

       เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถสำหรับ “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ทั้งในด้านดนตรีและการแสดง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดตัวร่วมงานกับค่าย Wayfer Records ภายใต้สั่งกัด Warner Music Thailand กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Highway” ที่บอกเล่าถึงความคิดและวิธีการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป บนเส้นทางชีวิตที่กำหนดได้ด้วยตนเอง

อ่านข่าวต่อ:วาร์ปส่อง “เจฟ ซาเตอร์” หนุ่มGQ Popular Vote 2021 

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       โดยงานนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงการร่วมงานกับบ้านหลังใหม่นี้ว่า สำหรับบ้านหลังใหม่ คือทุกวันที่มาทำงาน มีเรื่องให้เราเรียนรู้ตลอด กลับมาทำเพลง มันเกินคำว่าอยาก เพราะมันอัดอั้นมานาน ที่ผ่านมาผมทำเพลงซีรีส์เยอะมาก มันมีส่วนที่เป็นตัวเรา และมีส่วนที่เป็นเนื้อเรื่อง มันไม่ใช่ซิงเกิ้ลที่เราลงไปทำเองตลอดทั้งหมด อย่างเพลง Highway ก็อยากจะบอกกับทุกคนว่าโนเฟีย แต่ก็ไม่ได้บอกสักที 

       แรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจากเรา represent ได้หลายอย่าง ผมอยากให้ทุกคนมีอิสระในการตีความ ผมอยากให้ทุกคนมีอิสระในการตีความ แต่สำหรับผม ผมรู้สึกว่าเพลง Highway คือพอเราอยู่ข้างล่าง เราอาจจะเจออะไรระหว่างทางที่มันอยู่ซ้ายขวา ทางแยกไฟแดงต่างๆ ซึ่งบางทีมันทำให้เราสับสน แต่  Highway มันเหมือนการตัดสินใจอะไรบางอย่าง แบบมุ่งมั่น โดยที่เราไม่ต้องกลัวเราว่า เราไปแล้วเราจะกลับไม่ได้ อย่างผมทำอะไรเมื่อก่อน ก็ครึ่งๆกลางๆทำอะไรเผื่อถอย แต่ Highway คือการที่เราทุ่มทั้งตัวและหัวใจ 

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       เพลงนี้บอกตัวเรา 100% ครับ เราอยากจะบอกให้คนฟังได้หลุดออกจากกรอบ เป็นในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็น อย่าเสียเวลาว่าคนอื่นเขาจะคิดยังไง
       โดยเพลงนี้ใช้เวลาเขียนเพลงประมาณ 1 เดือน แต่ทำเพลงจริงๆ อาทิตย์เดียวก็เสร็จแล้วครับ เพราะเรารู้ว่าเราจะสื่ออะไร ทำให้งานทุกอย่างออกมาเร็วด้วย ส่วนเอ็มวีเพลงถ่ายเสร็จภายใน 1 วันเอ็มวีนี้วางแผนกันละเอียดมาก ทุกชอตมีความหมายว่าจะสื่ออะไร ในนั้นก็จะเห็นแฟชั่นความสนุก มันเป็นการพูดผ่านเสื้อผ้า เสื้อผ้าทุกชิ้นมีพลังของมัน มันเป็นการบอกว่าผู้ชายจะใส่กระโปรงไม่ได้เหรอ มันไม่มีเหตุผล มันไม่มีความหมาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“เจฟ ซาเตอร์” ใจบาง!  ที่หนึ่งในใจ “น้องเกล” แซว “พีพี” แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! พร้อมปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments