7 มิสยูท๊อปดราม่าสงครามนางงาม 

7 มิสยูท๊อปดราม่าสงครามนางงาม 

0

7 มิสยูท๊อปดราม่าสงครามนางงาม 
       เรียกว่าข่าวของนางงามโดยเฉพาะของกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กำลังร้อนแรงสุดในเวลานี้จากกรณี ตากล้องข่มขืนนางงาม ล่าสุดดาราเดลี่ได้คัดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 7 ท่านที่มีสีสันและมีดราม่าในรอบหลายปีที่ผ่านมาดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:ยกย่อง “พรฟ้า ปุณิกา” ผู้เปิดโปง “ตากล้องข่มขืนนางงาม” 

ฝ้าย เวฬุรีย์

ฝ้าย เวฬุรีย์

        “ฝ้าย เวฬุรีย์” เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ของเธอ ทั้งมีการตั้งกระทู้ว่า "คัดค้านผู้ชนะ MissThailandUniverse2014 ค่ะ" ที่วิพากษ์เกี่ยวกับความเหมาะสมของตำแหน่ง โดยเฉพาะเรื่องของสรีระของเวฬุรีย์ที่ความสูง และกิริยาวาจาที่ไม่สุภาพอันปรากฏในทวิตเตอร์ ที่อื้อฉาว ภายหลังเธอตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง 

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

       “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ดราม่าศึกชิงมงกุฎของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 ที่ได้ไปอำลาตำแหน่งในวันที่ประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 และมีภาพสตาฟฟ์เดินถือกล่องใส่มงกุฎตามหลังออกมา ซึ่งกลายเป็นดราม่าเกี่ยวกับการฉีกสัญญากลางคันและส่วนแบ่งค่าจ้างที่ตกลงกันไม่ได้ 

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

       “แอนชิลี สก๊อต”  ได้รับมงมิสยูนิเวิร์ส2021 พร้อมๆกับดราม่าเรื่องหุ่นของเธอจนเกิดกระแส Real Size Beauty 

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

       “อแมนด้า ออบดัม” เป็นปีที่มาพร้อมดราม่าของเฌอเอมอดีตผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง ที่ให้ผู้จัดการแฝงข้ามาทำงานในกองประกวด จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตภายหลัง สำหรับกรณีดราม่าของ “อแมนด้า ออบดัม” คือการแสดงความเห็นทางสังคมของเธอจนทำให้พ้นจากฑูตของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง 

น้ำตาล ชลิดา

น้ำตาล ชลิดา

 มารีญา พูลเลิศลาภ

 มารีญา พูลเลิศลาภ

       “น้ำตาล ชลิดา”  กับ  “มารีญา พูนเลิศลาภ”  สองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็มีดราม่าพอควรกับบทบาททางสังคมและการวิจารณ์สังคมและการเมือง 

พรฟ้า ปุณิกา

พรฟ้า ปุณิกา

และ “พรฟ้า ปุณิกา” ที่กำลังมีชื่อขึ้นมา ในฐานะผู้ที่แฉเรื่องตากล้องข่มขืนนางงาม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments