5 ซุปตาร์ขึ้นถ้ำนาคา“เบลล่า ราณี” ศรัทธาแรงกล้า

5 ซุปตาร์ขึ้นถ้ำนาคา“เบลล่า ราณี” ศรัทธาแรงกล้า

0

5 ซุปตาร์ขึ้นถ้ำนาคา“เบลล่า ราณี” ศรัทธาแรงกล้า
       เรียกว่าคนในวงการบันเทิงทยอยแห่ขึ้นไปสักการะพ่อปู่ที่ถ้ำนาคา บึงกาฬ ถ้ำนาคี กันเป็นจำนวนมาก และดาราเดลี่ได้นำเสนอมาถึงตอนที่ 3 แล้ว เหตุที่ขอนำเสนอข่าวอีกครั้งเพราะหนนี้ มี “เบลล่า ราณี” พร้อมคณะได้ออกทริปถ้ำนาคา ด้วย และสำหรับอัพเดท 5 ซุปตาร์ที่ขึ้นถ้ำนาคาดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:7 ซุปตาร์ศรัทธาแรงกล้าสักการะถ้ำนาคี นครพนม | daradaily 

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       “เบลล่า ราณี” นางเอกร้อยล้านคนนี้เดินทางมาพร้อมคุณพลอย ผู้จัดการ พร้อมกับคุณแม่และเพื่อนๆในกลุ่มที่สนืทออกทริปเดินขึ้นสักการะ ถ้ำนาคาด้วยศรัทธาแรงกล้า ดูจากภาพเห็นว่าคุณแม่ไม่เหนื่อยเลย 

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

        “กาละแมร์ พัชรศรี” ออกทริปถ้ำนาคามาได้สามวันแล้วเธอโพสต์ว่า   ตอนเช้าขึ้น ถ้ำนาคา ตั้งความปรารถนาว่าขอให้ได้มา ขึ้นตั้งแต่เช้า อากาศเย็นสบาย เป็นความโชคดีที่บันไดสร้างเสร็จพอดี ทำให้ขึ้นง่าย ใช้เวลาไม่นาน
       ความงดงาม ความมหัศจรรย์นั่นยิ่งกว่าเห็นในรูปเรื่องราว พลังงาน ความศรัทธา ร่องรอยทำให้สัมผัสได้ถึงสิ่งดีงามและยิ่งใหญ่ที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้
       ขอให้ความสุข ความร่มเย็น สมความปรารถนาจงมีแด่ทุกท่านค่ะ #ถ้ำนาคา พักทานข้าว ตอนบ่าย ขึ้น #ถ้ำนาคี ซึ่งมีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ ระยะทางสั้นกว่า แต่บางช่วงมีความยากกว่ามีพลังงาน ความร่มเย็น สงบสุข ครอบคลุมทั้งผืนป่า รวมทั้งพลังแห่งความมหัศจรรย์ ความศรัทธา ความรุ่มรวยอบอวลอยู่ ณ ที่แห่งนี้
       ขอให้ทุกท่านสุข สำเร็จ สมหวังดั่งที่ท่านปรารถนาโดยเร็ว

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

       “ออม สุชาร์” ออกทริปด้วยใจแรงกล้า การเดินขึ้นเขา ด้วยระยะทางหลายกม. นั้นไม่ได้เป็นเรื่องง่ายแต่เธอก็ทำได้ ดูแต่ละภาพที่เธอโพสต์นั้นบอกว่าเอาการ 

อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์

        “อ๋อม อรรคพันธ์” รายนี้ก็ออกทริปถ้ำนาคา โดยนำภาพสวยๆ บนยอดเขามาฝากด้วย 

สไปร์ท บะบะบิ

       “สไปร์ท บะบะบิ” ยูทูบเบอร์คนดัง ก็ขึ้นไปสักการะ ถ้ำนาคาและได้โพสต์ภาพสวยๆ หลายภาพเช่นกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments