“ไอซ์ รักชนก” ให้ปากคำอ้างถูกถีบก่อน ตร.จ่อหมายเรียก “ต้อม”

“ไอซ์ รักชนก” ให้ปากคำอ้างถูกถีบก่อน ตร.จ่อหมายเรียก “ต้อม”

0

“ไอซ์ รักชนก” ให้ปากคำอ้างถูกถีบก่อน ตร.จ่อหมายเรียก “ต้อม”

        เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 พ.ย. น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ“ไอซ์ รักชนก”  อายุ 27 ปี กลุ่มพลังคลับเฮาส์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกผู้กำกับภาพยนตร์คนดังทำร้ายร่างกาย โดยเปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนเข้าให้การว่า ตนยอมรับในวันเกิดเหตุได้บอกให้นายยุทธเลิศ “ต้อม ยุทธเลิศ” กราบเท้าขอโทษจริง แต่พูดหลังจากถูกตบหน้าและถีบก่อน จึงมองว่าเทียบกับการที่ตนเองถูกทำร้ายไม่ได้ ซึ่งวันนั้นตนไปในฐานะผู้ร่วมงานคนหนึ่ง และ1ในผู้จัดงานเชิญให้ขึ้นไปกินข้าวบนเรือ ในระหว่างที่อยู่บนเรือก็ทราบดีว่ามีผู้กำกับคนนี้ที่เคยมีปัญหากันมาก่อนแล้วอยู่ด้วย อีกทั้ง ทราบว่าผู้กำกับคนดังกล่าวเริ่มเมาแล้วและไม่พอใจที่มีตนเองอยู่บนเรือด้วย แต่เพื่อนแนะนำว่าในเมื่อเจอกันแล้วก็ควรเคลียร์ปัญหาให้จบเลยตัดสินใจขึ้นไปคุยเพื่อที่จะขอโทษเรื่องเก่า

อ่านข่าวต่อ:แจ้งจับ “ต้อม ยุทธเลิศ” ทำร้ายร่างกาย “ไอซ์ รักชนก” 

ไอซ์ รักชนก

ไอซ์ รักชนก

ไอซ์ รักชนก

       น.ส.รักชนก กล่าวต่อว่า เมื่อไปเจอหน้า นายยุทธเลิศ บรรยากาศคล้ายกับการพูดคุยกับมาเฟียจนตนเองต้องเปรยออกมา เพราะมีคนสั่งให้ตนเองคารวะนายยุทธเลิศ ทำให้คู่กรณีโต้ตอบกลับว่า “กำลังเล่นอยู่กับมาเฟียจีน ไม่รู้หรอ” จากนั้นมีการสนทนากันแต่ไม่แน่ใจว่าจังหวะไหนที่ทำให้นายยุทธเลิศ เดินเข้ามาตบหน้า และถีบที่ท้อง ทำให้สุดท้ายตนก็ไม่ได้ขอโทษนายยุทธเลิศตามที่ตั้งใจแต่แรก เพราะเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน 

    "วันเกิดเหตุตนเองมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมา มีแต่ฝ่ายนายยุทธเลิศที่เมา จึงไม่อยากให้ใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน และไม่ใช่คนเมาจะทำอะไรก็ได้ โดยวันนี้ตนเองได้เตรียมพยานและหลักฐาน เป็นภาพและคลิปเสียงที่สามารถใช้เป็นหลักฐานในคดีได้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยกับสื่อมวลชนจนกว่าทนายจะอนุญาต" น.ส.รักชนก กล่าว.

       ภายหลัง  “ไอซ์ รักชนก”  ให้ปากคำกรณีที่อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายในปาร์ตี้แห่งหนึ่ง  ที่สน.ปากคลองสาน   ต่อมา เวลา 17.50 น. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.สน.ปากคลองสาน กล่าวว่า วันนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกน.ส.รักชนก  หรือ “ไอซ์ รักชนก”  มาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมให้นำหลักฐานที่มีอยู่มาให้ส่วนผลการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.ตากสิน ซึ่ง น.ส.รักชนก เดินทางเข้าพบแพทย์ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้วนั้น ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแต่อย่างใด

ไอซ์ รักชนก

ไอซ์ รักชนก

ต้อม ยุทธเลิศ

       ส่วนกรณีนายยุทธเลิศ  หรือ “ต้อม ยุทธเลิศ” คู่กรณี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแนวทางในการออกหมายเรียก ทั้งนี้ ตามความเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวออกไปวงกว้างแล้ว ทางนายยุทธเลิศ จึงน่าจะทราบรายละเอียดทุกอย่าง หากจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเองก็ย่อมทำได้ แต่ทว่า เมื่อพนักงานสอบสวนรวบรวมพยายามหลักฐานทางฝั่งน.ส.รักชนกเสร็จสิ้นแล้ว และ นายยุทธเลิศ “ต้อม ยุทธเลิศ” ยังไม่มาพบตำรวจ ทางพนักงานสอบสวนก็จำเป็นต้องออกหมายเรียกไปตามกระบวนการกฎหมายต่อไป
      เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหานายยุทธเลิศได้แล้วหรือไม่ ทางพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า  ขณะนี้ขอรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้นก่อน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments